Đặc Vụ Trọng Sinh: Xuyên Nhanh Thành Nữ Thần Toàn Năng

Chương 195: Toàn thế giới đều đang chờ cô ly hôn (15)

Nhất Lộ Phiền Hoa

21/07/2021

Edit: Ngọc

An Đình Vân lúc này đang theo sát người của mình để xem xét sơ hở.

Hắn biết rõ bà An không có việc gì sẽ không quấy rầy công việc của hắn, cho nên mở ra nhìn một chút, thời điểm thấy câu nói này của bà An, đá năng lượng trong tay hắn "bộp" một tiếng rơi xuống đất.

Hơi thở quanh thân thân cũng đột nhiên trở nên lạnh lẽo.

An Đình Sương bị biến hóa của hắn dọa sơ, hét lên một tiếng.

An Đình Vân cũng mặc kệ bọn hắn, gửi một hình ảnh ba chiều cho bà An với vẻ mặt bình thản.

Hành tinh ngày nay khác xa xưa, ánh sao trêи trời đến, một lạnh một nóng, trong vũ trụ bao la, ánh sáng lạnh lẽo phủ đầy khuôn mặt An Đình Vân.

Đôi mắt thâm quầng từ từ ngưng tụ một tầng khí lạnh.

"Mẹ, ai nói cho mẹ biết chuyện ly hôn?" Ngay khi hình ảnh ba chiều được mở ra, bà An nhìn thấy khuôn mặt lạnh lùng của An Đình Vân, đằng sau là bầu trời đầy sao rộng lớn, thấp thoáng là hình ảnh khói lửa.

Bà An sửng sốt một chút, bà chắc chắn rằng mình hiểu rất rõ An Đình Vân: "Chẳng phải con luôn không thích..."

"Có một chuyện mà bây giờ con muốn nói với mẹ, đó là, sau này, có chết con cũng không ly hôn." An Đình Vân nghiêng người, giọng nói có chút lạnh nhạt.

Rõ ràng là mùa hè, nhưng bà lại nhìn ra sự lạnh lùng từ trong mắt con trai.

Bà An trong màn hình thực tế ảo ngơ người, không kịp phản ứng.

Chết cũng không ly hôn?

Bà An lẩm bẩm lại câu nói, trong đầu tràn đầy lo nghĩ.

Đến mức vừa trở về, liền thấy Diệp Thiều Hoa cả người đầy xa cách, đối phương đang đứng ở cửa ra vào nhà họ An, đang nói chuyện cùng hai người đàn ông.



Người đàn ông này tướng mạo, khí chất không tồi, đặc biệt là khuôn mặt luôn khiến người ta nghĩ rằng anh ta là một học giả tài giỏi, nhưng bà Ann có chút kỳ lạ, bà chưa từng nhìn thấy người đàn ông này.

"Cô đang nói chuyện với ai vậy?" Bà An biết Diệp Thiều Hoa đã đi tham gia MA.

Từ xưa đến nay, ở An gia không có bất kỳ một ai tham gia MA cả, nói ngắn gọn, không phải kẻ liều lĩnh bậc nhất, cho nên căn bản sẽ không chú ý đến việc ai là người thắng MA, dù trêи mạng có bàn tán sôi nổi thế nào đi chăng nữa.

Bà bây giờ cũng rất muốn biết, con trai mình nhìn trúng điểm gì ở Diệp Thiều Hoa, cho nên bà dùng ánh mắt dò xét nhìn cô từ trêи xuống dưới.

Diệp Thiều Hoa nói với Andrew: "Chúng ta ngày mai đến trường học rồi nói sau, còn 2 quyển sách của Kiều Hi tôi chưa nhìn qua.

Andrew đang nghe không gian mười một chiều vô cùng nhiệt tình, vừa muốn quay lại tranh luận về suy đoán chính mình, vừa liếc nhìn bà An, sau đó gật đầu với Diệp Thiều Hoa, "Không sao."

Trác Vũ ở bên cạnh nghe xong, tâm trạng vô cùng phức tạp, "Hai vị đại nhân, MA đã qua rồi, hai người còn học tập chăm chỉ như vậy, có thể cho người thường như chúng tôi một đường sống sót không!"

Andrew hết sức nghiêm túc quay đầu, "Đối thủ quá cường đại, tôi cố gắng còn chưa đủ."

Diệp Thiều Hoa: "Khi tôi nghiên cứu lịch sử, vô tình phát hiện ra rằng hành tinh Gamma có một lỗ hổng thời gian ."

Trác Vũ: "..." Hắn vạn vạn nói không nên lời, cũng không dám nói ra một câu ký hiệu.

Ba người đối phương tràn đầy học thuật tính, cái gì "0 duy là vĩnh hằng" "Bốn chiều sinh vật song song tồn tại", dù sao An phu nhân là một chữ đều nghe không hiểu, đợi nàng không hiểu ra sao kịp phản ứng, Andrew hai người đã đi.

"An phu nhân, mẹ cháu đã nói với cháu về vấn đề ly hôn, " Diệp Thiều Hoa nhìn thời gian một chút, sau đó nói: "Tất cả mọi thứ cháu đã để jimmy lo liệu xong hết rồi, đối với việc ly hôn cháu không phản đối, giấy ly hôn người ta đang chuẩn bị, đại khái sau hai giờ sẽ có người đưa đến An gia, chờ An thiếu tướng ký xong chữ thì gửi cho cháu là được."

Bà An còn chưa kịp nói gì, Diệp Thiều Hoa đã phun ra một tràng.

Bà sửng sốt một chút.

Chờ chút . . .

Việc này không giống với tưởng tượng của bà, cô không khóc lóc nói không muốn rời khỏi An gia sao? Sao lại dứt khoát thế này.



"Tôi. . ." An phu nhân cuối cùng cũng mở miệng, "Không phải, tôi chưa hề nói muốn ly . . ."

Diệp Thiều Hoa thấy có tin nhắn gửi tới quang não, là hình chiếu video ba chiều do Lữ Nhượng gửi đến. Diệp Thiếu Hoa trực tiếp bấm vào đó, "Anh họ, đợi em mười phút, em sẽ quay lại ngay."

Lữ Nhượng sắc mặt đỏ bừng, vẻ mặt có chút tức giận, cũng không thúc giục cô, "Được rồi, anh đã phái người tới đón em về nhà, em đừng lo lắng. An toàn là quan trọng nhất. . "

Diệp Thiều Hoa thu hồi màn hình quang não, sau đó nói với bà An: "Bác An, đây vốn là một cuộc hôn nhân được xắp xếp. Chuyện này cháu đều biết rõ, cháu không dám giấu . Cháu đã có ý định ký giấy ly hôn với Thiếu tướng An lâu lắm rồi. "

Tài giỏi hơn cả người thứ bà được dự đoán trong lịch sử, cái danh này của Diệp Thiều Hoa chắc chắn có thể ngăn cản được dị tâm của đám người kia, cho nên cô cũng biết, không sớm thì muộn An gia cũng sẽ đưa ra yêu cầu ly hôn.

Bà An nghĩ đến câu nói kia của An Đình Vân "Chết cũng không rời", vốn muốn ngăn cản Diệp Thiều Hoa rời đi.

Nhưng nghĩ đi nghĩ lại, bà An không ngăn cản, với một người mẹ, con trai mình luôn luôn là tuyệt nhất, huống hồ, An Đình Vân còn ưu tú như thế.

Giống như nhiều người trêи tinh võng, bà cảm thấy Diệp Thiều Hoa không xứng với con trai mình.

Mà bà, cũng là một trong số đám người chờ An Đình Vân và Diệp Thiều Hoa ly hôn.

Hiện tại An Đình Vân không biết vì sao lại không đồng ý ly hôn với Diệp Thiều Hoa, nhưng bà An vẫn làm vậy vì An Đình Vân, dù có cơ hội ngăn cản Diệp Thiều Hoa rời đi, nhưng bà ấy không ngăn cản mà ngược lại nhìn Diệp Thiều Hoa rời đi.

"Chuyện này An gia chúng tôi hơi quá đáng, nhưng mà, sau này, nếu nhà họ Lữ xảy ra chuyện gì, nhà họ An chúng tôi sẽ tuyệt đối không nương tay. "

Diệp Thiều Hoa tùy ý gật gật đầu, nhìn thấy Jimmy thu thập xong đồ vật của cô, nhất là một đống tư liệu về toán học, cô mới lên máy phi hành rời đi.

Jimmy cẩn thận từng li từng tí xách máy phi hành, đây chính là đồ vật thông minh nhất được đại não nghiên cứu ra, tất cả mọi người đều muốn tìm kiếm sự tồn tại, không thể xảy ra sai sót.

Ngoài cửa nhà họ An, bà An nhìn chằm chằm chiếc máy phi hành đang rời đi của Diệp Thiều Hoa .

Đây là bản thân Diệp Thiều Hoa yêu cầu rời đi, bà không có một chút liên quan.

Bà An thở thật dài nhẹ nhõm một cái, Diệp Thiều Hoa rốt cục cũng rời khỏi nhà họ An, đây là điều rất đáng chúc mừng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đặc Vụ Trọng Sinh: Xuyên Nhanh Thành Nữ Thần Toàn Năng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook