Dâm Đãng Muội Muội Câu Dẫn Cấm Dục Tỷ Tỷ (Ntr)

Chương 9: Yêu Cầu Đầu Tiên

Môi Khí Vị Đích Lựu Liên

15/05/2024

Em gái cô đăng một dòng trạng thái "Hôm nay trời đẹp quá", kèm theo đó là một bức ảnh tự chụp. Ảnh chụp từ góc cao, nàng cười tươi như hoa, sức trẻ căng tràn, ôm một cánh tay và dựa đầu vào một bờ vai gần. Không thấy rõ gương mặt chủ nhân của bờ vai nhưng có thể thấy sự chăm chút tỉ mỉ của người đó thông qua chiếc áo sơ mi được ủi phẳng phiu.

Lâm Thác bấm vào ảnh rồi ngắm nhìn thật lâu, đây là cảnh em gái đến quấy rầy vào lúc cô làm việc buổi chiều. Lúc đó cô chỉ chú tâm vào việc lập kế hoạch, không để ý nàng ở bên cạnh đang làm gì.

Cô tiện tay ấn thích, sau đó lại ấn vào ảnh đại diện của nàng. Lâm Thác không có thói quen theo dõi bạn bè, cô cho rằng mấy cô gái trẻ như Nguyễn Chân Chân tuy không đến mức ngày nào cũng đăng bài nhưng cũng sẽ không trắng trơn giống cô. Dòng trạng thái trước đó của nàng là vào hai tháng trước, ghi "Thấy cầu vồng rồi" cùng một tấm ảnh chụp đường phố. Trên bầu trời cuối con đường dài là một dải màu quá mờ nhạt không thể phân biệt được. Nhân tiện, đây là con đường đối diện bệnh viện, đó là ngày cô gặp em gái mình trong bệnh viện.

"Chị ơi!" Nguyễn Chân Chân không biết từ khi nào đã xuất hiện từ phía sau rồi ôm chầm cô. Nàng vùi đầu vào cổ cô, mái tóc rũ xuống gây ngứa: "Chị ơi chị à." Nàng không ngừng gọi cô, âm thanh ngọt ngào sau lưng mềm mại như ngực nàng.

Lâm Thác nghiêng đầu, không vùng ra, ấn tay tắt màn hình điện thoại rồi ném sang một bên: "Sao vậy?"

"Sắp 48 tiếng rồi." Nàng vừa nói vừa nhìn đồng hồ.

Nguyễn Chân Chân tựa người vào tấm lưng gầy của cô, nàng vẫn mặc bộ váy ngủ ren màu hồng nhạt kia, bên trong chỉ có cơ thể thèm khát đã lâu của nàng. Nguyễn Chân Chân đi đến trước mặt chị gái, ôm cô rồi ngồi xuống đùi cô: "Chị còn nhớ không?"

Lâm Thác nhìn nàng mà không nói gì, nhìn thẳng vào đôi mắt non nớt của nàng, nàng như một đứa trẻ đang giả vờ trưởng thành, mang sức hấp dẫn hoàn toàn khác biệt. Ngoại trừ tuổi tác, Nguyễn Chân Chân không khác nhiều so với sáu năm trước.

Lâm Thác gật đầu. Đương nhiên cô vẫn nhớ, hai ngày nay em gái đáng yêu của cô không những không bày trò trêu ghẹo mà còn chủ động lo việc nhà, ngoan ngoãn đến mức có thể đạt tới trình độ người phụ nữ của gia đình. Cô biết nàng đang cố gắng vì điều gì.

Nàng muốn được cô thỏa mãn, muốn nhận được phần thưởng lớn nhất.

Nguyễn Chân Chân vừa hưng phấn vừa mong đợi, nàng khẽ hỏi: "Có thật là chị sẽ hoàn toàn thỏa mãn em không?"



Lâm Thác tiếp tục gật đầu.

"Mấy lần cũng được?"

"Nếu chị có thể." Cô không kiêng dè những điều này, cũng không quan tâm đến lòng tự tôn dư thừa mà vô dụng của alpha, cô chưa từng thử, nói không chừng sẽ không làm được.

"Tốt quá đi!" Nguyễn Chân Chân lập tức như một đứa trẻ được cho kẹo mà ôm cổ Lâm Thác, hai mắt long lanh: "Vậy…" Nét mặt của nàng từ ngây thơ biến thành khá gợi cảm, dường như đang suy tính điều gì đó không sạch sẽ.

Lâm Thác biết nàng đang nghĩ gì, cô lên tiếng hỏi một cách không cảm xúc: "Muốn chị mạnh bạo giống hai alpha kia à?"

Nguyễn Chân Chân biết chị gái chỉ đơn giản là muốn hỏi suy nghĩ của mình nhưng nàng vẫn đỏ mặt trước sự thẳng thắn của cô. Nàng không nhịn được mà tưởng tượng, nếu ngày đó người hiếp dâm mình là chị gái…

Nếu người ấn đầu nàng bắt nàng bú liếm, bắt nàng nuốt hết tinh dịch, chịch nàng đến mức hai chân mềm nhũn là chị gái, vậy không thể gọi là hiếp dâm, bởi nàng muốn còn không được.

Nguyễn Chân Chân cảm giác như có dòng nhiệt nóng đang chảy qua bụng dưới nhưng lúc này nàng vẫn chưa gật đầu. Nghĩ một lúc, nàng nở một nụ cười ranh mãnh: "Em muốn biết chị sẽ làm tình với người mình thích như thế nào."

Lâm Thác sững người, cơ thể căng cứng.

"Giống như với 1602 vậy." Em gái cô nói với vẻ ngây thơ: "Chị cứ coi em là 1602 đi, được không?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dâm Đãng Muội Muội Câu Dẫn Cấm Dục Tỷ Tỷ (Ntr)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook