Cứu Mạng! Ta Thế Mà Xuyên Thành Pháo Hôi Trong Niên Đại Văn

Chương 1: Xuyên Đến Thập Niên 80 (1)

Ái Cật Đích Tiểu Tình

25/05/2024

Khi tiếng chuông điện thoại reo lên, Thẩm An An đang kể lể với người quản lý của mình về trải nghiệm tồi tệ khi đi thử vai.

Nhưng khi nhìn thấy màn hình điện thoại hiển thị cuộc gọi đến từ đạo diễn Hàn, cô vẫn vui vẻ bắt máy. Ai bảo cô là diễn viên tuyến 18 không có mối quan hệ, không thể đắc tội với đạo diễn lớn như vậy chứ.

"Đạo diễn Hàn, chào anh. Kết quả thử vai cho bộ phim "Hành trình khởi nghiệp của Tôn Tú Tú" đã có chưa ạ?"

Thẩm An An hỏi với giọng hơi phấn khích.

Phải biết rằng khi mới ra mắt, Thẩm An An nổi tiếng vì sở hữu một khuôn mặt xinh đẹp, có thể nói là nghiêng nước nghiêng thành. Khuôn mặt của người phụ nữ này chính là kiểu thuần khiết và gợi cảm đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Không chỉ vậy, cô còn cao 1m68 nhưng cân nặng chưa đến 50 kg, làn da toàn thân trắng mịn như ngọc. Khuôn mặt trái xoan nhỏ nhắn, đôi mắt đào hơi tròn, khóe mắt có một nốt ruồi màu xám đen nhỏ, hàng mi cong vút tự nhiên, đôi mắt mèo to tròn đen láy như đeo kính áp tròng.

Điều khó hơn nữa là người phụ nữ này nặng chưa đến 50 kg nhưng lại có vòng một nở nang, eo thon, thật khiến người ta tức chết. Hồi đó, Thẩm An An đi mua sắm thì được người quản lý hiện tại để mắt tới, đưa cô vào giới giải trí đầy cám dỗ này.



Đáng tiếc là vì Thẩm An An không chịu chấp nhận luật ngầm nên đến nay đã gần 5 năm kể từ khi ra mắt, những diễn viên vô danh trước đây đã thành danh, còn cô vẫn chỉ có thể đóng vai quần chúng và vai phụ không được yêu thích.

Lần này cuối cùng cũng nghe nói đạo diễn nổi tiếng Hàn đạo sẽ quay bộ phim tài liệu "Hành trình khởi nghiệp của Tôn Tú Tú", Thẩm An An thực sự rất phấn khích. Bởi vì phim của Hàn đạo đều hướng đến mục tiêu đoạt giải, không thiếu đầu tư.

Hơn nữa, Hàn đạo nổi tiếng trong giới là người không chọn danh tiếng mà chỉ chọn người phù hợp, hoàn toàn không quan tâm đến những người đầu tư nhét người vào. Chỉ cần được chọn, dù chỉ đóng những vai nhỏ không mấy nổi bật thì cũng không phải lo lắng nữa rồi.

"Vâng, cô Thẩm, cô đã vượt qua vòng thử vai của chúng tôi. Xin hãy chuẩn bị đồ đạc, cuối tháng này, chúng tôi sẽ đến thôn Tiểu Ninh Hải thành để quay phim, điều kiện ở đó khá khó khăn."

Giọng nói trầm ấm của đạo diễn Hàn truyền đến từ đầu dây bên kia.

"Vâng, vâng. Cảm ơn đạo diễn Hàn, đến lúc đó tôi nhất định sẽ đúng giờ đến địa điểm quay phim." Thẩm An An không giấu được niềm vui sướng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cứu Mạng! Ta Thế Mà Xuyên Thành Pháo Hôi Trong Niên Đại Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook