Dâm Đãng Muội Muội Câu Dẫn Cấm Dục Tỷ Tỷ (Ntr)

Chương 21: Em Gái Cưỡi Cô

Môi Khí Vị Đích Lựu Liên

18/05/2024

Tư thế omega ở trên rất kỳ diệu.

Lâm Thác nằm trên giường, em gái quỳ trên hông của cô, nàng đã cởi hết quần áo, cơ thể trắng nõn trần trụi nhỏ nhắn đáng yêu, hai tay mềm mại chống ở bụng cô, nửa thân trên hơi nghiêng về phía trước, cặp mông lắc lư, một tay đỡ dương vật, nàng từ từ ngồi xuống thứ cứng rắn kia.

"A, a..." Cảm giác cơ thể căng ra khiến nàng không nhịn được mà phát ra tiếng rên rỉ gợi cảm, cô cảm giác người nàng hơi run, vách thịt giữa hai chân nàng cắn chặt, mút lấy thứ của cô từng chút một như vật sống. Theo động tác tiến vào càng lúc càng sâu, gương mặt em gái cô từ ngây ngất biến thành ấm ức, dường như khóc không ra nước mắt. Đôi mắt Nguyễn Chân Chân mơ màng nhìn xuống dưới cơ thể mình, cắn môi: "Chị... Căng quá… Không nuốt được nữa..."

Lâm Thác nắm chặt ga giường vì cảm giác tê dại, em gái cô biết rõ mình không phải do không tiến vào được nữa mà tủi thân, chỉ là nàng đang quyến rũ cô, vậy nên cô không tiếp lời, việc khống chế cơ thể phản ứng lại đã tiêu hao hết tất cả sức lực của cô.

Nhưng càng nhịn Lâm Thác càng cảm thấy dương vật đau chướng, cảm giác được vách thịt ẩm ướt mềm mại nuốt chửng khiến cả người cô rạo rực. Lâm Thác cắn răng, cảm giác mình đã đâm tới sâu trong lỗ nhỏ yếu ớt của nàng.

"Ư, ưm..." Nguyễn Chân Chân cố gắng ngồi xuống thấp hơn nhưng vẫn còn một đoạn dương vật lộ ra bên ngoài, cảm giác bị đâm vào trong khiến nàng trào nước mắt. Cơn đau xót nhanh chóng dâng lên từ sâu trong cơ thể.

Nỗi đau đớn đan xen khoái cảm này khiến Nguyễn Chân Chân nâng mông lên rồi lại ngồi xuống, lặp lại nhiều lần, chậm rãi dùng cơ thể khuấy động thứ cứng rắn nóng như lửa kia.

"Ưm... Á, ư... A..." Rất nhanh, cảm giác thoải mái hòa tan tất cả đau đớn, tiếng rên rỉ của nàng trở nên mềm mại mà mê người. Nguyễn Chân Chân ngửa cổ, đôi tay chống trên bụng cô siết lại một cách yếu ớt, cơ thể của nàng lắc lư theo động tác nhấp lên xuống, phần eo nhún xuống theo nhịp, bầu ngực cũng theo đó mà chuyển động. Nhìn qua Nguyễn Chân Chân có vẻ như sắp cạn kiệt sức lực nhưng động tác của nàng vẫn không ngừng lại, thậm chí còn đẩy nhanh tốc độ vì dục vọng đang cháy bỏng.



Ánh mắt Lâm Thác càng thêm mơ màng, mùi bạc hà lẫn với hương khói ghê tởm ngập tràn khoang mũi cô, kèm theo đó là mùi bơ ngọt ngào. Nhưng điều kinh khủng là mùi khói rất nồng, nó dường như muốn chiếm lấy không khí, lấn át mùi hương ngọt ngào kia.

"Ư, a... A, ưm... Chị, côn thịt của chị to quá, ăn kiểu gì cũng không hết được... Hư..." Nguyễn Chân Chân khóc nức nở như một con thú cưng đáng thương, cưỡi trên người cô một cách vô cùng dâm đãng, dùng dáng vẻ yếu đuối dễ dàng khơi dậy thú tính của người khác mà trách cô.

Lâm Thác nhìn nàng, thấy bụng dưới của nàng bị đâm sâu đến mức hơi nhô lên. Theo khoái cảm tích tụ, em gái cô càng lúc càng ngồi xuống sâu hơn. Nguyễn Chân Chân rất muốn nuốt hết vào nhưng cảm giác đau xót sâu bên trong khiến nàng phát ra tiếng kêu nghẹn ngào chói tai.

Khuyên tai của nàng lấp lánh dưới ánh sáng rạng rỡ, cô nghĩ, liệu cô có thể thông qua camera mà thấy chính mình hay không, thấy mình bị em gái cưỡi trên người, hai mắt ngập tràn đê mê. Còn nghe thấy tiếng rên rỉ ngọt ngào quyến rũ của em gái. Nghĩ đến đây, Lâm Thác không kiềm chế được mà trở nên hưng phấn, cô nghe thấy một tiếng rên khó chịu.

"Ư, á... Chị, đừng to thêm nữa, chị làm em căng ra khó chịu quá..." Nàng khóc nức nở giống như đang bị bắt nạt nhưng động tác của nàng không chậm lại chút nào. Lâm Thác cảm thấy chỗ giao nhau của hai người ngày lúc càng ướt át và nhớp nháp như vũng bùn, em gái của cô không ngừng chảy nước, khi nàng ngồi xuống, âm thanh do táp vào chất lỏng vang lên.

Lâm Thác không thể nhìn xuống nữa, dáng vẻ tủi thân của em gái quả thật đã kích thích thú tính của cô. Nhịp thở của Lâm Thác trở nên dồn dập, lỗ nhỏ ấm áp mềm mại kia thật sự quá hấp dẫn, cô không nhịn được mà khẽ rên.

"Chị, chị đừng nhắm mắt mà... Nhìn Chân Chân đi, chị... A, a... Ư ưm..." Sau khi Lâm Thác nhắm mắt lại, động tác của em gái cô càng nhanh hơn, tiếng rên rỉ đó không ngừng quanh quẩn bên tai cô, khiến trong đầu cô hiện ra hình ảnh cơ thể nhỏ nhắn của em gái nuốt lấy thứ to lớn của mình. Nguyễn Chân Chân như một con vật nhỏ bị cây gậy xuyên qua, âm đạo của nàng căng đến mức khó tin, theo động tác đâm rút mạnh mẽ, nét mặt nàng trở nên càng quyến rũ hơn.

"A, ư... Hư a... A, a..." Nàng vừa chảy nước mắt vừa tăng tốc độ nuốt lấy dương vật, mật ngọt rất nhanh đã chảy xuống bụng cô. Tiếng rên cuối cùng trở nên cao vút, một dòng chất lỏng ấm áp phun ra từ lỗ nhỏ rồi bao phủ quy đầu, vách thịt vì lên đỉnh mà co bóp, cắn lấy cô thật chặt. Khắp người Lâm Thác tê dại như bị điện giật, cuối cùng bị cơn kích thích mạnh mẽ này khiến nhịp thở trở nên hổn hển: "Ưm..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dâm Đãng Muội Muội Câu Dẫn Cấm Dục Tỷ Tỷ (Ntr)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook