Cứu Mạng! Ta Thế Mà Xuyên Thành Pháo Hôi Trong Niên Đại Văn

Chương 9:

Ái Cật Đích Tiểu Tình

11/06/2024

Sau đó chính là thân xác này được mời đi dự đám cưới của một cô gái cùng làng, phong tục ở đây là trước đám cưới, bạn thân của cô dâu phải ở lại với cô dâu một đêm, vì thế cô dâu trong đám cưới yêu cầu thân xác này ở lại nhà mình một đêm, kết quả không hiểu sao thân xác này lại mơ mơ hồ hồ ngủ cùng anh trai của cô dâu.

Đến ngày hôm sau, thân xác này và Lục Thương Ngôn bị người ta phát hiện ngủ trên cùng một chiếc giường, để không bị người ta nói ra nói vào, thân xác này đành phải bất đắc dĩ kết hôn với anh trai của cô dâu.

Kết quả là sau khi hai người kết hôn không lâu, người đàn ông kia bị chia gia sản gần như trắng tay, chia ra ngoài, sau đó là thân xác này sinh con, người đàn ông kia đi Bắc Kinh phấn đấu.

Thẩm An An vẫn luôn muốn nhìn xem người đàn ông của thân xác này trông như thế nào nhưng không hiểu sao, rõ ràng hai người đã làm vợ chồng nhưng thân xác này lại không có ấn tượng sâu sắc về người đàn ông kia. Khuôn mặt của người đàn ông kia trong ký ức của thân xác này luôn mơ hồ không nhìn rõ.

Thẩm An An lại lục lại trong ký ức của thân xác này một lần nữa, phát hiện ra thân xác này thậm chí còn không biết công việc của người đàn ông kia là gì. Thẩm An An cảm thấy có thể là cuộc hôn nhân của thân xác này và người đàn ông kia là do tính toán mà có, người đàn ông kia chắc chắn không coi trọng, vì vậy không muốn nói chuyện của mình với thân xác này.

Nếu đã như vậy, vậy thì cô cũng cứ duy trì hiện trạng trước mắt, hai người cứ như vậy mà sống ly thân.



Trong ký ức của thân xác này, hình như người đàn ông kia sẽ gửi tiền về một lần mỗi tháng. Cuộc sống tốt đẹp như vậy, có tiền có con mà người đàn ông kia lại không về nhà, nó không thơm sao?

Nghĩ như vậy, Thẩm An An dựa vào tủ bếp nghỉ ngơi một lát. Đợi đến khi cảm giác choáng váng trong đầu hoàn toàn biến mất, cô lấy ba quả trứng trong tủ bếp ra, định làm trứng hấp cho con ăn.

Theo thời gian sinh con của thân xác này trong ký ức thì bây giờ đứa bé cũng đã bốn tuổi rồi, ăn một số thức ăn mềm cũng được.

Cô lấy một cái bát và ba quả trứng trong tủ bếp ra trước, đập hết trứng vào bát, sau đó dùng đũa khuấy trứng theo chiều kim đồng hồ, đánh tan trứng, sau đó thêm một lượng nước vừa đủ, vừa thêm vừa khuấy.

Sau đó, Thẩm An An lại tìm một cái rây lọc, lọc hỗn hợp trứng một lần nữa, sau đó thêm một thìa dầu mè vào hỗn hợp trứng đã làm xong, rồi rắc một ít hành lá lên.

Đợi đến khi làm xong tất cả, Thẩm An An đã đổ một thân mồ hôi, cơ thể này yếu quá rồi, xem ra cô cũng phải điều dưỡng cơ thể thật tốt, nếu không thì cuộc sống khó khăn này sẽ không còn nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cứu Mạng! Ta Thế Mà Xuyên Thành Pháo Hôi Trong Niên Đại Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook