Đại Tiểu Thư Đi Học

Chương 29

Nhóc Nhí Nhố

03/06/2014

Sau một hồi xoay xoay… uống uống,và hỏi nhau những câu đơn giản về sở thích của nhau, thì cả bọn cũng đã giải quyết xong 2 chai rượu, giờ bọn họ ai cũng lờ đờ. Đây chính là cơ hội để Quang Anh và Thiên Vũ khai thác thông tin về những vấn đề liên quan tới bí mật thầm kín của nàng hehe …hehe.

- Này chai lại xoay về phía Khay Vi rồi kìa. – Tuyết Mai lên tiếng để thông báo tình hình, vì nãy giờ nó liên tục xoay về phía nó, bây giờ nàng ta đang gật gật… gù gù… vì đã uống ko ít trong khi tửu lượng thì ko bằng ai

- Thiên Vũ lên tiếng hỏi : này Khay Vi,hãy nói cho mọi người biết mẫu đàn ông mà em sẽ chọn làm chồng đi (ông này nhảy cóc ghê quá, chưa được làm người yêu mà đã muốn làm chồng rồi J).

- Hỏi rõ ngu, tất nhiên đó sẽ là… một bạch mã hoàng tử rồi. Này… anh đừng có hỏi tui là bạch mã hoàng tử…. là người như thế nào nha,cái này … con nít lên ba nó cũng biết đấy.-nó trả lời với cái giọng lè nhè, đứt quãng nhưng cũng ko quên châm chích Thiên Vũ, ko biết cái này có được gọi là “ yêu nhau lắm cắn nhau đau” hay ko nhỉ? hai người này ko thể nói chuyện trong hòa bình được. Rõ tội cho anh chàng .

- Haha…. Haha, vậy thì ở đây có tới mấy chàng bạch mã hoàng tử lận, em muốn chọn ai nào?- Quang Anh như bắt được vàng lên tiếng ngay.

- Gì chứ? Mấy người mà cũng đòi làm bạch mã hoàng tử hả?- mặt nó nhăn nhúm,lắc lắc cái đầu tỏ rõ sự bất mãn và khinh thường.

- Này, chỉ có cô nói vậy thôi, cô ko biết tụi tui là những chàng trai trong mơ của các cô gái à.- Thiên Vũ cố gắn vớt vác danh dự của mấy chàng hoàng tử vừa bị đè bẹp ko thương tiếc ,trước thái độ ngạo mạn của nó. Tuy nhiên, cô nàng lại bắt đầu phân bua (nói nhiều do tác động của ….):

- 2 người …nó nói mà tay thì chỉ chỉ vào người của Quang Anh và Thiên Vũ…mà là bạch mã hoàng tử sao? Ko có bạch mã hoàng tử nào loi choi lóc chóc như 2 người đâu. – câu nói của nó làm cho 2 anh chàng giật mình, chưa ai nói 2 người như vậy, Thiên Vũ nổi tiếng lạnh lùng, tàn bạo ( có tính cách giống Kỳ Khôi ), ko ngờ từ khi gặp nó anh thay đổi nhiều vậy,chính bản thân anh cũng ko nhận ra sự thay đổi đó, khi nghe nó nói, anh thật sự bất ngờ, nhưng anh cũng nhận ra được một điều rằng cô nhóc ko thích anh như vậy, anh kẽ mỉm cười, đây là một phát hiện rất có ích trong cuộc chiến ác liệt tranh giành mỹ nhân. Còn về Quang Anh, trước giờ anh là người đào hoa, nhưng trên gương mặt anh lại có hương vị của sự độc ác nhất là khi anh tức giận, anh chàng nghe nó nói cũng ko khỏi giật mình mà tự hỏi, mình thay đổi lớn vậy sao?- nè nè, còn người này – nó chỉ tay vào Khắc Thiên- người này mà là bạch mã hoàng tử hả? người này gọi là hắc mã hoàng tử thì hợp lý hơn đó – sau câu nói của nó,cả bọn ngồi cười sặc sụa chỉ có người nào đó mặt tối xầm lại trong giây lát, thật ra sau khi nó xuất hiện Khắc Thiên đã biết cười, cũng hòa đồng hơn,điển hình như việc anh ngồi đây chơi với tụi nó như thế này là một minh chứng,đây là việc chưa bao giờ xuất hiện trong lịch sử, tuy nhiên nó đâu có biết, nó càng ko biết anh chàng kia đã âm thầm thích nó như thế nào, biết 2 đứa bạn mình cũng có tình cảm với nó nên anh ko muốn thể hiện gì ra mặt cả, chỉ âm thầm ngồi nhìn nó, nghe nó nói chuyện, ngồi ngắm nó cười, nó đâu hề biết mọi hành động của nó, mọi thay đổi trên mặt nó anh đều biết. Nghe nó nói vậy, anh thật ko ngờ, nhưng cũng đâu thể trách nó, anh còn chưa mở miệng nói với nó lấy một câu trong khi nó nhiều lần tạo cơ hội để 2 người nói chuyện mà. (haizz ! đừng ai yêu như vậy nha, ko được gì mà còn mệt mỏi nữa).

Chợt nó quay qua Kỳ Khôi, nhìn anh cười thật tươi, nhưng vì nó say rồi nên người khác nhìn vào, thấy nụ cười của nó thật kinh dị.- đây, đây mới chính là bạch mã hoàng tử trong mơ của mọi cô gái nè, là hàng Việt Nam chất lượng đó nha,mấy người nhìn mà học hỏi đi- sau câu nói của nó, Kỳ Khôi thật muốn dặn cổ cô em gái nghịch ngợm của mình, còn ba anh chàng kia thì thật muốn dặn cổ lại anh. Và cuối cùng cũng tới lượt nó,nó đặt tay lên cái chai,chỉnh chỉnh ra vẻ nghiêm túc lắm,làm mọi người ai cũng tò mò ko hiểu nó đang muốn gì. Cuối cùng nó cũng xoay, cái chai xoay, nó ngồi cầu nguyện, cầu cho lần này sẽ trúng Khắc Thiên. Từ đầu buổi đến giờ, mặc dù, nó đã cố tình xoay cái chai sao cho trúng anh, nhưng hình như ông trời ko đứng về phía nó, và lần này nó có được toại nguyện ko? Cái chai quay từ từ rồi dừng lại, nó nhìn cái chai trân trối, thở hắt một cái, nhìn người kia, thất vọng não nề, buông một câu gây chấn động toàn cầu lần cuối cùng anh lên giường với con gái là khi nào?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Tiểu Thư Đi Học

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook