Cứu Mạng! Ta Thế Mà Xuyên Thành Pháo Hôi Trong Niên Đại Văn

Chương 33:

Ái Cật Đích Tiểu Tình

11/06/2024

Tiểu Hàn vừa vào sân đã trở nên hoạt bát hẳn, vui vẻ hỏi đông hỏi tây: "Mẹ ơi, bố viết thư về cho chúng ta chưa?"

"Bố đã gửi thư cho chúng ta rồi, bây giờ mẹ và Tiểu Hàn cùng nhau xem nhé, được không." Thẩm An An cười đáp.

Sau đó liền dắt tay đứa trẻ, đi đến căn phòng của hai mẹ con. Chỉ thấy trong căn phòng tối tăm, hai mẹ con ngồi bên chiếc bàn cạnh cửa sổ, nghiêm trang đến mức không biết còn tưởng hai người họ sắp mở cuộc họp cơ mật của quốc gia nào đó.

"Mẹ ơi, mau lấy thư của bố ra đi." Lục. Tiểu mù chữ. Thẩm Hàn, vẻ mặt nóng lòng nhìn Thẩm An An.

"Biết rồi, mẹ lấy thư ra ngay đây." Thẩm An An cười xoa xoa khuôn mặt mũm mĩm của Tiểu Hàn.

Thẩm An An lấy lá thư nhận được hôm nay ra, nhìn thấy phong bì phồng lên, cảm thấy có vẻ như có khá nhiều thứ. Sau đó cô mở phong bì, tay thò vào, rồi từ bên trong phát hiện có để một ít tiền, còn có một số tem phiếu.



Thẩm An An nhìn sơ qua số tiền này, đại khái có khoảng hơn 100 tệ. Sau đó cô cất số tiền này đi, để vào ngăn kéo tủ trang điểm, rồi mở lá thư trong phong bì ra.

Lục Thương Ngôn trước tiên báo bình an trong thư, sau đó lại hỏi thăm tình hình của Tiểu Hàn và Thẩm An An, cuối cùng lại nói mình vừa nhận được một khoản tiền thưởng, gửi về cho hai mẹ con tiêu.

Phải nói Lục Thương Ngôn thực sự là một người đàn ông tốt hiếm có, có tiền là nghĩ đến vợ con ở quê nhà, tốt hơn nhiều so với những người đàn ông tính toán chi li, vừa muốn vợ ở nhà chăm con, vừa muốn kiếm tiền tiêu.

Trên tờ giấy cuối cùng, Lục Thương Ngôn nói với Thẩm An An rằng không được bán nhà cũ, nhà tổ tiên là do ông cha truyền lại, càng là lời dặn dò của ông nội trước khi mất, trừ khi gặp phải chuyện lớn nếu không thì không được bán nhà cũ. Còn hỏi Thẩm An An nếu nhà có khó khăn về kinh tế thì cứ nói thẳng với anh, anh sẽ nghĩ cách.

Thẩm An An đọc thư đến đây, không nhịn được mà mắng thầm nguyên chủ. Cô nói nguyên chủ là một người cuồng gia đình bản thân không có bản lĩnh gì, còn nghĩ đến chuyện bán nhà, lấy tài sản nhà chồng để giúp đỡ em trai nhà mẹ đẻ. Còn nghĩ đến chuyện bán nhà cũ của người ta, không biết người nào não có vấn đề mới nghĩ ra cách như vậy.

Thẩm An An vốn định viết thư hồi đáp ngay, bảo đảm với chồng rằng mình nhất định sẽ không bán nhà nhưng nghĩ đến chuyện trước đó, hai tờ giấy cuối cùng trong nhà đều đã dùng hết. Cô định qua mấy ngày nữa đi huyện mua giấy mới, sau đó mới hồi đáp thư chồng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cứu Mạng! Ta Thế Mà Xuyên Thành Pháo Hôi Trong Niên Đại Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook