Đặc Công Cuồng Phi: Tà Vương Phúc Hắc Ta Không Lấy

Chương 37: Khinh Tiếu tức giận

Tuyết Luyến Tàn Dương

22/09/2016

Edit: Vân Phi Khả Nhi

Beta: Phi Phi

“Tại sao mọi người không thử dùng dây thừng đi xuống, chỉ cần có đầy đủ dây thừng, coi như võ công không ra hồn, cũng có thể đi xuống không phải sao?” Vân Khinh Tiếu vẫn có chút nghi ngờ vấn đề này, chỉ cần tìm đủ dây thừng dài, không phải có thể trói dây thừng đi xuống sao?

Lãnh Vô Tà lắc đầu nói: “Vô dụng, trên vách đá này có một loại trùng, bọn chúng mặc dù thật nhỏ, lại cực kỳ lợi hại. Dây thừng treo trên vách đá không bao lâu sẽ bị bọn chúng cắn nát. Ngươi không nhận thấy vách đá này đều trơn nhẵn? Cũng là bởi vì có loại trùng kia, trên vách đá dựng đứng vốn không gì mọc nỗi, chỉ cần nảy mầm một chút liền bị những con trùng này gặm cắn”

Trùng? Thì ra trên mặt vách đá này còn có loại trùng này? Vân Khinh Tiếu xem qua vách đá này, đúng là không có thứ gì sinh sôi, chỉ có vách đá trơn nhẵn trụi lũi, hơn nữa lại còn cao chót vót. Cho dù khinh công có khá hơn nữa mà không biết lối đi chính xác, chỉ sợ cũng sẽ thịt nát xương tan.

Suy nghĩ một chút thật cũng có lý, Thiên Thánh quả quý hiếm đương nhiên có thể sinh trưởng ở một nơi như vậy.

“Lãnh đại ca, cây Thiên Thánh quả này vì sao không bị những con trùng kia đây gặm cắn?” Nếu những vật khác đều ăn hết thì tại sao cây của Thiên Thánh quả lại có thể tồn tại mấy trăm năm qua?

“Có người nói những thứ trùng tử kia chính là vì bảo vệ Thiên Thánh quả mà tồn tại. Ở bên trong vùng gần Thiên Thánh quả nửa thước cũng không có loài trùng này đến gần, mà chúng cũng sẽ không gặm cắn cây Thiên Thánh quả”

Vân Khinh Tiếu có chút kinh ngạc. Thiên Thánh quả này thật đúng là quả Thánh, như là một dạng bảo vật, còn có thần thú bảo vệ.

Không biết loại trùng kia có thể cắn được cái khóa móc của mình hay không, phải tìm một cơ hội thử mới được, rồi sau đó hãy quyết định có đi xuống hay không. Nếu ngay cả là tơ mỏng bền bỉ cũng có thể cắn đứt, những thứ trùng kia thật sự chính là quỷ quái dị thường.



Nhíu mày một cái, Vân Khinh Tiếu nhìn Lãnh Vô Tà, có chút lo lắng nói “Lãnh đại ca, nếu nguy hiểm như vậy thì ngươi không nên đi, không cần thiết vì mấy Thiên Thánh quả kia mà mạng cũng không cần”

Lãnh Vô Tà liếc nhìn Vân Khinh Tiếu, chuyển tầm mắt xuống đất, nhàn nhạt mà nói ra: “Cho dù mất tánh mạng ta cũng muốn đi xuống, Thiên Thánh quả thật rất quan trọng đối với ta”

Vân Khinh Tiếu không nói gì, chỉ đi đến vách đá thử một chút xem những thứ trùng kia lợi hại như thế nào. Nếu như không có vấn đề gì, nàng nói với hắn chuyện mình cũng đi hái Thiên Thánh quả.

Hai người lặng lẽ ăn bữa sáng. Lúc Vân Khinh Tiếu ăn no buông chén đũa xuống, Lãnh Vô Tà cũng đặt bát đũa trong tay xuống, ánh mắt nhìn thẳng tắp vào nàng “Khinh Tiếu, ta an bài cho ngươi hai người, nếu như ngày mai ta xuống vách đá xảy ra điều gì ngoài ý muốn, hai người kia sau này sẽ là của ngươi, mệnh lệnh của ngươi, bọn họ sẽ phục tùng vô điều kiện”

Hắn coi đây là an bài đường lui cho nàng sao? Trong lòng Vân Khinh Tiếu chợt dâng lên một cơn tức giận. Hắn có cần thiết phải dùng tánh mạng của mình đi đánh cuộc với thư Thiên Thánh quả kia không? Chẳng lẽ tánh mạng của hắn so ra còn kém xa cái loại trái cây đó à?

“Lãnh đại ca đối với Kinh Tiếu thật đúng là tốt. Lãnh đại ca đang coi như trước khi chết an bài đường lui cho Khinh Tiếu, Khinh Tiếu có phải nên cảm động đến rơi nước mắt hay không? Rồi sau đó sẽ khóc lớn một trận? Khinh Tiếu vốn nghĩ rằng người giống như Lãnh đại ca sẽ rất thành thục chững chạc, đối với mọi chuyện sẽ có quyết định đã rõ ràng. Chưa bao giờ nghĩ đến chuyện không nắm chắc như vậy mà Lãnh đại ca cũng sẽ đi làm”

Lời của Vân Khinh Tiếu có chút bén nhọn. Nàng đúng là rất tức giận, bình sinh Vân Khinh Tiếu nàng ghét nhất chính là người không quan tâm tính mạng của mình, biết rất rõ sẽ có thể chết mà vẫn còn mỉm cười nghênh đón, cái này chẳng lẽ không phải là ngu xuẩn sao?

Trước kia vì hoàn thành nhiệm vụ, nàng cũng từng không chừa thủ đoạn nào, nhưng cho tới bây giờ cũng chưa từng vì hoàn thành nhiệm vụ mà dâng hiến tính mạng của chính mình. Chuyện không có nắm chắc, nàng sẽ không làm.

Cho nên khi thời điểm Đỗ Du hại nàng, nàng hận, nếu như có cơ hội, nàng tuyệt đối sẽ không tha cho ả ta. Nàng muốn mạng của mình, muốn quan tâm đến một mạng quý giá này. Chỉ bằng một điểm đó nếu như có một ngày gặp lại ả Đỗ Du kia, nàng nhất định sẽ tính sổ thật gọn gàng.

Lãnh Vô Tà thở dài thật nhẹ. Mặc dù ở chung cùng nàng không lâu, chỉ là tính tình của nàng hắn cũng hiểu không ít. Mặc dù nàng luôn tự chủ nhưng cũng chỉ vì nàng không muốn nhìn bản thân hắn tự đi tìm cái chết mà thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đặc Công Cuồng Phi: Tà Vương Phúc Hắc Ta Không Lấy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook