Cứu Mạng! Ta Thế Mà Xuyên Thành Pháo Hôi Trong Niên Đại Văn

Chương 38:

Ái Cật Đích Tiểu Tình

11/06/2024

Còn về số của cải đào được này, đương nhiên cũng phải nói với Lục Thương Ngôn. Bây giờ cô không thể động vào, thực sự rất tức.

Xem ra cô thực sự không có số giàu sang, sớm biết vậy đã không rạch hỏng cái hộp, không nhìn thấy lá thư kia, số tiền lớn này còn có thể coi là vô chủ, cô tiêu xài cũng thấy thoải mái. Bây giờ chỉ có thể nhìn núi vàng mà thèm thuồng.

Thẩm An An nghĩ rằng để của cải ở đây không an toàn, vì vậy cô định mang vào nhà cất đi. Đợi đến khi dọn dẹp xong những thứ này, Thẩm An An mới có thời gian bắt đầu suy nghĩ về kế hoạch của mình.

Thập niên 80 là thời đại có rất nhiều cơ hội, cô đã xuyên không đến thời đại này, chắc chắn cũng phải nắm bắt cơ hội để trở thành thế hệ giàu có đầu tiên chứ, nếu không thì thật là uổng phí.

Nhưng cô có thể làm gì đây?

Trước khi xuyên không, cô là một ngôi sao, bây giờ ở nông thôn, e rằng không thể tiếp tục sự nghiệp cũ được. Còn về việc sao chép con đường khởi nghiệp của Tôn Tú Tú trong kịch bản? Thôi bỏ đi, cô không phải là nữ chính, không có nhiều người giúp đỡ như vậy, e rằng cũng không ổn.

Còn về việc bán đồ ăn thì có vẻ không tệ. Nhưng cô là người thích làm đẹp. Bây giờ lại không có máy hút mùi như đời sau, ngày nào cũng phải đối mặt với một đống khói dầu, cô cảm thấy mình sẽ già nhanh lắm.



Còn về việc rốt cuộc làm gì, Thẩm An An vẫn cảm thấy phải tự mình đến huyện xem sao. Bởi vì bây giờ trên người cô chỉ có hai trăm đồng, còn phải lo cho mình và Tiểu Hàn ăn uống, cô không thể làm những việc kinh doanh quá tốn kém.

Cái gì? Nói đến những thỏi vàng vừa đào được ư. Không được đâu, số tiền đó là mẹ của Lục Thương Ngôn đưa cho anh ấy, cô không thể tùy tiện sử dụng. Ngay cả số tiền đang tiêu bây giờ, cô cũng sẽ ghi lại, đợi đến khi cô kinh doanh kiếm được tiền, cô sẽ trả lại hết cho anh.

Phải biết rằng trước đây, nguyên chủ có thể yên tâm dựa vào đàn ông nuôi nhưng cô thì không được. Dù sao cô cũng không phải là nguyên chủ, Lục Thương Ngôn cũng không phải là đàn ông của cô, số tiền cô đang sử dụng bây giờ chỉ có thể coi là mượn.

Nghĩ mãi mà đau đầu, Thẩm An An quyết định không nghĩ nữa, thuận theo tự nhiên thôi. Dù sao cô vốn là người theo chủ nghĩa Phật hệ, nếu không phải vì ngoại hình của cô thì những người có chút tham vọng sẽ không chỉ dừng lại ở tuyến 18.

Hơn nữa, hôm nay cô cũng bận rộn cả ngày, bây giờ thực sự rất mệt. Vì vậy, cô đi ra sân, bế Tiểu Hàn đang nằm trên ghế dài, rồi về phòng ngủ.

Ngày hôm sau, hai mẹ con ngủ đến khi tỉnh dậy tự nhiên, đợi đến khi Thẩm An An mở mắt ra, cô thấy Tiểu Hàn đã dậy, tự mình chơi đồ chơi ở bên kia giường.

Thẩm An An ngồi dậy vươn vai, phát hiện Tiểu Hàn đang cầm đồ chơi, đang nhìn mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cứu Mạng! Ta Thế Mà Xuyên Thành Pháo Hôi Trong Niên Đại Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook