Đặc Vụ Trọng Sinh: Xuyên Nhanh Thành Nữ Thần Toàn Năng

Chương 194: Toàn thế giới đều đang chờ cô ly hôn (14)

Nhất Lộ Phiền Hoa

21/07/2021

Edit: Ngọc

Hành tinh Gamma là hành tinh của trí tuệ.

Ba người có IQ cao trong lịch sử đều rất khủng khϊế͙p͙, hiện giờ, toàn bộ Tinh tế xuất hiện một người có thể điều khiển được cơ giáp cấp 6, muốn điều khiển được cơ giáp, tố chất thân thể cũng vô cùng quan trọng, mấy trăm năm, cũng chỉ có một mình An Đình Vân điều khiển được.

Đây cũng là lý do quan trọng khiến An Đình Vân trở nên nổi tiếng nhanh chóng.

Người thứ hai trong số ba người có IQ cao đã phát hiện ra một lỗ hổng thời gian vào năm đó, tạo ra một lỗ hổng thời gian, và xóa sổ 30.000 binh lính tinh nhuệ của Trùng tộc mà không tốn chút sức lực nào.

Sau đó, Trùng tộc đã tốn rất nhiều công sức để giết người thứ hai trong ba người đó.

Những cái này tại trùng tộc trong lịch sử đều có ghi chép.

Andrew là người thứ 3. Điều quan trọng nhất mà Trùng tộc biết là Andrew vẫn chưa nghiên cứu về chiều không gian nano. Trùng tộc xác định hắn là người thứ ba theo giám định của lịch sử, nhưng hắn lại không có sức mạnh khủng bố như hai người đầu tiên.

Không ngờ, lần này MA lại khiến Trùng tộc phát hiện ra một thiên tài còn giỏi hơn cả Andrew.

Hai siêu thiên tài đầu tiên đã là quá sức với Trùng tộc, huống chi người này lại là Diệp Thiều Hoa, người nghiên cứu về không gian 16 chiều.

Hai người đầu tiên đã gây ra một đả kϊƈɦ lớn cho Trùng tộc, bây giờ, sự tồn tại của Diệp Thiều Hoa chính là mối đe dọa lớn nhất đối với Trùng tộc.

"Bằng mọi giá, đuổi cùng giết tận Diệp Thiều Hoa," Hoàng hậu đứng dậy, ánh mắt hiện lên vẻ lạnh lùng, "Đưa cô ta vào danh sách người buộc phải giết đầu tiên!"

Người báo tin lùi lại.

Đồng thời, danh sách những người cần phải tiêu diệt của Trùng tộc lại thay đổi.

Danh sách trước đứng đầu là An Đình Vân, và thứ hai là Andrew.

Thứ tự của hai người bây giờ không thay đổi nhiều, ngoại trừ Diệp Thiều Hoa, thiên tài mà Trùng tộc chuẩn bị săn lùng và giết chết bằng mọi giá, được lên hạng đặc biệt.

**



"Lữ Tương, bà phải biết hoàng gia có thêm một thiên tài cơ giáp ở nhà họ Diệp là điều tuyệt vời như thế nào," Lehman phu nhân mím môi, dịu dàng nhìn Lữ Tương, "Bà thấy đúng không?

"Nhưng mà-" Giọng Lehmann phu nhân thay đổi "Quân Vân đã nói nên vài suy nghĩ với tôi trước đây. Con bé dường như không muốn bước vào cửa nhà họ Diệp. Muốn làm một con người, trước hết phải tốt, nếu không sớm muộn bà cũng bị rơi xuống 18 tầng địa ngục mà thôi ".

Bà ta lại một lần nữa dùng kiểu câu này.

Gia tộc Lehman cũng là thượng thư hoàng gia, đặc biệt gia tộc Lehman có quan hệ mật thiết với những người trêи hành tinh Gamma.

Hàng trăm năm trước, gia tộc Lehman đã giúp hành tinh Gamma chế tạo ra cơ giáp cấp sáu đầu tiên trong lịch sử, điều này khiến gia tộc Lehman luôn chiếm giữ địa vị cao.

Cơ giáp cấp 4 của Diệp Quân Vân cũng là do nhà Lehman cung cấp. Mặc dù có rất nhiều người có thể điều khiển cơ giáp ở hành tinh Mặc, nhưng không có nhiều người có thể lái được cơ giáp cấp 4. Diệp Quân Vân trêи chiến trường cũng được coi như một đối thủ đáng gờm.

Lữ Tương không còn hào hứng như lần trước, anh trai bà là vua của hành tinh Mặc nhưng thế hệ này đàn ông trong gia tộc rất ít, anh trai chỉ có hai con trai, cô chỉ có một con gái.

Những cận thần cấp kỳ cựu dưới tay anh bà đã bị phân tâm từ lâu.

Cho nên dù bất đắc dĩ thế nào bà cũng đành phải gả con gái của mình, nhất định phải phái gả cô cho An gia, hi vọng những người đó sẽ vì Diệp gia ngăn cản, nhưng lại không nghĩ tới người đầu tiên không kiềm chế được lại là chồng mình!

Diệp Quân Văn xuất hiện vốn đã rất kỳ quặc.

Nhưng Lữ Tương cũng không thể không thừa nhận, nhà họ Lữ của họ có thể đã bị cách chức từ nhiều năm trước.

Hiện tại gia tộc Lehman cùng hành tinh Gamma tự ý hợp tác, muốn cùng Andrew chế tạo ra cơ giáp cấp 6 mới, còn muốn tăng thêm vĩ độ không gian, những cái này Lữ Tương không biết, nhưng bà lại rõ ràng, Mặc tinh cầu rất có thể có thêm một An Đình Vân thứ hai.

Mà Diệp Quân Văn, rất có thể chính là An Đình Vân thứ hai đó, đủ để uy hϊế͙p͙ sự tồn tại của vương triều!

Việc này còn chưa tính, Lữ Tương biết mình xem thường Diệp Quân Văn.

Nhưng mà hết lần này tới lần khác . . .

Lehman phu nhân còn dẫn theo An phu nhân tới.

Diệp Thiều Hoa gả cho An Đình Vân chuyện này mọi người đều biết, hiện tại bởi vì Lehman gia tộc cấp 6 cơ giáp thử ép, muốn a Vương tộc bên này bỏ Diệp Thiều Hoa cùng An Đình Vân ở giữa thông gia.

Mà mẹ An, cũng muốn đổi một cô con dâu, còn nhìn trúng tiểu thư Lehman, nhưng bà nhìn trúng vẫn là kế tạm thời, nếu hai người thực sự ly hôn vào lúc này, bà ta chớp cơ hội gả con gái đi, thì những người này nghĩ thế nào về con gái của bà!!



Lữ gia đã thống trị Mặc tinh cầu nhiều năm như vậy, thuộc hạ sớm đã có dị tâm, Thiên phòng Vạn phòng cuối cùng vẫn không phòng được.

Nhìn chung, con gái của bà đóng vai trò như bia đỡ đạn trong cuộc đảo chính này. Diệp Thiều Hoa, người từng sống cao cao tại thượng kia, thực ra không còn ai để tâm nữa rồi.

"An phu nhân, bà đến rồi, thiếu tướng An biết không?" Lữ Tương hít sâu một hơi, đề cao phong thái quý tộc, nhìn bà An.

Nếu An Gia khăng khăng với điều này, Lữ gia bọn họ...

Cũng không còn biện pháp nào khác, ai bảo An Đình Vân tài giỏi, mà anh trai bà lại chưa bao giờ nghĩ đến việc chèn ép hắn.

An phu nhân nhìn Lữ Tương người đã từng là 1-0-2 của hành tinh Mặc, thầm nói đáng tiếc.

Đối với bà, coi thường Diệp Thiếu Hoa là một chuyện, quan trọng nhất là An Gia không muốn nhúng tay vào những biến động trong triều, cho nên An Gia bọn họ vẫn luôn giữ thái độ trung lập.

"Đình Vân còn đang ở lại quân đoàn, vừa phát hiện một lỗ hổng phòng hộ, hiện giờ giải thi đấu MA đang bắt đầu, thằng bé cũng là vì sự an toàn của các thiên tài, " An phu nhân nở nụ cười, "Nhưng 1 tháng rồi nó chưa về nhà."

Bà cũng không có nói cái gì khác, chỉ là uyển chuyển chuyển thuật lại việc An Đình Vân không trở về nhà.

Cũng biểu đạt rõ ràng việc An Đình Vân rất không hài lòng về mối hôn sự này.

Lữ Tương cũng không có cách nào lừa gạt mình, bà đã từng nghĩ tới nếu như An Đình Vân có thể thích con gái của mình như vậy tất cả đều vui vẻ, An Đình Vân là người như thế, nếu thật sự yêu một người, nhất định sẽ liều mạng che chở.

Đáng tiếc, con gái cô không có phúc phận này.

"Được, chuyện này tôi sẽ nói cho anh trai." Thông gia vừa đến, đây là lần đầu tiên An gia làm rõ mọi chuyện với bọn họ, Lữ Tương cũng không thể nói không đồng ý.

Nhận được câu trả lời của Lữ Tương,

An phu nhân cùng Lehman phu nhân đều rất buông lỏng rời đi.

Trước khi Lehman phu nhân đi ra ngoài, bà ta còn quay lại nhìn Lữ Tương, người vẫn đang ngồi nghiêm trang, lẩm bẩm: "Cứ giả vờ đi. Rồi bà sẽ hiểu cảm giác đau đớn sau khi Diệp Thiều Hoa và An Đình Vân ly hôn."

Bà An không biết đang nghĩ gì, sau khi đi ra ngoài liền kϊƈɦ hoạt quang não gửi cho An Đình Vân một đoạn video, "Đình Vân, mẹ nói cho con một tin tốt, bây giờ con có thể ly hôn với Diệp Thiếu Hoa rồi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đặc Vụ Trọng Sinh: Xuyên Nhanh Thành Nữ Thần Toàn Năng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook