Cứu Mạng! Ta Thế Mà Xuyên Thành Pháo Hôi Trong Niên Đại Văn

Chương 34:

Ái Cật Đích Tiểu Tình

11/06/2024

"Mẹ ơi, con nhớ bố rồi, bố khi nào về thăm con vậy." Tiểu Hàn vẻ mặt buồn bã hỏi, Lục Thương Ngôn đã rời khỏi nhà hơn một năm rồi, trong khoảng thời gian đó tuy vẫn gửi tiền về nhưng lại không về nhà, đứa trẻ thực sự đã rất lâu không gặp bố.

"Đừng buồn nữa, tối nay mẹ làm cho con món sườn hấp bí đỏ con thích nhất nhé." Thẩm An An cười xoa đầu đứa trẻ nói.

"Vâng, cảm ơn mẹ." Tiểu Hàn nghe nói tối nay có thể ăn đồ ngon, cũng không buồn nữa, còn nhào vào lòng mẹ hôn một cái.

Đợi hai mẹ con cất lá thư Lục Thương Ngôn gửi về đi thì nghe thấy có người gõ cửa ngoài sân, Thẩm An An vội vàng ra mở cửa.

"An An, ngại quá, chị lại đến làm phiền em rồi." Tôn Tú Tú vẻ mặt áy náy nói với Thẩm An An.

"Không sao đâu, chị Tú Tú, chị vào đi." Thẩm An An cười chào hỏi.

Đợi hai người ngồi vào bàn đá trong sân, Tôn Tú Tú mới nhẹ giọng nói: "An An, em nói chuyện với chồng em xong chưa, có bán nhà không vậy. Chị định bỏ ra một nghìn mua căn nhà này của em, em thấy thế nào?"

Thẩm An An nghe xong cũng giật mình, phải biết rằng bây giờ là năm 85, giá cả trung bình hiện tại không cao như vậy, một nghìn thực sự là một khoản tiền lớn. Không ngờ Tôn Tú Tú lại giàu như vậy, đúng là không hổ danh là nữ chính.



Thẩm An An nghe xong, áy náy nói: "Chị Tú Tú, em xin lỗi. Chồng em không đồng ý bán nhà cũ, nhà em không bán nữa."

Tôn Tú Tú nghe xong, nhíu mày liễu nhẹ giọng nói: "An An, chị thực sự cần căn nhà này, hơn nữa nhà em hiện tại không phải đang cần tiền sao. Nếu em thấy ít, chị có thể thêm hai trăm đồng."

Thẩm An An từ chối: "Chị Tú Tú, chồng em không cho bán, em nào dám không nghe lời anh ấy. Em nghe nói năm nay đã phê duyệt được mấy lô đất nền, hay là chị Tú Tú đến hỏi thăm Bí thư Triệu xem sao."

Tôn Tú Tú nhìn vẻ mặt nghiêm túc của Thẩm An An, cười nói: "Được rồi, em gái. Em không bán nhà thì chị đến chỗ Bí thư Triệu xem sao, không làm phiền nhà em nữa." Nói xong liền đứng dậy đi ra ngoài.

Thẩm An An đứng ở cửa nhìn bóng dáng nữ chính đi xa, chìm vào suy tư.

Thẩm An An về nhà liền suy nghĩ mãi, cốt truyện trong kịch bản trước đây, hình như có nói sau khi nữ chính ly hôn thì dẫn con về nhà, kết quả chị dâu nhà chồng đối xử tệ bạc với cô, nữ chính liền mua nhà dọn ra ngoài, kết quả không lâu sau, cô ấy bắt đầu kinh doanh nhỏ để làm giàu.

Theo quỹ đạo ban đầu, nguyên chủ chắc chắn sẽ bán nhà cho nữ chính, vậy thì cho dù nữ chính không đưa ra 1200 đồng thì ít nhất cũng phải đưa ra khoảng 800 đồng, nếu nữ chính đã dùng số tiền này để mua nhà, vậy thì sau này tiền vốn để kinh doanh làm giàu lấy từ đâu.

Thẩm An An càng nghĩ càng thấy không ổn, đột nhiên trong đầu lóe lên một tia sáng. Cô đi vòng quanh sân nhỏ, nhớ trước khi xuyên không, trong tiểu thuyết có nói những ngôi nhà cổ được truyền lại như thế này, cơ bản đều có hậu duệ để lại đồ tốt cho con cháu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cứu Mạng! Ta Thế Mà Xuyên Thành Pháo Hôi Trong Niên Đại Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook