Dâm Đãng Muội Muội Câu Dẫn Cấm Dục Tỷ Tỷ (Ntr)

Chương 20: Em Gái Quyến Rũ Cô

Môi Khí Vị Đích Lựu Liên

17/05/2024

Là một đôi khuyên tai, tuy không có gì đặc biệt, chế tác cũng bình thường nhưng vì bên trong chứa một chiếc camera siêu nhỏ nên giá cả khá đáng sợ.

Cô sẵn sàng tiếp thu ý kiến của Dương, quyết định từng bước làm quen, tìm hiểu con thú cưng không nghe lời.

Nhưng Nguyễn Chân Chân không biết những điều này, nàng không biết người chị gái chính trực thẳng thắn của mình lại dùng thủ đoạn thấp hèn như vậy. Khi mở hộp quà ra, nàng gần như nhảy lên ôm chầm cô, vì tâm trạng phấn khích nên pheromone của nàng cũng nồng nàn hơn.

"Em muốn chị đeo cho em." Nguyễn Chân Chân nịnh nọt: "Chị xấu quá à, em cũng nên chuẩn bị một phần quà mới đúng, như vậy mới ý nghĩa."

Lâm Thác cầm lấy đôi khuyên tai mà em gái đưa qua, đeo lên cho nàng: "Em có thể từ từ chuẩn bị, chị không vội." Cô ôm eo nàng, dịu dàng an ủi.

Nguyễn Chân Chân thấy cô ấm áp một cách lạ thường, vui vẻ quấn lấy cô, cắn lên dái tai cô: "Hay là, em tặng mình cho chị nhé. Bất cứ khi nào chị có nhu cầu đều có thể dùng em để giải quyết."

Nàng nói rất khẽ, từng chữ đều biến thành hơi nóng phả vào tai Lâm Thác, không khí trở nên mờ ám, đặc biệt là chữ "dùng" khiến cả người cô nóng lên. Cô cảm nhận bàn tay của em gái đã luồn từ dưới áo sơ mi vào người cô, lòng bàn tay ấm áp trượt lên phía eo.

Lúc chuẩn bị luồn vào quần lót, nhịp thở của Lâm Thác ngừng lại, cô bắt lấy bàn tay đang gây rối của nàng, nhìn thẳng vào nàng với ánh mắt nóng bỏng: "Chân Chân, em quá buông thả rồi, chẳng phải buổi sáng em bảo vẫn đau sao?" Đương nhiên là cô lại bị lừa, em gái gian xảo của cô chỉ muốn nằm trên giường nghỉ ngơi mà không cần đi học mà thôi.

"Nhưng chị rất muốn mà, đúng không?" Nàng chớp mắt, một tay sờ vào phần đang căng phồng ở giữa đùi: "Tại chị lạm dụng thuốc ức chế nên mới phản ứng nhanh vậy đấy."



Gương mặt cô vừa ngây thơ vừa có nét quyến rũ như một con mèo.

"Em mong chị không cần dùng thuốc ức chế nữa, chị có thể đến chịch em bất cứ lúc nào, em muốn trở thành cái lỗ thịt dành riêng cho chị." Nàng kéo khóa quần xuống, tay luồn vào trong quần lót một cách vô cùng thuần thục.

Lâm Thác nghiến răng, vội kéo nàng ra: "Chân Chân, em là một cô gái, nói năng sạch sẽ chút đi được không? Không nên cứ mở miệng ra là nói mấy từ tục tĩu như chịch hay lỗ thịt." Đúng là cô đã có phản ứng, đúng là pheromone của cô đã bắt đầu rối loạn nhưng ở mức độ hiện tại thì vẫn chịu được.

"Chị trong sáng quá." Nàng cười khúc khích, ngồi lên giường, nhấc chân lên, dùng ngón út đạp lên bộ phận đang căng phồng của cô: "Miệng em không sạch nhưng em có thể bú cho chị sung sướng mà."

Cơ thể mềm mại của Nguyễn Chân Chân nằm trên chăn, động tác này có thể khiến cô thấy thấp thoáng âm đạo hồng hào của nàng. Nàng vừa trêu chọc cô, vừa dùng ánh mắt đắc ý và khiêu khích quyến rũ cô.

Mùi hương khi bạc hà và bơ trộn lẫn với nhau thật sự rất kỳ lạ nhưng lúc này người đang bị pheromone lấp não như Lâm Thác lại cảm thấy vô cùng hấp dẫn.

Cô thật sự đã bị quyến rũ, dù lời nói của cô có đàng hoàng đến đâu, cơ thể và thần kinh của cô thật sự đều đầu hàng trước nàng, sự dâm đãng và cởi mở của em gái đã thắp lên ngọn lửa trong lòng cô.

Nếu không phải do trước khi trở về Lâm Thác đã tiêm một liều thuốc ức chế, chắc chắn cô sẽ không nhịn được.

"Chị ơi." Nguyễn Chân Chân dùng ngón chân véo quần lót của cô rồi búng nhẹ, sau đó đi đến phần cạp quần và phần bụng dưới của cô, ngón chân nàng mềm mại đến mức giống như một chiếc xúc tu: "Nếu chị sợ làm em bị thương, chúng ta có thể đổi sang tư thế khác."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dâm Đãng Muội Muội Câu Dẫn Cấm Dục Tỷ Tỷ (Ntr)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook