Đại Sư Huyền Học Là Đầu Bếp Thần Côn

Chương 10

Miêu An Diệp

27/05/2024

Phó Vãn nói lời cảm ơn với Dương Chấn Vinh.

Cô biết Dương Chấn Vinh công khai đây là khu chung cư cũ, đến tiền đặt cọc cũng không đòi cô.

Phó Vãn lớn lên cực kỳ xinh đẹp, Dương Chấn Vinh cảm thấy cho dù là minh tinh trong giới giải trí cũng không đẹp bằng cô, Phó Vãn nói một câu cảm ơn, khuôn mặt màu đồng của anh ta tức khắc đỏ bừng.

Dương Chấn Vinh sờ sờ cái gáy, ậm ừ nói: “Chúng ta đều là hàng xóm, quan tâm lẫn nhau là chuyện hiển nhiên. Hai người vừa mới dọn vào đây, hẳn là rất vội.”

Dương Chấn Vinh luôn cảm thấy đồ ăn đặt ở trong phòng này rất nhanh bị lạnh, liền cầm muỗng ở trên bàn múc ra hai chén, nói: “Hai người mau ăn đi, đừng để bị nguội.”

Đoàn Đoàn thật sự đã đói lả, cậu bé đặt ly nước lạnh tới trước mặt Dương Chấn Vinh, sau đó nuốt nước miếng đưa một chén đẩy đến chỗ Phó Vãn, hai mắt đầy vẻ mong chờ nhìn cô: “Mẹ vất vả, mẹ ăn trước.”

Phó Vãn cười lắc đầu, ý bảo Đoàn Đoàn cứ ăn, cô không đói.

Cậu bé đói bụng lắm rồi, ngoan ngoãn ngồi xuống ghế, xúc một miếng đưa vào trong miệng, cơm chiên vàng bị rơi xuống trên bàn, Đoàn Đoàn sẽ nhặt lên nhét vào trong miệng.

“Quá thơm, cơm chiên của chú thật ngon.”

Dương Chấn Vinh nhìn Đoàn Đoàn vùi đầu vào ăn, cậu bé ăn đến gương mặt đều phồng cả lên, anh ta nghĩ đến đứa con gái kén ăn kia của mình liền cảm thấy đau đầu.

Cô bé đòi ăn chân giò hun khói cơm chiên trứng, đợi anh ta chiên xong, con gái lại ngủ rồi, không khiến anh ta bớt lo chút nào.

Phó Vãn bỗng nhiên mở miệng, như là tán chuyện việc nhà linh tinh: “Anh chủ nhà, nghe nói anh kiếm sống bằng nghề bán thịt heo?”

“Cái gì mà anh chủ nhà, trực tiếp kêu tôi anh Dương là được.” Dương Chấn Vinh lại nở nụ cười, hàm hậu nói: “Đúng vậy, tôi bán thức ăn ở trong khu chợ cạnh tiểu khu này, ha ha ha, này cũng không phải công việc có thể diện gì. Có điều thịt vào buổi sáng là mới mẻ nhất, nếu hai người muốn ăn cái gì cứ nói với tôi, tôi giúp hai người giữ lại.”

Phó Vãn lại nói cảm ơn.



Dương Chấn Vinh dùng ánh mắt bình tĩnh rồi lại ôn nhu mà nhìn Đoàn Đoàn, anh ta nghĩ đến bọn họ là cô nhi quả phụ, bỗng nhiên có chút xúc động bật thốt lên: “Về sau nếu có việc cần hỗ trợ, cứ việc nói với tôi, tôi có thể giúp thì nhất định sẽ không chối từ.”

Dứt lời, hán tử trung thực Dương Chấn Vinh lại cảm thấy có chút ngượng ngùng.

Phó Vãn nhìn anh ta một cái, nói: “Vậy phiền toái anh Dương giúp tôi mở một quán mỹ thực ạ.”

Hệ thống mỹ thực: [….??]

Không phải… Nó nhớ rõ, đây là nhiệm vụ sơ cấp của ký chủ mà? Cô đi tìm người khác giúp sao???

Trong miệng Đoàn Đoàn vẫn còn cơm chiên trứng, cậu bé ngây ngốc nâng đầu lên nhìn Phó Vãn.

Dương Chấn Vinh cũng ngây ngẩn cả người.

Này… Nói một cách quen thuộc như vậy sao?

Dương Chấn Vinh vẫn luôn cho rằng Phó Vãn là một cô gái tâm cao khí ngạo, không nghĩ tới cô còn thuận theo trực tiếp nhờ anh ta hỗ trợ, nhìn biểu tình của Phó Vãn giống như không phải nói giỡn.

Chuẩn bị một quán mỹ thực, đây không phải là chuyện nhỏ đâu.

Dương Chấn Vinh đột nhiên hỏi: “Cô tính toán mở tiệm ăn vặt đêm khuya hả?”

Dương Chấn Vinh vốn tưởng rằng Phó Vãn là người công tác trong công ty nào đó, không nghĩ tới cô cũng giống anh ta, đều là làm cu li cho người.

Thấy Phó Vãn gật đầu, Dương Chấn Vinh nhìn quanh nhà này ngoại trừ đồ dùng do anh ta thân là chủ nhà đặt mua cho thì cũng không thấy nhiều thêm thứ gì, nói vậy hai mẹ con thực sự gặp phải khó khăn, lúc này mới không có cách nào khác đành nhờ người giúp đỡ.

Nhóm dịch: Nhà YooAhin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Sư Huyền Học Là Đầu Bếp Thần Côn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook