Cứu Mạng! Ta Thế Mà Xuyên Thành Pháo Hôi Trong Niên Đại Văn

Chương 2: Xuyên Đến Thập Niên 80 (2)

Ái Cật Đích Tiểu Tình

25/05/2024

Cúp điện thoại, Thẩm An An phấn khích đi đi lại lại trong nhà, dường như chỉ có như vậy mới có thể trút bỏ được sự phấn khích của mình.

Không biết là do sáng nay dì giúp việc lau nhà không sạch hay do đôi giày trên chân quá trơn, Thẩm An An không để ý, hai chân trượt đi, cả người ngã đập đầu vào góc nhọn của bàn trà, mất đi ý thức.

Cùng lúc đó, ở thôn Tiểu Ninh Hải Thành.

"An An, cháu định bán căn nhà này thật sao?" Một người đàn ông trung niên râu ria xồm xoàm nhìn người phụ nữ trẻ đẹp đang bế đứa trẻ trong lòng mà hỏi.

"Đúng vậy, chẳng phải Thương Ngôn ở Bắc Kinh cần tiền sao? Nếu không thì cháu cũng không nỡ bán nhà đâu." Người phụ nữ bế đứa trẻ, khuôn mặt xinh đẹp lộ vẻ buồn rầu.

"Thương Ngôn làm gì ở Bắc Kinh mà phải bán nhà vậy?" Bí thư thôn Triệu Đại Cương hỏi với vẻ khó hiểu.

Trước đây nghe người ta nói rằng thằng con trai nhà họ Lục ở Bắc Kinh có công việc ổn định, mỗi tháng kiếm được không ít tiền, nếu không thì hai mẹ con nhà họ Lục cũng không thường xuyên bị người trong làng đến hỏi han, nhà mẹ đẻ của cô con dâu nhà họ Lục cũng thường xuyên đến xin xỏ.

"Cháu chỉ là một người đàn bà, Thương Ngôn làm sao nói những chuyện này với cháu được." Thẩm An An lắc đầu nói.

"Cháu muốn bán nhà có bàn bạc với Thương Ngôn chưa? Hơn nữa, nếu bán nhà, ai sẽ đưa cháu đến Bắc Kinh tìm Thương Ngôn sao? Đi bằng cách nào? Từ đây đến Bắc Kinh không gần đâu."



Bí thư thôn Triệu ân cần khuyên nhủ.

"Chuyện này Thương Ngôn còn chưa biết, cháu định bán nhà rồi đưa con đến Bắc Kinh tìm Thương Ngôn."

Thẩm An An nhỏ giọng nói.

Bí thư thôn nghe xong liền cau mày nói: "Ngôi nhà này là nhà cũ của nhà họ Lục, nếu cháu muốn bán thì tốt nhất nên bàn bạc với Thương Ngôn. Vạn nhất sau này Thương Ngôn biết được, cậu ấy không đồng ý thì cũng ảnh hưởng đến tình cảm của hai người."

Người dân trong thôn họ đều coi trọng việc lá rụng về cội, dù ở ngoài có làm ăn tốt đến đâu thì cũng không ai bán nhà cũ ở quê. Hơn nữa, thằng con trai nhà họ Lục ở ngoài mà cũng thiếu tiền đến mức phải bán nhà thì chắc chắn cuộc sống cũng không mấy khá giả, lỡ bán nhà rồi, sau này cả nhà không còn chỗ ở.

"Chú Triệu, cháu sẽ về bàn bạc với Thương Ngôn."

Thẩm An An ngoan ngoãn nói.

Bí thư Triệu nhìn vẻ mặt của Thẩm An An, cũng thở dài. Người đàn ông trong nhà không có, chỉ có hai mẹ con ở đây, bố mẹ Thẩm cũng không phải là người tốt lành gì, ngày nào cũng đến nhà họ Lục xin xỏ. Nếu không phải bình thường có ông ấy chăm sóc thì không biết sẽ bị bắt nạt đến mức nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cứu Mạng! Ta Thế Mà Xuyên Thành Pháo Hôi Trong Niên Đại Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook