Đại Việt Dị Giới Cuồng Tưởng Khúc

Chương 2: Hệ Thống

LiuYang

22/11/2021

“ Đinh, Hệ Thống và ký chủ lập Khế Ước thành công”

“Đinh, hệ thống xác nhận dân tộc của ký chủ..”

“Đinh, xác nhận hoàn tất, dân tộc Việt, xác nhận thành công”

“Đinh, ký chủ nhận được vàng(1000), sắt(2000), gỗ (4000), đá (4000), thức ăn (10000)…”

“Đinh, gói hổ trợ công trình kiến trúc, nhà chính, trại huấn luyện quân đội, nhà dân, đền thờ, bia anh hùng..”

“Đinh, ký chủ nhận được 1 gói hổ trợ tân thủ 20 dân thường trẻ em (3), nam (10), nữ (6), lão (1) ”

“Đinh, ký chủ nhận được 3 lần triệu hoán doanh nhân”

…..

Liên tiếp là những thông báo từ hệ thống, khiến Huỳnh Minh nghe đau và loạn cả da đầu. Sau một hồi định thần và quan sát khung cảnh xung quanh. Phải nói cảnh vật đúng là đẹp như truyện tranh, tựa như xứ sở thần tiên của Alice. Nơi Huỳnh Minh đang đứng là bãi biển với bờ cát dài chạy đến cuối chân trời, nhìn về hướng Bắc là dãy núi cao, chóp đỉnh núi thì lượn lờ trên làng mây bay chập chờn. Phía sau bờ biển rộng là cánh rừng già với những hàng cây cao đến cả chục mét hoặc hơn. Có những gốc cây cổ thụ rộng đến 3 hoặc 4 người đàn ông trường thành ôm mới hết.

Cảm thán với những khung cảnh hùng vĩ trước mắt, nhưng việc làm đầu tiên phải là tìm 1 nơi xây dựng căn cứ cái đã. Không thể nào mà xây dựng căn cứ ngay bờ biển được, lý do là quá lộ thiên đi, nên nhớ loài người của 7 đế quốc vừa thất bại, con người hoặc là nô lệ hoặc là thức ăn. Nếu may mắn vị trí của hắn gần với chủng tộc Elfs hoặc Dwarfs hoạ may chỉ là nô lệ, chứ mà ở ngay lãnh địa của bọn Orc hoặc Lizard chỉ có nước lên dĩa làm mồi nhậu sớm hơn mà thôi.

Huỳnh Minh quyết định đi sau vào rừng tìm một bãi đất trống để xây dựng căn cứ, nếu bị tấn công, nhờ vào khu rừng rậm rạp có thể lẫn trốn. Nói là làm hắn đi dạo vào rừng, vừa bước đến rìa khu rừng, hắn có cảm giác chùng chân, đi khơi khơi vào thế này có thể chết ngay lập tức hay không.

- Hệ thống, có thể triệu hoán anh hùng ra trước để bảo vệ ta được hay không? Hay là 1 nhánh quân nhỏ vài người để bảo vệ ký chủ của ngươi chứ.



“Ký Chủ chỉ có thể triệu hoán anh hùng khi xây dựng được căn cứ,hệ thống có thể hổ trợ ký chủ 1 món vũ khí phòng thân ”

Dứt lời, trên tay hắn hiện ra 1 con dao nhỏ, loại dao Thái Lan cán vàng dung để gọt trái cây hay sắc hành lá trong nhà bếp. Hắn nhìn thấy con dao mà chửi đổng ở trong lòng, hệ thống tính chơi hắn hay sao, hắn chết vì bị dao đâm đó nha. Nhưng mà đã hệ thống thì thôi vậy, lấy ngọt làm vui. Cũng phải đành ngậm ngùi mà than thở.:

- Hệ thống có thể gợi ý cho vị trí xây dựng căn cứ thuận tiện nắm giữ vị trí chiến lược mà an toàn hay không, hoặc hiển thị toàn bàn đồ khu vực hiện tại không.?

“Có thể, đi về hướng Bắc ”… “ Ký chủ có muốn thanh toán 500 vàng để thể hiện toàn bản đồ Đại Lục hay không ”

- Con bà nó, đi hướng Bắc là hướng nào, có, xác nhận tiêu phí 500 vàng./ Huỳnh Minh với cái gương mặt tiêu vàng không thể nói là khó chịu cùng cực, giống như là biết bị người ta ăn gian mà vẫn phải đưa tiền cho nó vậy.

“Đinh, xác nhận tiêu phí 500 vàng, số vàng còn lại 500, hệ thống bản đồ thế giới mở rộng hoàn tất, vị trí hiện tại đại lục Audios, hướng đông bắc Rừng Sương Mù, ký chủ đi theo hướng mũi tên trên bản đồ nhỏ là sẽ đến vùng an toàn và thuận tiện nhất để xây dựng thế lực.”

Hệ thống mở ra một bản đồ, nơi hắn đang đứng là một đại lục mang tên Audios nằm ở phía Tây Nam của thế giới, ngoài ra còn một mảng đại lục rộng lớn mang tên Valtos nằm ở phía đông thế giới, phía bắc thế giới là mảnh đại lục xung quanh với vô số các hòn đảo lớn nhỏ được mang tên Evios. Ngăn cách giữa các đại lục là những đại dương, nằm ở các hướng khác nhau mà mang tên khác nhau Đông Hải, Bắc Hải, Tây Hải và Nam Hải.

Huỳnh Minh đi theo hướng chỉ dẫn của hệ thống và đến nơi thích hợp để xay dựng doanh trại, đi qua khỏi hàng cây đại thụ cao to là 1 thung lũng rông lớn, có thể phóng tầm mắt xa đến 10km, xung quanh thung lũng được bao phủ bởi một vòng cung những cây đại thụ hướng về phía biển, chạy dài từ hướng Tây Bắc dọc về hướng Đông Nam là vách núi đá trầm tích cao cả ngàn mét. Đúng là nơi Ngoạ Long Phục Hổ đang vươn mình ra hướng đông vậy, không thể nghi ngờ đây chính nơi thích hợp để xay dựng căn cứ.Vừa được thiên nhiên ôm trọn mà bảo vệ.

“Đinh, ký chủ xác nhận thiết lập xây dựng căn cứ hoàn tất”

“Nhà chính đã hoàn tất thiết lập, dân chúng đã tập hợp trong nhà chính, các công trình đã thiết lập vị trí, thông qua sai bảo dân chúng có thể xây dựng, mỗi ngày sẽ có 10 dân chúng được triệu hoán ngẫu nhiên, ký chủ có thể cưỡng chế triệu hoán thêm dân chúng thông qua việc tiêu vàng và thức ăn, hoặc thông qua việc tăng điểm huân công ”.

Huỳnh Minh gật đầu hài lòng, tuy nói mỗi ngày sẽ thêm được 10 người, nhưng với tốc độ này cũng tương đối là qua chạm đi, muốn thiết lập một đế chế thì ngoài số đông dân cư sản xuất cũng như thực hiện các công việc hậu cần, thì quân lính cũng là 1 phần quan trọng cho một đế quốc hùng mạnh. Dân giàu thì nước mạnh, quân binh tinh nhuệ thì mới có thể bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ và quốc gia.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Việt Dị Giới Cuồng Tưởng Khúc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook