Dâm Đãng Muội Muội Câu Dẫn Cấm Dục Tỷ Tỷ (Ntr)

Chương 17: Tinh D!Ch Của Chị

Môi Khí Vị Đích Lựu Liên

17/05/2024

Không lâu sau, Nguyễn Chân Chân đã nhiệt tình đáp lại nụ hôn của cô, dù cô cố gắng chiếm thế chủ động nhưng sự thuần thục của nàng vẫn khiến cô khó chống đỡ được.

Từng động tác điêu luyện của nàng luôn dễ dàng châm lên ngọn lửa rạo rực trong lòng Lâm Thác.

Cô từng từ chối, thậm chí chán ghét lòng si mê của em gái đối với mình. Khi phát hiện một số người có thể trước mặt nói những lời yêu thương ngọt ngào, sau lưng lại ngủ với alpha khác, cô cảm thấy cơn giận kỳ lạ bốc lên. Lâm Thác không hiểu tại sao nàng có thể tùy tiện giao cơ thể mình cho người khác, có thể chơi ba người, có thể bị cưỡng hiếp tập thể, có thể kêu rên dâm đãng bên dưới alpha khác, nàng thậm chí còn có thể để mình bị đánh dấu vào lúc còn non trẻ và khờ khạo, thế nhưng vẫn luôn miệng nói thích cô, chỉ cần cô.

Theo Lâm Thác, từ trước đến nay linh hồn và thể xác luôn phải gắn liền với nhau. Cô không biết rốt cuộc tại sao em gái mình có thể làm thế.

Hay là trái tim nàng đã chia thành rất nhiều mảnh?

Cô ôm chặt cơ thể trong lòng, đẩy lên trước hai bước, đè nàng vào cửa sổ kính sát đất.

"Ư!" Nguyễn Chân Chân kêu lên, cánh tay ôm chặt quanh cổ cô, bởi sự ngắt quãng này, Lâm Thác giành lại thế chủ động.

Cô bắt đầu học theo động tác của em gái, cắn mút, nuốt chửng nhịp thở của nàng, dùng đầu lưỡi trêu chọc những dây thần kinh nhạy cảm trong khoang miệng ấm nóng, khiến nàng dần cảm thấy khó thở.

Nguyễn Chân Chân vốn rất buồn ngủ, lúc này, cơ thể nàng càng thêm yếu ớt, dường như chỉ cần buông đôi tay đang bám trên cổ cô ra là nàng sẽ mất khống chế mà ngã xuống.

"Ưm, ư…" Hơi thở của nàng trở nên ngắt quãng, giữa môi và răng không ngừng phát ra những tiếng gừ gừ như mèo, nàng dường như rất hài lòng với cảm giác bị kiểm soát. Trong chốc lát, Lâm Thác cảm giác một chân của nàng đang nhấc lên quấn quanh hông cô. Trong vô thức, Lâm Thác đẩy phần dưới của mình vào giữa hai chân nàng, hai cơ thể dán sát vào nhau, sau khi cảm nhận được thứ nóng bỏng kia cương cứng, cô thở dốc sung sướng.

Lâm Thác nắm lấy một bên đùi của Nguyễn Chân Chân vòng qua eo cô, ấn nàng vào cửa kính, hai chân của em gái cô đã ở trên không, ngoại trừ đôi chân quấn quanh hông, chỉ còn hai cánh tay mảnh dẻ ôm cô thật chặt.



"Ư!" Bởi vì Lâm Thác đột ngột tiến vào, tiếng kêu bất ngờ phát ra từ miệng nàng, nước bọt chảy theo khóe môi.

Tư thế này có thể đâm vào rất sâu, Nguyễn Chân Chân không còn chỗ trốn, chỉ có thể ôm siết cô, đón nhận đợt tấn công mạnh mẽ này.

Lâm Thác cảm nhận pheromone của mình đang tỏa ra nồng hơn bởi tư thế có thể để mình hoàn toàn nắm quyền kiểm soát này. Thái dương cô giật nhẹ, máu sôi lên không ngừng do sự kích thích từ mùi pheromone ngọt ngào của omega.

"Ư, ưm… A! A…" Bên trong đã ướt đẫm, hoặc là mật ngọt bên trong nàng vẫn chưa bao giờ cạn, hoặc là lúc nào nàng cũng ở trong trạng thái ướt át thế này, chỉ cần một chút hơi thở của alpha liền có thể khiến nàng lên cơn hứng tình, tha thiết được đâm vào. Lâm Thác nhanh chóng di chuyển, không, không phải là di chuyển mà là tấn công, cô đang tấn công âm đạo của em gái mình trong lúc ép nàng vào cửa kính.

"Ư… Ưm, a! Chị…" Nhịp đâm rút mãnh liệt không thương tiếc khiến nàng không kiềm chế được mà hét lên. Hơi thở nóng bỏng mà yếu ớt của nàng phả bên tai khiến tai cô nóng bừng. Nguyễn Chân Chân mơ màng gọi tên Lâm Thác, âm thanh ngập ngừng đứt quãng theo nhịp, nàng giống như đang nghẹt thở.

Lâm Thác nghi ngờ nàng vẫn chưa tỉnh ngủ, bởi tiếng rên đáng yêu đến mức không lẫn với tiếng thở dốc gợi cảm hay những từ kích thích thúc giục nhanh hơn.

Nàng bị cô ghì chặt không còn đường thoát, ôm chặt cô với vẻ mềm mại và ngoan ngoãn như một chú mèo con. Em gái đáng yêu và biết điều như vậy khiến máu trong người Lâm Thác sôi lên, cô giữ chắc eo của nàng, nâng lên hạ xuống theo từng cú đâm rút, khiến cơ thể cô hoàn toàn bị nhấn chìm trong cảm giác mất khống chế.

"Ha, a!" Theo việc mất thăng bằng trong giây lát, nàng cảm thấy quy đầu cứng rắn kia đã đâm vào sâu tận bên trong, nàng bị ép đón nhận đợt tấn công mạnh mẽ này. Cơn đau đớn dữ dội này hoàn toàn nuốt chửng cơn buồn ngủ của Nguyễn Chân Chân, nàng cảm giác như bụng mình sắp bị xuyên thủng, bụng nàng phập phồng từng nhịp, kéo theo khoái cảm đáng sợ.

"A! Ưm… Ư… Chị, chị… Chậm lại chút… Ưm!" Nàng bám lấy cổ cô như đang nắm cọng cỏ cứu mạng, cơ thể không ngừng ưỡn lên trên, ý muốn tránh khỏi kiểu đâm rút mãnh liệt này. Nhưng Lâm Thác thì không, thậm chí cô còn ấn nàng xuống, nàng cảm thấy dương vật bên trong mình lại sưng to hơn một chút, chị nàng đang cảm thấy hưng phấn trước hành động co rúm của nàng.

"A, a… Không, ư… A!" Tiếng khóc nấc tội nghiệp bên tai Lâm Thác bỗng biến thành sợ hãi, cô biết mình đã đâm cổ tử cung của nàng và mở ra một cái lỗ. Vách thịt bên trong thít chặt không buông, co giật từng cơn, cơ thể của nàng đang trong lòng cô cũng vì thế mà căng cứng, cô cảm giác móng tay Nguyễn Chân Chân đang cắm sâu vào da thịt mình. Nàng ôm chặt Lâm Thác, lên đỉnh trong cảm xúc bất lực và sợ hãi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dâm Đãng Muội Muội Câu Dẫn Cấm Dục Tỷ Tỷ (Ntr)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook