Dâm Đãng Muội Muội Câu Dẫn Cấm Dục Tỷ Tỷ (Ntr)

Chương 12: Mùi Pheromone Còn Sót Lại

Môi Khí Vị Đích Lựu Liên

16/05/2024

Nguyễn Chân Chân vẫn đắm chìm trong cảm giác ngây ngất sau khi lên đỉnh mà không phát hiện ra chị gái trở nên kỳ lạ. Nàng thở sâu tận hưởng, từ từ vùng ra khỏi cảm giác đê mê.

Ngay lúc Nguyễn Chân Chân lấy lại nhịp thở, nàng nghe thấy đôi môi ướt át của Lâm Thác dán sát vào gáy mình, phát ra lời thì thầm rất nhỏ: "Mùi socola…"

Những chuyển động nóng bỏng của đôi môi kích thích làn da nàng. Lâm Thác ở rất gần tuyến thơm của Nguyễn Chân Chân. Nàng lấy lại ý thức, nhận ra cô đang nói đến thứ gì.

Dường như có một gáo nước lạnh tạt lên người nàng. Nguyễn Chân Chân cảm nhận đôi tay mềm mại mà ấm nóng kia trượt dọc qua ngực, cuối cùng vòng quanh cổ, ngón tay cái ấn vào tuyến thơm yếu ớt và nhạy cảm bên trái phía sau cổ nàng.

Lâm Thác cẩn thận sờ nắn, ở đó có nhịp đập theo tiết tấu nhưng rất nhanh đã trở nên gấp rút, cơ thể mềm mại của Nguyễn Chân Chân căng cứng bên dưới người Lâm Thác. Dù nàng đã là một người điêu luyện trên giường nhưng vẫn không thể cưỡng lại cảm giác tim đập nhanh và nỗi sợ hãi khi tuyến thơm bị kích thích.

Mùi socola thơm ngọt không ngừng tỏa ra trong không khí.

Em gái đáng yêu của cô đã bị alpha khác đánh dấu.

Nghe nói xóa dấu rất đau đớn, hóa ra ngày đó nàng đến bệnh viện không chỉ để phá thai.

"Chị…" Giọng nói của nàng trở nên run rẩy, nàng nghiêng đầu, bất ngờ cảm thấy sức lực của ngón tay đè trên tuyến thơm mạnh hơn, từ cọ xát biến thành chà đạp. Nàng muốn tránh đi nhưng dường như bị tuyến thơm kiềm chế, bản năng của omega khiến tim nàng càng ngày càng đập nhanh hơn, cơ thể không nghe theo điều khiển mà giãy giụa.

"Hình như vẫn chưa rửa sạch." Cô lẩm bẩm, sau đó ngẩng đầu nhìn đôi mắt ngập tràn hoang mang của em gái, nỗi sợ hãi và khó thở khiến nàng trông như một con cá mắc cạn, cô hỏi: "Có phải pheromone của người đó không?"



"Ai cơ?"

"Người khiến em phá thai."

Giọng nói của Lâm Thác trầm xuống. Cô bỏ qua tuyến thơm của Nguyễn Chân Chân nhưng khi đối diện với ánh mắt của nàng, cô vẫn không kiềm chế được mà rùng mình.

Ánh mắt nàng còn trầm hơn giọng nói của cô.

Nàng mấp máy môi nhưng không nói lời nào. Dù sự thật có ra sao, nàng cũng không muốn để chị gái biết. Nguyễn Chân Chân có thể nói do mình bị ép buộc nhưng nàng không làm thế, nàng sững người một lúc, sau đó nở một nụ cười, ôm cổ cô làm nũng: "Y Y, đã là quá khứ rồi, bây giờ em thuộc về chị."

Đối với một omega, đánh dấu có nghĩa hoàn toàn thuộc về một alpha nào đó, nếu tự nguyện, vậy tức là Nguyễn Chân Chân từng nghĩ đến việc ở bên alpha đó cả đời.

Đương nhiên, việc này cũng có thể xảy ra với em gái lẳng lơ của cô, nếu đã rơi vào tình yêu nồng cháy, có lẽ nàng có thể làm tất cả mọi thứ mà không quan tâm đến điều gì.

Lâm Thác nhìn nàng, cô biết nàng sẽ không nói tất cả mọi chuyện với cô chỉ bằng một câu hỏi, lần trước không, lần này càng không. Thậm chí nàng còn khiêu khích cô, đôi chân đang quấn quanh hông cô kẹp chặt, ghì cô đến mức khó thở. Cô hy vọng có thể dùng cách khác để ép nàng nói ra, một vài… Phương pháp dâm đãng mà cô đã mong chờ từ lâu.

Lâm Thác nóng lòng muốn chìm đắm cùng nàng.

Lâm Thác đứng thẳng người, bắt lấy đôi chân đang vòng quanh hông, tách ra: "Nếu em là bạn gái của chị, chị sẽ nổi giận." Cô gập hai chân nàng lại rồi đè xuống trước ngực.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dâm Đãng Muội Muội Câu Dẫn Cấm Dục Tỷ Tỷ (Ntr)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook