Dâm Đãng Muội Muội Câu Dẫn Cấm Dục Tỷ Tỷ (Ntr)

Chương 14: Lý Trí Và Trừng Phạt

Môi Khí Vị Đích Lựu Liên

16/05/2024

Trước mắt Nguyễn Chân Chân chỉ còn một mảng trắng mờ ảo, Lâm Thác đè bên trên, trán cô rịn một lớp mồ hôi mỏng, vừa nhìn chằm chằm vào nàng vừa dùng dương vật to lớn tấn công mãnh liệt vào trong lỗ thịt.

Trong lúc cô đâm rút, nàng ngắm nhìn người tình đã chịch mình tới mức khiến mình lớn tiếng kêu rên, gần như chịch nát âm đạo ấm nóng mềm mại, cơ thể dâm đãng không ngừng chảy nước. Nguyễn Chân Chân cảm thấy ánh mắt sắc bén của chị gái nhuốm màu dục vọng quyến rũ, sự thật này khiến nàng cảm thấy sung sướng lẫn đau khổ đến tột độ, đồng thời còn vô cùng hưng phấn.

"Chị… A ha, chị… Đừng đâm vào nữa mà, a… Sắp đâm rách bụng rồi, chị…" Cảm giác quy đầu đâm vào tử cung đúng là rất kích thích nhưng cũng rất đáng sợ, đặc biệt là khi alpha đang tức giận. Nàng khóc lóc van xin, giọng nói xen lẫn tiếng nức nở mềm mại, âm thanh phát ra một cách yếu ớt. Từng đợt sóng khoái cảm trào dâng mang theo cảm giác đau đớn kỳ lạ, rất nặng nề. Ở sâu trong cơ thể, nàng cảm nhận được bụng mình liên tục bị đâm tới mức phồng lên nhưng chị gái vẫn không dừng lại, giống như cô muốn phá khóa một cánh cửa nào đó.

Nước mắt Nguyễn Chân Chân đã rơi lã chã đầy mặt, nàng cảm nhận nước dâm bên dưới tuôn ra càng lúc càng nhiều, tiếng nước càng lúc càng rõ ràng. Lâm Thác không hề có ý định dừng lại, chính cô cũng không nhận ra, mình đang dần rạo rực hơn trước từng tiếng kêu tủi thân vụn vỡ của em gái.

Dường như có điều gì đó không ổn với Lâm Thác, cô không phải là Bồ Tát sống, cô chỉ là một alpha phải lạm dụng thuốc ức chế để kiểm soát những thay đổi trong cơ thể. Lần đầu tiên mở chiếc hộp Pandora, khoái cảm tràn vào cơ thể cô như những cơn sóng dữ dội, khiến cô bị dòng nước xô đẩy và nhấn chìm, khó có thể chống lại.

Lâm Thác không thể không thừa nhận, dáng vẻ em gái bị chịch tới mức bật khóc thật sự rất đáng yêu, khiến người khác muốn chà đạp. Cô muốn chịch Nguyễn Chân Chân tới mức nàng không khép nổi chân lại, ngay cả kêu cũng không kêu ra được, giống như lúc nàng bị những alpha khác đè dưới người giày vò.

Lâm Thác bị chính suy nghĩ hoang đường trong chốc lát này của mình dọa sợ, chút lý trí còn sót lại không cho phép cô bị dục vọng nhấn chìm.

Cô ép bản thân dừng lại, nhìn em gái, nhịp tim cô rung lên từng hồi. Tiếng rên rỉ và thở dốc vẫn vang bên tai Lâm Thác, hai mắt Nguyễn Chân Chân mơ màng, hỗn loạn nhưng vì bị dục vọng cuốn trôi mà nét mặt trông vô cùng gợi cảm, kích thích.

"Nếu không muốn chị tiến vào thì mau nói những chuyện em từng làm ở trường mấy năm nay ra." Lâm Thác cố gắng khiến giọng nói của mình bình tĩnh hơn nhưng vẫn không hoàn toàn kiểm soát được, giọng điệu của cô vẫn mang sức uy hiếp khó tránh khỏi: "Mối quan hệ lộn xộn của em, cả đám alpha qua lại với em nữa, chị muốn biết tất cả."



Nguyễn Chân Chân nhìn cô với vẻ tủi thân, quả nhiên chị gái lại trở nên không đáng yêu nữa: "Chị…"

"Chân Chân." Hông Lâm Thác từ từ hạ thấp xuống như đang đe dọa: "Em đã đồng ý với chị sẽ ngoan ngoãn nghe lời rồi."

"Ư…" Nàng cắn môi, phát ra tiếng thở dốc khó chịu: "Chị, em… Em biết sai rồi, có thể không… A!"

Nàng đã buông thả như vậy, chắc hẳn có chuyện không muốn nhắc đến. Nhưng nhìn vào mắt Nguyễn Chân Chân, cơn tức giận của cô bỗng dâng lên.

Em gái cô thật sự quá hư hỏng rồi, phải để nàng nếm mùi đau khổ một chút.

Theo tiếng nước vang lên, Lâm Thác lại đâm vào thật mạnh, nhịp đâm rút nhanh chóng không ngờ được.

"Ư, a… Chị… Đợi, đợi đã… Mạnh quá rồi, huhu…" Âm thanh của nàng trong chốc lát trở nên cao vút, khoái cảm dữ dội không thể cưỡng lại tràn vào trong cơ thể, nàng bất giác nắm lấy ga giường muốn trốn đi nhưng Lâm Thác đã kéo nàng lại, ghì chặt nàng bên dưới, bắt nàng chịu đựng đợt tấn công mãnh liệt này.

Cơ thể Nguyễn Chân Chân run rẩy, vừa rên vừa ưỡn người, Lâm Thác tự cảm thấy xấu hổ khi nhận thấy một vẻ đẹp vặn vẹo ở cơ thể em gái. Lâm Thác sắp xuất tinh, từng làn sóng ngây ngất dâng cao trong cơ thể, nước nhờn tuôn ra đã làm ướt quần cô.

"A, chị… Đừng mà… Huhu… Dừng, ưm a… Sắp hỏng rồi…" Nàng omega bị chịch tới mức mất lý trí cuối cùng cũng khóc lóc mở miệng cầu xin chị gái. Cơ thể Nguyễn Chân Chân bắt đầu co giật, nước da vì lên đỉnh quá nhiều mà nhuộm màu phớt hồng gợi cảm, bên trên là chất lỏng nhầy nhụa trong suốt. Dường như nàng có thể tan vỡ bất cứ lúc nào nhưng âm đạo càng bóp chặt hơn theo từng tiếng khóc nức nở của nàng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dâm Đãng Muội Muội Câu Dẫn Cấm Dục Tỷ Tỷ (Ntr)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook