Dâm Đãng Muội Muội Câu Dẫn Cấm Dục Tỷ Tỷ (Ntr)

Chương 8: Dọn Dẹp Và Cầu Xin

Môi Khí Vị Đích Lựu Liên

15/05/2024

"Rốt cuộc alpha đó đã xuất tinh mấy lần?" Miệng âm đạo đã giãn ra một chút, cô rất nhanh đã tìm thấy lối vào, cô nhét hai ngón tay vào trong. Bên trong nhớp nháp, trơn tru không vật cản, vách thịt xung quanh nhanh chóng bóp lấy ngón tay Lâm Thác, cắn chặt lấy cô theo hành động co rúm lại của chủ nhân cơ thể.

"Ư…" Khoang mũi Nguyễn Chân Chân phát ra nhịp thở ngắn mà mềm mại, cùng với đó khoái cảm nóng bỏng và ngứa ran nhanh chóng dâng lên, tên alpha đó thật sự quá thô bạo, nàng vô thức siết chặt tay mình trên thành bồn tắm: "Chị hỏi người nào?"

"Người bắn vào trong đây." Ngón tay Lâm Thác đâm vào sâu hơn, bên trong như đầm lầy, cô từ từ cong tay, móc dịch nhờn ở bên trong ra. Khi đâm vào lần nữa, tiếng nước rất gợi tình vang lên.

"Ư ưm… Chị, ưm…" Nguyễn Chân Chân phát ra tiếng rên dường như vừa sung sướng vừa đau đớn. Nàng ngửa cổ, từng dấu hôn lộ ra dưới ánh đèn vàng trông rất chói mắt: "Ba, ba lần…"

Một mùi hương béo ngậy từ từ tỏa ra trong không khí, mùi khói khó chịu từ người cô hòa với nó, khiến mùi hương trong phòng tắm trở nên khiến người khác buồn nôn.

Lâm Thác tiếp tục kiên nhẫn móc tinh dịch ra, tiếng nước theo động tác của cô lặp đi lặp lại như đang tra tấn hai người. Nguyễn Chân Chân như con ếch ngồi trong nồi nước sôi, hai chân không kiềm chế được mà co lại, ngón chân quắp chặt, loại khoái cảm từ từ tích tụ này thật sự có thể ép người khác phát điên.

"Ưm… Chị, nhanh lên chút được không…" Nàng nói rất khẽ, đây là lần đầu tiên nàng cảm thấy xấu hổ trong suốt cuộc đời vô liêm sỉ này của mình.

"Không được." Vách thịt càng ngày càng bóp chặt, cô biết em gái đang cố ý kẹp lấy ngón tay mình, cô thậm chí còn có thể cảm thấy cơ thể nàng đang dồn vào tay mình. Mùi pheromone thơm ngọt kia vẫn không ngừng tỏa ra, em gái cô đã rất thèm muốn rồi: "Chân Chân, chị đang dọn dẹp, không phải thỏa mãn em."

"Nhưng chị đã nói sẽ thỏa mãn em mà…" Nàng ấm ức mà bật khóc, khóe mắt đỏ hồng lại ngập nước một lần nữa.



"Muốn thỏa mãn, trước tiên em phải ngoan ngoãn đã." Bởi vì co bóp, việc đâm rút trở nên khó hơn, Lâm Thác dùng sức đâm vào trong, khẽ cong tay, nới rộng âm đạo hư hỏng. Cô đã không rõ rốt cuộc bên trong là tinh dịch của ai nữa: "Chân Chân, hôm nay em hơi hư, không, phải là rất hư."

"Ư hư… Chị, em sai rồi… Xin chị…" Nguyễn Chân Chân giơ tay nắm lấy cánh tay của Lâm Thác, muốn cô tiến vào sâu hơn, nàng phát hiện đây là lần đầu tiên cánh tay cô căng chặt thế này. Như được cổ vũ, nàng mạnh dạn thúc giục: "Xin chị mà, nhanh lên chút được không… Chỉ một lúc thôi…"

Cơ thể trần truồng của nàng tựa vào tay Lâm Thác, bộ ngực mềm mại áp vào cánh tay cô nhưng núm vú đã hơi căng cứng. Nguyễn Chân Chân khóc lóc cầu xin, thậm chí còn tự vặn người để thỏa mãn dục vọng. Lâm Thác vẫn không phản ứng lại, tiếp tục chăm chú lấy thứ chất lỏng ghê tởm kia ra, điều duy nhất thay đổi là khi rút ra, cô sẽ cố tình ấn vào phần mềm nhất trong âm đạo. Đó là điểm G của nàng, nàng vặn mình run rẩy, bụng dưới thắt lại, cô hỏi tiếp: "Miệng thì sao? Mấy lần?"

"Hư… Không, em không nhớ…" Nàng cắn môi dưới, bị khoái cảm nóng bỏng giày vò tới mức cả người run rẩy.

Một lúc sau, nàng lên đỉnh, đây là lần lên đỉnh khó chịu nhất nàng từng trải qua.

Âm đạo co rút từng cơn, nàng ôm người chị nhẫn tâm của mình, tủi thân khóc nức nở: "Sao chị lại như vậy… Huhu, chị bắt nạt em…"

Bên trong càng ướt hơn, cô từ từ rút ngón tay ra: "Sau khi ăn xong, thông thường sẽ thải ra ngoài trong vòng 24 đến 48 tiếng. Chân Chân, hy vọng em có thể ngoan ngoãn trong khoảng thời gian này, biết chưa?"

"Dạ." Nghe chị nói vậy, nàng không trách móc nữa, khịt mũi vài cái rồi gật đầu như giã tỏi, nói với vẻ vô cùng biết ơn: "Chân Chân sẽ nghe lời ạ."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dâm Đãng Muội Muội Câu Dẫn Cấm Dục Tỷ Tỷ (Ntr)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook