Dâm Đãng Muội Muội Câu Dẫn Cấm Dục Tỷ Tỷ (Ntr)

Chương 18:

Môi Khí Vị Đích Lựu Liên

17/05/2024

Vách thịt cắn chặt cô, mút lấy cô, Lâm Thác mất đi lý trí trong đường hầm nhỏ hẹp này. Cô bế Nguyễn Chân Chân đi vào trong phòng, từng bước đi đều như một chiếc chày lớn đập vào tử cung yếu ớt đang lên đỉnh của nàng.

"Ư, ưm… A… Chị, chị, a… A!" Nàng khóc ngắt quãng, âm thanh mềm mại bất lực, tiếng rên nhỏ bé vỡ vụn này khiến nàng ngập tràn quyến rũ.

Từ ban công đến phòng vệ sinh, Lâm Thác đặt cô xuống bệ rửa tay. Độ lạnh của gạch lát khiến nàng rùng mình, âm đạo co thắt, Lâm Thác nghiến răng rên rỉ, suýt nữa xuất tinh vì bị kẹp chặt. Cô nhanh chóng đâm rút vào bên trong thêm vài lần, sau đó lập tức rút dương vật ra ngoài, đột nhiên nàng nắm lấy tay cô.

"Xuất tinh cho em được không, chị, cho em…" Nguyễn Chân Chân cầu xin Lâm Thác với đôi mắt mơ màng nhưng cô vẫn không mềm lòng, dứt khoát rút dương vật ra, cuối cùng bắn lên bệ rửa tay lạnh lẽo.

Chất lỏng nhớp nháp dính giữa thịt hồng đỏ mềm giữa hai chân nàng, nàng banh rộng chân, ôm lấy cô một cách yếu ớt, tiếng khóc vụn vỡ đáng thương vang lên bên cổ cô: "Xin chị đấy, chị, em muốn chị xuất tinh cho em, bắn đầy bụng em…"

"Nếu Chân Chân muốn tinh dịch của chị, vậy phải ngoan hơn nữa." Lâm Thác lau nước mắt nàng, bế nàng đặt vào bồn tắm.

Em gái đáng thương nhìn cô, nức nở hai tiếng, nghiêng người về phía trước: "Vậy Chân Chân có thể uống tinh dịch của chị sao?"

Ánh mắt nàng rất trong sáng nhưng đôi tay đã nắm lấy dương vật của cô.

Người Lâm Thác khẽ run, em gái cô đã quỳ trong bồn tắm, vừa dùng tay giữ vừa đưa chiếc miệng đỏ hồng ghé sát vào dương vật, từ từ nuốt lấy phần quy đầu, đầu lưỡi mềm mại liếm vòng quanh đỉnh.

Lúc này từng cơn ngứa ngáy dâng lên, Lâm Thác nghiến răng nhìn kỹ thuật điêu luyện của em gái.



Cô không biết những alpha từng được nàng liếm mút phản ứng thế nào, còn cô thì không muốn để kỹ thuật xuất sắc này hạ gục quá nhanh. Nhưng khi bắt gặp ánh mắt mờ mịt của Nguyễn Chân Chân, tâm trí cô như bị nhìn thấu, nàng chầm chậm nuốt côn thịt to lớn màu đỏ tím và dùng cả hai tay vuốt ve phần nằm ngoài miệng.

Động tác nuốt vào nhả ra chậm rãi, khoái cảm nuốt chửng linh hồn chạy từ xương cụt đến tay chân như dòng điện, Lâm Thác nhíu mày một cách khó chịu, nét mặt trở nên đau khổ lẫn tức giận vì phải kìm nén. Nhưng chỉ Nguyễn Chân Chân mới biết, lúc này cơ thể chị nàng đang cảm thấy vô cùng sung sướng, dương vật nóng bỏng trong miệng càng ngày càng cứng. Thấy vẻ mặt thú vị của chị gái, nàng bắt đầu thử nuốt phần quy đầu từng đâm rút trong cơ thể mình sâu vào họng.

Đây là lần đầu tiên Nguyễn Chân Chân chủ động làm vậy, thông thường, các alpha khác đều ép nàng làm. Nuốt vào cổ họng là việc rất khó chịu, rất đau, nhiều lúc nàng cảm thấy cổ họng mình sắp bị đâm rách. Nhưng nếu đối tượng là chị gái, Nguyễn Chân Chân hy vọng cô sẽ nắm lấy phần tóc sau gáy mình, đẩy côn thịt của cô vào miệng mình một cách thô bạo.

"Ư!" Chưa ngậm được một phần ba dương vật mà đã chạm tới giới hạn của nàng, nàng có thể cảm nhận được cổ họng mình hết lần này đến lần khác bị kéo căng ra do chủ động mút, nếu sâu thêm nữa chắc chắn sẽ rất khó chịu. Có lẽ lúc này chị gái đã hiểu ý nàng, hoặc là dục vọng của cô đang bị cái miệng nhỏ này khơi dậy, cô điên cuồng thèm muốn nhiều hơn, cuối cùng cũng không nhịn được nữa mà đưa tay ra sau đầu nàng.

Lòng bàn tay phía sau đầu dùng lực từng chút một, khi cảm thấy sướng hơn, Lâm Thác phát ra một tiếng thở hổn hển ngây ngất.

"Ư! Ưm… Ưm… Ư!" Nguyễn Chân Chân không kìm nổi tiếng rên phát ra từ cổ họng. Dưới tầm mắt rối loạn của Lâm Thác, em gái cô đang ngước nhìn cô với đôi mắt ngấn lệ. Vẻ mặt nàng rõ ràng rất đau đớn, miệng nàng bị lấp đầy, buộc phải mở rộng nhất có thể. Tuy bị ép phải nuốt lấy dương vật to lớn đáng sợ một cách tội nghiệp nhưng tay nàng vẫn giúp cô di chuyển.

Đôi tay nàng rất mềm mại, khi Lâm Thác tăng tốc không kiểm soát, cô cảm thấy tay nàng đang dần yếu đi. Nguyễn Chân Chân không ngừng khóc, cơ thể lắc lư vì va chạm, các ngón chân trong bồn tắm quặp chặt, nàng giống như sắp nghẹt thở, cổ họng vì sự ra vào liên tục mà bóp chặt theo thứ hình trụ kia. Nhưng Nguyễn Chân Chân vẫn không hề giãy giụa, dường như nàng đang tận hưởng loại cảm giác đau đớn xen lẫn sung sướng này.

Hoặc khi ở dưới người alpha khác nàng cũng như vậy.

"Ư, khụ khụ! Ư, ưm…" Nàng bị đâm đến mức hai mắt trắng dã, tiếng nấc nghẹn bị át đi bởi tiếng nước. Cuối cùng Lâm Thác đẩy mạnh, tiếng rên rỉ của nàng cao như tiếng hét, cổ họng bị đâm thành dạng hình trụ đáng sợ, đôi tay vì bám quá mạnh vào thành bồn tắm mà đau nhói.

Lâm Thác xuất tinh, em gái cô được nếm thử tinh dịch của cô như nàng mong muốn, tuy rằng trông nàng giống như sắp hỏng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dâm Đãng Muội Muội Câu Dẫn Cấm Dục Tỷ Tỷ (Ntr)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook