Dâm Đãng Muội Muội Câu Dẫn Cấm Dục Tỷ Tỷ (Ntr)

Chương 15: Em Gái Đáng Thương

Môi Khí Vị Đích Lựu Liên

16/05/2024

Lâm Thác đã hoàn toàn biến thành một người chị gái xấu xa bắt nạt em gái trên giường.

Tiếng khóc của em gái đáng thương trở nên hơi khàn, cơ thể bị đâm rút mà run rẩy nhưng bên trong lỗ thịt vẫn bóp rất chặt, mỗi lần đâm vào đều đánh thẳng tới linh hồn cô, loại khoái cảm vô tận khiến bất kỳ ai cũng mê đắm làm người cô căng cứng vì cố nhịn cảm giác muốn bắn ra.

Vào lúc Lâm Thác cảm thấy mình sắp tới giới hạn, cô không khống chế mà đẩy nhanh tốc độ. Khi nhận ra mình đã đâm vào một nơi không nên chạm tới, Lâm Thác ngược lại dùng thêm lực thúc vào nơi đó, bởi cô phát hiện em gái mình đã trở nên càng đáng thương hơn, dường như mất khống chế, đó là vẻ tội nghiệp xen lẫn gợi cảm vì sắp bị phá vỡ.

"A, chị… Ư, a… A!" Không biết đã là lần thứ mấy, Nguyễn Chân Chân vừa khóc vừa lên đỉnh, người nàng run mạnh, hai mắt mơ màng, đôi chân thon dài kia không kẹp chặt cô nữa mà đạp lung tung vì kích thích: "Chị, không… Không muốn nữa… Ha, a… A… Huhu… Bên trong, bên trong sắp bị chị chịch nát rồi."

Póc một tiếng, Lâm Thác rút dương vật ra, vuốt lên xuống vài cái rồi bắn lên ngực nàng.

Lâm Thác không biết Nguyễn Chân Chân có thật sự không muốn nữa không, theo cô nghĩ, nếu thật sự không muốn nữa, đầu tiên nàng nên nói ra những chuyện mà cô muốn biết. Thứ hai, nàng không nên rên rỉ dâm đãng như vậy, rõ ràng phải tránh việc kích thích con thú đang chiếm lấy nàng.

"Chị, ư ưm… Chị tệ quá…" Nước mắt Nguyễn Chân Chân rơi lã chã. Tinh dịch trắng đặc chảy dọc theo làn da ửng hồng của nàng xuống ga giường. Lúc này, cơ thể Nguyễn Chân Chân vẫn giật nhẹ, chưa hoàn toàn bình tĩnh lại sau những lần lên đỉnh liên tiếp, đôi chân cũng dang rộng sang hai bên, môi âm hộ ở thịt hồng giữa hai chân lật ra, để lộ lỗ nhỏ cô tạo ra sau nhiều lần đâm rút mạnh mẽ. Lỗ thịt khép mở khó đóng vào, chất lỏng không ngừng chảy ra theo mép lỗ giống như một dòng nước nhỏ.

Trên mặt Nguyễn Chân Chân toàn là tinh dịch của cô, đây là dấu vết do cô để lại. Điều này khiến Lâm Thác càng thêm rạo rực khó chịu, cô càng muốn chà đạp em gái thêm nữa. Lâm Thác ngắm nhìn cơ thể của Nguyễn Chân Chân, không kiểm soát được mà lại cương cứng. Có thể do kiêng cữ quá lâu, cô cảm thấy bây giờ mình chẳng khác nào súc vật.

Nhưng vừa nghĩ đến cảnh nàng lăn lộn cùng alpha khác, cô đột nhiên nghĩ rằng có lẽ chút giày vò này vẫn chưa đủ.

Đối với một đứa trẻ hư, phải dùng chuyện mà nó thích nhất để trừng phạt, như vậy mới có thể khiến nó nhớ kỹ trong đầu.

Cô đè cơ thể gần như sắp nát của em gái xuống, quy đầu nóng như lửa đặt cạnh lối vào đã trở nên thảm thương của nàng: "Chân Chân, muốn tiếp tục hay là nói hết ra?"



Nguyễn Chân Chân nhìn chị gái bằng ánh mắt mơ màng, giọng nói cô lúc này hơi trầm khàn, mái tóc dài của cô rũ xuống, chiếc áo sơ mi trở nên xộc xệch sau lần làm tình thô bạo. Lúc này đây, Lâm Thác quyến rũ chết người, tâm trí rối bời của nàng lóe lên một suy nghĩ, nàng muốn giơ tay ôm cô nhưng lại không đủ sức lực để nhấc tay lên, chỉ có thể nũng nịu nói: "Chị… Có phải chị mệt rồi không?"

Trong lúc suy nghĩ rối loạn, Nguyễn Chân Chân nhìn người chị quyến rũ của mình, đột nhiên nàng nghĩ, nếu bị cô chịch tới mức ngất đi, đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời.

Nhưng thực tế, ngay giây phút nàng nói câu này ra, nàng hối hận rồi.

Nguyễn Chân Chân thường thích chọc tức alpha mà không biết điểm dừng. Nhưng chị gái nàng thì khác, cô sẽ không bắn vào trong nàng, cô là một alpha cứng đầu đã sử dụng thuốc ức chế liên tục trong vòng sáu năm để tránh xa tình dục.

Nguyễn Chân Chân vừa dứt lời, nàng đã bị đâm tới mức không nói nên câu, cơ thể nàng ngay lập tức rã rời. Thậm chí Nguyễn Chân Chân còn tự cảm thấy bất ngờ trước tiếng kêu khóc của mình, bị nhấn chìm trong biển sâu dục vọng, ý thức dần tiêu tan, nàng bắt đầu phải cầu xin sự thương xót và nhận sai trước lỗi lầm của mình cho đến khi bị chịch tới mức khóc không ra tiếng.

Với một người điêu luyện như Nguyễn Chân Chân, đây là lần đầu tiên nàng cảm thấy tuyệt vọng khi trên giường, nàng đành mở miệng: "A, sẽ nói… Cái gì em cũng nói cho chị hết… Xin chị… Ư, xin chị đừng đâm nữa mà, Chân Chân sắp chết rồi… Huhu… Chị chịch chết Chân Chân rồi…"

Lúc này người chị gái xấu xa mới dừng lại, bắn lên mặt nàng. Nàng quá khát, vô thức liếm tinh dịch dính trên khóe miệng như đang uống sữa.

Điều Nguyễn Chân Chân nghĩ là, dù gì sau đó không giữ lời là được.

Ừm, có lẽ… Là được… Nhỉ?

Ừm, có lẽ thế.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dâm Đãng Muội Muội Câu Dẫn Cấm Dục Tỷ Tỷ (Ntr)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook