Đại Ma Đầu Hệ Thống

Chương 85: Nhẹ nhõm Diệt Sát!

Acma11

27/10/2018

Vương Bá Ngưu nói Thải Điệp Tiểu thư là tiện nhân ngay trước mặt tất cả mọi người, khiến trong lòng tất cả mọi người ở đây cuồng loạn, Vương Bá Ngưu quá ngưu bức, lại cả gan gọi Vân Vũ tiểu thư là tiện nhân.

Thải Điệp tiểu thư thân thế bí ẩn, ngay cả thành chủ cũng nhúng nhường ba phần, lại xinh đẹp tài năng, khiến các đại gia tộc đêu không dám vấy bẩn nàng dù một câu, sợ có họa diệt tộc, dần dà trong suy nghĩ của bọn họ Thải Điệp Tiểu Thư chính là Thần nữ bất khả xâm phạm, cao cao tại thượng.

Nhưng hôm nay nàng liền bị Vương Bá Ngưu sỉ nhục trước mặt bao người.

“Ngươi... Ngươi... Ngươi nói cái gì?” Thải Điệp Tiểu Thư trong giây lát ngơ ngác, rồi sau đó bộc phát ra vô tận phẫn nộ, ở nơi Bắc Hoang này lại có người dám sỉ nhục nàng, muốn chết!

“Nghiệt súc, dám nhục nhã tiểu thư, chết đi!”

Lúc này bốn vị tuyệt thế nữ tử đồng thanh khẽ quát,sau đó thân thể phân tán bốn phương tám hướng trên đỉnh đầu Vương Bá Ngưu, khóa chặt lại hắn, rồi cầm đàn, sáo,...trong tay phát động công kích.

Vô số thanh âm hóa thành thực chất công kích Vương Bá Ngưu, có thanh âm biến thành vô số mãnh thú nhào tới hắn, có thanh âm biến thành vô số cương phong chém về thân thể hắn, còn có thanh âm khá âm hiểm biến thành tinh thần công kích xuyên qua phòng ngự vật lý trên thân thể Vương Bá Ngưu, ý đồ công kích linh hồn hắn.

Nếu Vương Bá Ngưu là Võ Vương chi cảnh, có lẽ sẽ bị thủ đoạn quỷ dị của các nàng quấy nhiễu, thậm chí tổn thương, dù sao bốn vị nữ tử này đều là Địa Tiên cảnh, ngang với Võ Vương chi cảnh, cộng thêm quỷ dị công kích, muốn vây công một vị võ vương trọng tu thân thể thì các nàng có thể đơn giản thắng, nhưng Vương Bá Ngưu lại chính là Võ Hoàng chi cảnh, cho nên.....

“Trò con nít, dám động thủ với ta...các ngươi...đều chết đi!” Toàn thân Vương Bá Ngưu toát ra một cỗ Thánh Ma khí tức, ngăn cản hết thảy công kích linh hồn cùng Vật lý của sóng âm, sau đó Vương Bá Ngưu vận Đại Không Gian chi thuật, liền xuất hiện bên cạnh vị tuyệt thế nữ tử đứng gần hắn nhất, vị nữ tử tuyệt mỹ chưa kịp phản ứng,Vương Bá Ngưu nắm lấy cái cổ trắng nõn của nàng, hơi dùng sức bóp, răng rắc một tiếng, máu tươi bắn tung toé.

Vương Bá Ngưu tiện tay ném đi cỗ thi thể tuyệt mỹ ấy, Vương Bá Ngưu lại vận Đại Không Gian chi thuật, dịch chuyễn đến trước mặt vị tuyệt mỹ nữ tử thứ hai, dưới ánh mắt kinh hãi của nàng, bàn tay hắn xuyên qua bầu sữa của vị tuyệt mỹ nữ tử thứ hai này, trực tiếp bóp nát trái tim, máu tươi bắn tung tóe.

“Hồng phấn khô lâu, một đám bò sát dám cả gan muốn giết ta?.” Vương Bá Ngưu lạnh lùng mở miệng, nói.

“Cẩn Thận!” Nữ tử áo trắng thứ ba thấy Vương Bá Ngưu liếc mắt nhìn mình, nội tâm nàng rùng mình, quát lên.

Nhưng nàng chưa kịp phản ứng, Vương Bá Ngưu đã xuất hiện trước mặt nàng, tùy tiện đấm ra một quyền, nàng kêu một tiếng sợ hãi, bối rối đưa cây đàn trước ngực ngăn cản nắm đấm của Vương Bá Ngưu.



""Pạch!""

Cây đàn bị đánh nát,nắm đấm của Vương Bá Ngưu trực tiếp đưa thân thể tuyệt mỹ nữ tử thứ ba đánh nổ tung thành huyết vụ.

Cuối cùng một vị nữ tử cũng bị hắn đấm nổ thân thể, hóa thành mưa máu.

Vương Bá Ngưu lạnh lùng đứng trên tầng mây, ánh mắt nhìn Thải Điệp, bình thản nói: “Lại đây.”

Bốn phía xung quanh đột nhiên trở nên yên tĩnh..

Vương Bá Ngưu quá hung ác, không phải là kẻ ác bình thường, bốn vị nữ tử này ai nấy đều có dung nhan tuyệt thế mỹ nữ, Vương Bá Ngưu giết mỹ nữ như giết chó như thế, thủ đoạn tàn nhẫn như vậy, nếu kẻ địch hắn là nam thì còn tàn nhẫn đến dường nào nữa?

Và cuối cùng là thực lực của Vương Bá Ngưu, Địa Tiên cảnh bị hắn giết đơn giản như giết kiến, vậy hắn mạnh cỡ nào?

Hẳn là Thiên Tiên cảnh tu vi đi?

Nghĩ đến tận đây, tất cả mọi người đều cảm thấy rùng mình.

Thiên Tiên cảnh a! Đây chính là cường giả, ngay cả Tiên Ma Thành Chủ cũng chỉ là Thiên Tiên Cảnh trung kỳ tu vi mà thôi.

GIờ khắc này tất cả mọi người ở đây đều im lặng, không ai dám hó hé một lời, sợ gặp Vương Bá Ngưu vô tình trấn sát, lúc đó chỉ có uổng mạng.

“Ngươi đi chết đi!”



Thải Điệp tiểu thư nổi giận, người này ra tay thật vô tình cùng tàn nhẫn, chính mình bồi dưỡng nhiều năm chỉ có bốn vị tâm phúc liền bị Vương Bá Ngưu giết chết, nàng nổi giận, cũng mặc kệ tu vi của Vương Bá Ngưu cao hơn nàng rất nhiều, liều mạng dùng Cầm Đạo sát chiêu chém tới Vương Bá Ngưu.

Cầm Đạo Sát Chiêu-Vĩnh Thế Trầm Luân!

Chỉ thấy Thải Điệp Tiểu Thư hóa thân thành vạn trượng cổ cầm, liều kích nhất bác đâm tới Vương Bá Ngưu.

“Thật mạnh!” Mọi người rung động tới cực điểm, bởi vì đây lần thứ nhất bọn hắn gặp nàng xuất thủ.

Tuy nhiên công kích của Thải Điệp đối với Vương Bá Ngưu như muỗi đốt inox, kiến đốt bê tông.

Vương Bá Ngưu chỉ giơ ra một ngón tay, vạn trượng cổ cầm bị ngón tay của Vương Bá Ngưu diệt sát.

Mà Thải Điệp tiểu thư cũng bị Vương Bá Ngưu ôm trong lòng ngực, khăn che mặt bị Vương Bá Ngưu cởi xuống, để lộ một gương mặt cực kỳ kinh diễm, không thua kém Mạc Khinh Vũ Nữ Đế trong Luân Hồi tháp mộng cảnh mà hắn gặp.

Thải Điệp ánh mắt khiếp sợ, xấu hổ, giận dữ nhìn Vương Bá Ngưu.

Gương mặt nàng trắng trẻo đẹp đẽ, mũi ngọc nhỏ nhắn thẳng tắp, ánh mắt trong trẻo, đôi môi trái tim đầy đặn mê người.

“Ân! Nhan sắc cũng không tệ lắm.”

“Rung động sao? Kinh hỉ sao? sợ hãi sao? Ngươi còn muốn dùng ánh mắt cao cao tại thượng nhìn ta không? Ta gọi ngươi qua đây ngươi không nghe?” Vương Bá Ngưu vuốt nhẹ mái tóc rối của Thải Điệp, trêu tức nói.

Thải Điệp hít sâu một hơi, ổn định lại cảm xúc như biển lớn trong lòng, lạnh lùng nói: “Ta biết ngươi rất mạnh, nhưng ngươi giết ta, ngươi ra không được Túy Tiên Lâu.”

“Ồ!” Vương Bá Ngưu cười lạnh, nói: “Ngươi đang uy hiếp ta? Dung mạo, khí chất của ngươi cũng không tệ, không biết trên giường như thế nào, nếu không để ta thoải mái trên giường, ta nhận định ngươi đang làm ta lãng phí thời gian, ta sẽ không chút do dự bóp nát cổ của ngươi, sau đó lại diệt sát hậu trường sau lưng ngươi."" Vương Bá Ngưu cười haha, ánh mắt sát ý không chút che dấu lạnh lẽo nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Ma Đầu Hệ Thống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook