Cứu Mạng! Ta Thế Mà Xuyên Thành Pháo Hôi Trong Niên Đại Văn

Chương 37:

Ái Cật Đích Tiểu Tình

11/06/2024

Loại cây này thường được cha mẹ trồng khi con mới chào đời, tượng trưng cho những ước nguyện tốt đẹp của cha mẹ dành cho con mình. Vì vậy, cho dù ngôi nhà này có được sửa sang lại như thế nào thì cái cây này cũng chưa bao giờ bị động đến.

Thẩm An An đi đến trước cây tùng bách này, nhìn ngắm cây đại thụ cành lá sum suê trước mắt, không khỏi cảm thán tình yêu của mẹ Lục Thương Ngôn dành cho anh.

Cây tùng bách này là một loại cây thường thấy ở phương Bắc nhưng ở một nơi như Tiểu Ninh thôn thì không phổ biến, có thể thấy mẹ của Lục Thương Ngôn đã bỏ không ít công sức để tìm được cái cây này.

Cây tùng bách tượng trưng cho sức sống mãnh liệt, đại diện cho mong muốn của người mẹ rằng con mình có thể phát triển khỏe mạnh.

Thẩm An An đi một vòng quanh cây đại thụ, phát hiện ra rằng rễ bên phải của nó rõ ràng nhiều hơn bên trái, thông thường rất ít khi xảy ra tình trạng này, trừ khi có sự tác động của con người, hoặc có thứ gì đó chôn ở đó, cản trở sự phát triển bình thường của cây.

Nhìn thấy cảnh này, Thẩm An An bắt đầu phấn khích, cô lấy một cái xẻng nhỏ trong sân, bắt đầu đào ở nơi rễ cây ít hơn, đào sâu khoảng hai mét, vẫn chưa thấy có thứ gì.

Thẩm An An sắp từ bỏ rồi thì đột nhiên cái xẻng chạm vào một thứ giống như sắt, Thẩm An An lập tức tăng tốc, không lâu sau đã đào được một chiếc hộp sắt nhỏ.



Thẩm An An lau sạch đất trên hộp sắt, mới lộ ra diện mạo ban đầu của nó, chiếc hộp này sâu khoảng 40 cm, dài 50 cm, nhìn từ bên ngoài thì chỉ là một chiếc hộp sắt bình thường.

Đợi đến khi Thẩm An An mở hộp ra, bên trên trải một lớp giấy chống ẩm, bóc lớp giấy ra, bên dưới là những thỏi vàng sáng lấp lánh. Thẩm An An ôm lấy đếm thử, có khoảng hơn hai mươi thỏi.

Thực sự là phát tài rồi! Thẩm An An trong lòng vui sướng vô cùng.

Đợi đến khi lấy hết thỏi vàng ra, chiếc hộp sắt nhỏ bên dưới có vẻ khá dày, Thẩm An An nghi ngờ vẫn còn đồ. Vì vậy, cô lấy một con dao từ nhà bếp ra, rạch hộp sắt, quả nhiên, bên trong lại là một thứ được bọc bằng giấy dầu, nhìn độ nghiêm ngặt này, hẳn là thứ khá có giá trị.

Thẩm An An lấy thứ này ra, mở từng lớp giấy dầu, bên trong lại lộ ra một lá thư, trên đó viết: "Con trai yêu dấu của mẹ, Vương Mỹ Quyên để lại."

Thẩm An An nhìn thấy cái tên này, liền đoán rằng đây có lẽ là lá thư mẹ của Lục Thương Ngôn để lại cho anh. Vì vậy, cô định cất lá thư đi, đợi đến ngày gặp được Lục Thương Ngôn thì sẽ đích thân chuyển cho anh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cứu Mạng! Ta Thế Mà Xuyên Thành Pháo Hôi Trong Niên Đại Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook