Đại Sư Huyền Học Là Đầu Bếp Thần Côn

Chương 9

Miêu An Diệp

27/05/2024

Hệ thống mỹ thực không còn trạng thái khóc chít chít như vừa nãy nữa, nó vô cùng hưng phấn kêu lên: [Ký chủ sẽ chuẩn bị bữa tối đầu tiên cho bảo bảo sao? Thật là tình thương vĩ đại của mẹ!]

Phó Vãn lại ngồi xuống sô pha: “Đoàn Đoàn, đi mở cửa.”

Đoàn Đoàn không hiểu rõ lắm, nhưng cậu bé vẫn ngoan ngoãn đi mở cửa.

Một tiếng “kẽo kẹt” vang lên, cửa được mở ra từ bên trong, bên ngoài tức khắc truyền đến một trận kinh hô, hương thơm đậm đà của cơm chui vào mũi Đoàn Đoàn.

Anh trai chủ nhà Dương Chấn Vinh còn chưa kịp gõ cửa đã bị động tác mở cửa của Đoàn Đoàn làm cho giật mình, anh ta nhanh chóng cầm vững mâm đồ ăn trong tay, ánh mắt liếc vào bên trong nhà, dừng ở trên người của Phó Vãn đang ngồi trên sô pha.

Rất nhanh, Dương Chấn Vinh lại cúi đầu nhìn Đoàn Đoàn ở trước mặt, cười hỏi: “Hai người đang muốn ra ngoài sao?”

Đoàn Đoàn nhìn chằm chằm mâm đồ ăn kia, lắc đầu nói: “Không phải, là mẹ kêu cháu mở cửa cho chú.”

Dương Chấn Vinh nhớ tới hiệu quả cách âm của khu chung cư cũ này không được tốt lắm, có thể là Phó Vãn vừa mới nghe được thanh âm của anh ta, liền hướng Phó Vãn cười: “Tiểu Phó, tôi xào chân giò hun khói cơm chiên trứng cho Đoá Đoá nhà tôi, cũng đưa tới cho hai người một ít.”

Vừa rồi lúc Phó Vãn đưa Đoàn Đoàn về nhà, Dương Chấn Vinh ở phòng bếp nhìn xuyên qua cửa sổ, vừa vặn nhìn thấy cậu bé thèm đến không nhịn được.

Dương Chấn Vinh cũng thật tốt, làm một mâm cơm vô cùng thịnh soạn, lúc này vẫn còn bốc hơi nóng. Chân giò hun khói được cắt thành miếng nhỏ, cơm chiên trứng được xếp thành ngọn núi nhỏ được xào cùng thịt viên, điểm xuyêt một ít hành thái, vừa thơm vừa đẹp.

Hệ thống mỹ thực nhịn không được phát ra lời bình luận: [Ký chủ, chờ cô học được món cơm chiên rồi, nhất định sẽ rang tốt hơn hắn!]

Phó Vãn không để ý đến hệ thống.

Đoàn Đoàn nuốt nước miếng, ánh mắt và đầu nhỏ của cậu bé đều hướng về phía Phó Vãn.



Dương Chấn Vinh và Phó Vãn mới chỉ gặp mặt hai lần, lần trước là ký kết hợp đồng thuê nhà, anh ta chỉ biết cô ít nói, sợ cô vì ngại ngùng sẽ từ chối khiến cho đứa bé bị đói, anh ta đang muốn mở miệng thì Phó Vãn gật đầu nói: “Đoàn Đoàn, nhận đi.”

Hệ thống mỹ thực: [… Ký chủ không định tự mình nấu cơm cho Đoàn Đoàn sao?]

Phó Vãn đáp lại: “Ừ”

Hệ thống mỹ thực: […]

Ký chủ có tình thương của mẹ, nhưng không nhiều lắm.

“Cảm ơn chú ạ.” Đoàn Đoàn cao hứng đến hỏng rồi, chân giò hun khói cùng cơm chiên trứng như thế này lúc còn ở viện phúc lợi rất ít được ăn, cậu bé vươn tay tiếp lấy mâm, mời Dương Chấn Vinh vào phòng.

Dương Chấn Vinh chần chờ trong chốc lát, cửa bỗng nhiên mở rộng ra.

Lúc này đã vào hạ, mọi nhà đều mở điều hoà, Dương Chấn Vinh nhìn vào trong phòng khách lại thấy điều hoà đóng, anh ta chà xát cánh tay nổi da gà của mình, buồn bực nói: “Vì sao lại lạnh như thế chứ?”

Anh ta nhớ rõ căn phòng cho thuê này mỗi khi đến hè đều nóng vô cùng, còn có chút oi bức.

Cho nên đáng lẽ ra phòng này phải thuê hai ngàn một tháng, Dương Chấn Vinh chỉ lấy Phó Vãn một ngàn tám.

Đoàn Đoàn quay đầu lại, thấy nữ quỷ nhỏ đang nhìn chằm chằm vào chiếc vòng hình con thỏ trên cổ tay Dương Chấn Vinh, đây hiển nhiên là dây cột tóc mà con gái anh ta dùng.

Đoàn Đoàn tiến lên kéo Thu Thu ra, ân cần nói: “Cảm ơn chú đã đưa đồ ăn cho cháu và mẹ, cháu mời chú uống nước.”

Nhóm dịch: Nhà YooAhin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Sư Huyền Học Là Đầu Bếp Thần Côn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook