Cứu Mạng! Ta Thế Mà Xuyên Thành Pháo Hôi Trong Niên Đại Văn

Chương 30:

Ái Cật Đích Tiểu Tình

11/06/2024

Những chiêu đối phó với đàn ông này, cô học được từ một người bạn là cao thủ tình trường thời hiện đại, vợ chồng ở với nhau cũng giống như yêu đương, thỉnh thoảng chiều theo anh ta, làm bộ đáng thương thì cuộc sống sẽ dễ chịu hơn rất nhiều.

Bên này, Thẩm An An từ khi trở về từ huyện, lại ở nhà thêm mấy ngày nữa. Lương thực dự trữ đầy đủ, mỗi ngày còn có đứa con đáng yêu ở bên, cuộc sống không thể thoải mái hơn.

Nhưng tính ra thì cũng gần hai tuần kể từ lần gửi thư cho chồng hờ, Thẩm An An định ngày mai đi huyện lấy thư, rồi nói với Bí thư Triệu rằng chồng mình không đồng ý, cô không mua nhà nữa, để tránh Tôn Tú Tú ngày nào cũng đến làm phiền, cô sắp phát điên mất rồi.

Hai ngày nay trò chuyện với dì Triệu hàng xóm, cô mới biết mình xuyên vào bộ phim mà cô sắp tham gia. Cô đã nói sao lúc đầu nghe thấy cái tên Tôn Tú Tú lại quen quen, hóa ra người đến mua nhà của cô lại là nữ chính Tôn Tú Tú, thật là hết nói nổi.

Cô nhớ trong kịch bản có miêu tả, nữ chính Tôn Tú Tú là một người phụ nữ làm việc quả quyết, rất có tầm nhìn xa trông rộng, nếu không thì cũng không thể nắm bắt cơ hội trong những năm tám mươi để trở thành nữ cường nhân trong thương trường được.



Trong kịch bản, cuộc sống tình cảm của Tôn Tú Tú được miêu tả khá mơ hồ, còn cô thì mấy ngày nay qua việc buôn chuyện với dì Triệu, mới biết được đủ loại chuyện bát quái về Tôn Tú Tú, nghe xong cô thực sự phải cảm thán, đúng là phụ nữ được buff bẩn mà.

Phải kể từ nhà họ Tôn, mẹ Tôn liên tiếp sinh ba người con trai, không dễ dàng gì mới sinh được cô con gái út Tôn Tú Tú, đương nhiên là cưng chiều hết mực. Còn Tôn Tú Tú cũng không phụ lòng mong mỏi của cha mẹ, thời đi học thành tích không tốt cũng không tệ, lần nào cũng vào học đúng giờ. Học xong cấp ba, thấy không có hy vọng thi đại học, cô ấy yêu đương với một chàng trai ở huyện trong lớp.

Kết hôn chưa được hai năm thì sinh liền hai đứa con trai, đúng là người chiến thắng trong cuộc sống. Nhưng cảnh đẹp không dài, người chồng ở thành phố của cô ấy gặp tai nạn, bị tàn tật, thế là Tôn Tú Tú quyết định ly hôn với chồng, đưa hai đứa con và một khoản tiền cấp dưỡng lớn từ nhà họ Tiền về quê.

Thẩm An An mới nghe được tin tức này từ dì Triệu, vì trong kịch bản chỉ đề cập qua loa rằng Tôn Tú Tú đã ly hôn, chứ không nói lý do. Cô thực sự không ngờ lý do lại là như vậy, sau khi biết được, Thẩm An An không khỏi cảm thán. Đúng là không hổ danh là người thành công, tâm địa của cô gái này không phải dạng vừa đâu.

Tình cảm vợ chồng tốt như vậy, đã có hai đứa con trai rồi. Kết quả là khi nhà chồng gặp nạn, nữ chính lập tức muốn bỏ đi. Thật sự không biết nói sao.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cứu Mạng! Ta Thế Mà Xuyên Thành Pháo Hôi Trong Niên Đại Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook