Đặc Công Cuồng Phi: Tà Vương Phúc Hắc Ta Không Lấy

Chương 35: làm cho người ta muốn bóp chết nàng

Tuyết Luyến Tàn Dương

22/09/2016

Mặt trời đã lên cao,Vân Khinh Tiếu cũng đã đói bụng, liếc mắt sang nam nhân vẫn đang ngắm nhìn sang ngọn núi đối diện. Nàng vốn định im lặng rời đi, suy nghĩ một lúc vẫn quyết định chào hắn, Vân Khinh Tiếu nàng từ trước đến nay đều có lễ phép.

“Hoa cung chủ, Khinh Tiếu còn có chuyện, đi trước”

Hoa Lạc Tình khẽ nghiêng đầu, đôi mắt đen nhìn thẳng vào Vân Khinh Tiếu, tĩnh mịch như mực, chậm rãi gật đầu một cái.

Vân Khinh Tiếu nhìn dáng vẻ thờ ơ của hắn, trong lòng lại giận dỗi, Hoa Lạc Tình là người không có lễ phép nhất trên đời.

“Đúng rồi, Hoa cung chủ lần này đến núi Ngọc Long cũng là vì Thiên Thánh quả (1) sao?” Sắp xoay người, đôi mắt Vân Khinh Tiếu nheo lại, quay đầu lại cười nhìn Hoa Lạc Tình, con ngươi tĩnh mịch thoáng qua một tia tà ác.

(1) Nguyên bản: Ngàn Thánh quả.

Hoa Lạc Tình hơi nhíu mày, hai mắt thâm trầm hơn, ánh mắt nhìn Vân Khinh Tiếu thêm vài phần tìm tòi nghiên cứu, nhàn nhạt đáp: “Tới núi Ngọc Long này dĩ nhiên là vì Thiên Thánh quả rồi”

Vân Khinh Tiếu tự nhiên để cho hắn quan sát tìm tòi nghiên cứu mình, chỉ nhẹ nhàng cười: “Haha, nghe nói Thiên Thánh quả chỉ có một vài quả, bổn cô nương tới núi Ngọc Long này cũng là vì Thiên Thánh quả, cho nên đến lúc đó nếu Thiên Thánh quả không khéo bị ta hái trước, mong rằng Hoa cung chủ đừng tiếp tục mơ ước nữa. Dĩ nhiên trên đời này còn có hai thứ bổn cô nương thích nhất, Hoa cung chủ đến lúc đó nếu thật sự muốn Thiên Thánh quả thì cũng có thể trao đổi thứ tốt hơn với bổn cô nương đó”

Vân Khinh Tiếu tuyệt đối muốn đi hái Thiên Thánh quả, mà nàng cũng đủ tự tin có thể hái được. Nửa đêm qua, nàng cũng thử qua độ cứng nham thạch ờ núi Ngọc Long, mặc dù lực câu móng bắn vào nham thạch không tốt như trước kia, nhưng chất liệu chế tạo câu móng là tốt nhất, tay nghề thợ rèn cũng không tồi, hơn nữa thiết kế bộ móc khoá này cũng cực kỳ tuyệt diệu, vì vậy dùng nó để leo vách đá Ngọc Long cũng không thành vấn đề.



Hoa Lạc Tình nhìn đôi mắt rạng rỡ tràn ngập tự tin kia cùng bộ dáng của nàng, không khỏi tự giác tin tưởng nàng có thể hái được Thiên Thánh quả.

“Không biết hai thứ Vân cô nương thích nhất là gì?” Trong mắt có thêm vài phần hứng thú, Hoa Lạc Tình nhàn nhạt nhìn Vân Khinh Tiếu.

Vân Khinh Tiếu đảo đôi mắt sáng qua, loé ra giảo hoạt cùng linh khí, chậm rãi nói ra: “Một là tiền, hai là mỹ nam. Đến lúc đó nếu Hoa cung chủ muốn Thiên Thánh quả trong tay ta, có thể bỏ tiền mua, dĩ nhiên, nếu như Hoa cung chủ không có nhiều tiền như vậy thì vẫn có thể dùng người đổi”

Nhìn sắc mặt khẽ biến đổi cùng đôi mắt thâm trầm của Hoa Lạc Tình, mặt Vân Khinh Tiếu không đổi sắc, nhẹ nhàng nói: ” Hoa cung chủ không nên tức giận, cũng đừng cầm tảng đá hay cái gì ném ta, ta không biết võ công đâu. Vân Khinh Tiếu ta am hiểu nhất làm ăn, cũng hiểu rõ nhất hoà khí sinh tài (2), Hoa Cung chủ nếu không nguyện ý, đến lúc đó cũng có thể không mua Thiên Thánh quả trên tay ta.”

(2) Hoà khí sinh tài: Không khí hài hòa dễ mang lại lợi nhuận trong một mối làm ăn.

Sắc mặt Hoa Lạc Tình dần dần bình thường trở lại, thâm trầm trong mắt tản đi, tà mị giương lên khoé môi: “Vân cô nương rất tự tin, không biết võ công cũng có thể hái được Thiên Thánh quả, bổn cung chủ rất mong đợi đến ngày mai”

Vân Khinh Tiếu gật mạnh đầu: “Cùng mong đợi, cùng mong đợi. Tin đồn Hoa cung chủ võ công cái thế, nói vậy thì chắc màn biểu diễn ngày mai của Hoa cung chủ cũng khiến cho người ta mong đợi”

Màn biểu diễn ngày mai? Ánh mắt Hoa Lạc Tình lạnh vài phần. Nữ nhân này, mỗi câu đều không mang ý tốt, mỗi câu đều khiến cho người ta muốn bóp chết nàng. Thế nhưng nhìn vào hai con ngươi giảo hoạt linh động kia, ý lạnh trong mắt cũng tự giác giảm đi. Nhàn nhạt liếc nàng một cái, Hoa Lạc Tình chuyển mắt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đặc Công Cuồng Phi: Tà Vương Phúc Hắc Ta Không Lấy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook