Đặc Công Cuồng Phi: Tà Vương Phúc Hắc Ta Không Lấy

Chương 38: Đừng có chết không biết lý do

Tuyết Luyến Tàn Dương

22/09/2016

Edit: Vân Phi Khả Nhi

Beta: Phi Phi

Trầm mặc một hồi, thanh âm Lãnh Vô Tà có chút xa xăm nói: “Khinh Tiếu, có vài người, có một số việc, cho dù ngươi có mất đi tính mạng cũng sẽ không tiếc vì những điều đó. Huống chi ta dám thử thì cũng đã nắm chặt, cũng không phải chịu chết mà không rõ lý do”

Trên thế giới này có lẽ thật sẽ có một người khiến cho ngươi cam tâm tình nguyện vứt bỏ tính mạng của mình, nhưng Vân Khinh Tiếu lại chưa gặp gỡ một người như vậy. Có lẽ, trong lòng Lãnh Vô Tà đã có một người như vậy, người đó có thể khiến cho hắn tình nguyện vì nàng mà từ bỏ cả tính mạng của mình.

“Lãnh đại ca, những con trùng kia có thể cắn đao kiếm… kim loại sắt thép không?” Nếu là chuyện Lãnh Vô Tà quyết định, Vân Khinh Tiếu không muốn khuyên hay ngăn cản hắn nữa. Dạng người nam nhân thành thục trầm ổn tỉnh táo như hắn, quyết định chuyện gì dĩ nhiên là đã nghĩ sâu tính kỹ. Bây giờ chỉ hy vọng loài trùng kia không cắn cái khóa móc của nàng. Cái khóa móc này vốn là dùng nguyên liệu đặc biệt làm thành, mặc dù mảnh như sợi tơ nhưng so với dây bình thường vẫn bền bỉ hơn rất nhiều. Trong lòng Vân Khinh Tiếu vẫn có chắc một chút loài trùng kia sẽ không cắn được.

Lãnh Vô Tà lắc đầu một cái, trầm giọng nói: “Đao kiếm sắt thép vật cứng như vậy, dĩ nhiên chúng sẽ không cắn. Cho dù có cắn cũng sẽ cắn không nổi”

“Lãnh đại ca, chúng ta đi đến vách đá xem một chút đi” Nếu như không cắn sắt thép vật cứng, vậy thì tốt. Vân Khinh Tiếu đứng dậy, lập tức đi thử một chút.

Lãnh Vô Tà gật đầu một cái, đứng lên đi theo. Đúng lúc hắn cũng muốn đến quan sát địa hình một chút.

Lúc này vách đá bên kia đã có không ít người, Hàn Dật Phong cùng Lam Táp Ảnh cũng đều ở đây. Vân Khinh Tiếu vì vội vã muốn biết kết quả cho nên chỉ chào hỏi qua loa một tiếng, sau đó liền lôi kéo Lãnh Vô Tà đi tới bên kia.

“Khinh Tiếu, ngươi muốn làm gì vậy?” Lãnh Vô Tà đi theo sau lưng Vân Khinh Tiếu, trực giác cảm thấy dường như nàng muốn làm gì đó.



“Chúng ta xuống thử xem sao”

Vân Khinh Tiếu đứng ở vách đá, cũng không quay đầu, kéo khóa móc giấu bên hông, sau đó kéo ra ngoài một đoạn lớn treo lên vách đá.

Lãnh Vô Tà kinh ngạc nhìn từng động tác của Vân Khinh Tiếu, không hiểu sợi tơ nhỏ kéo ra từ bên hông nàng là cái gì. Sợi dây màu bạc trắng, so với Kim Thiền ti còn nhỏ hơn, hắn chưa thấy qua bao giờ.

“Lãnh đại ca, phía dưới vách đá này khoảng mười mấy thước là nơi sinh sống của loài trùng kia phải không?”

Đợi một lát, không hề thấy sợi dây móc này có gì khác thường, không hề cảm thấy loãi trùng kia gặm nhắm. Suy nghĩ một chút, Vân Khinh Tiếu không rõ vị trí của loài vật này.

Lãnh Vô Tà đang suy nghĩ xem Vân Khinh Tiếu rốt cuộc muốn làm gì, nghe thấy lời của nàng liền nhàn nhạt đáp: “Không cần mười mấy thước, khoảng vài mét là có, chỉ là số lượng không nhiều. Càng đến gần chỗ Thiên Thánh quả thì trùng nơi đó sẽ càng nhiều”

Thì ra vài mét là đã có sự sinh sống của chúng rồi, Vân Khinh Tiếu yên lòng, thu hồi dây móc lại mà chúng cũng không hề hư hại.

“Lãnh đại ca, chúng ta đi trở về thôi” Cất xong khóa móc, sắc mặt Vân Khinh Tiếu đầy nhẹ nhõm, khóe môi nâng lên thành nụ cười thanh thoát nhẹ nhàng.

Ánh sáng trong mắt Hàn Dật Phong thâm trầm vài phần hướng bọn họ đang đi, tựa hồ mỗi lần thấy nàng, nàng lại cho hắn có cảm giác không giống nhau.

“Lãnh công tử, Vân cô nương, có tìm được biện pháp gì đi xuống hái Thiên Thánh quả hay không? Nếu như có biện pháp tốt, Dật Phong cũng cúi đầu xin Lãnh công tử cùng Vân cô nương chỉ điểm một chút. Nếu không nếu té xuống vác đá vạn trượng này, Dật Phong thật sự sẽ mất đi tuổi trẻ rồi”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đặc Công Cuồng Phi: Tà Vương Phúc Hắc Ta Không Lấy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook