Dâm Đãng Muội Muội Câu Dẫn Cấm Dục Tỷ Tỷ (Ntr)

Chương 11: Gọi mời và xâm phạm

Môi Khí Vị Đích Lựu Liên

16/05/2024

Nguyễn Y, đó là tên thật của Lâm Thác. Nàng nhớ lúc nhỏ nàng xem trộm điện thoại của chị gái, người 1602 kia đã gọi chị nàng là Y Y.

Gần như Nguyễn Chân Chân đã lục tìm toàn bộ lịch sử trò chuyện trong nửa năm của họ, đến tận lúc cô tắm xong. Nàng biết chị nàng gọi người kia là Lý Trinh, biết pheromone của cô ấy có vị cacao hơi đắng, họ hiếm khi trò chuyện và nội dung trao đổi cũng rất đơn giản. Nhưng chỉ vậy cũng đủ để họ thấu hiểu lẫn nhau, hai người vừa cùng trường vừa cùng lớp, nàng nghĩ khi không nói chuyện qua điện thoại, chắc chắn hai người còn rất nhiều chuyện mà người khác không biết...

"Ha..." Khi Nguyễn Chân Chân đang lơ đãng, nàng cảm nhận chị gái đã kéo khóa quần, lôi thứ sưng tím kia ra.

Nụ hôn ở cổ ngừng lại, thứ cứng rắn của alpha áp vào bụng nàng, bên dưới, quy đầu đã đặt cạnh lối vào âm đạo giữa hai chân nàng.

Nhịp thở của Lâm Thác dần trở nên dồn dập, nàng biết lý trí của cô là nguyên nhân khiến cô do dự vào lúc này. Nhưng cảm giác giữa hai chân mềm mại nhạy cảm bị một vật cứng rắn đâm vào khiến Nguyễn Chân Chân không nhịn được mà mở rộng chân, đôi chân thon dài vòng quanh hông cô, luồn ngón tay vào mái tóc Lâm Thác, nàng cầu xin một cách thèm khát: "Y Y, xin chị đấy, mau chiếm lấy em đi..."

Nguyễn Chân Chân cố ý gọi như vậy, còn dùng từ nhẹ nhàng như "chiếm lấy" chứ không phải chịch hay đút vào. Lâm Thác cũng làm theo ý nàng mong muốn, lời nàng vừa dứt, bàn tay đỡ sau gáy nàng khẽ căng cứng, ngay sau đó cô đẩy hông, khiến dương vật tiến vào bên trong.

"Ha, a..." Cảm giác căng chướng khi cơ thể được lấp đầy khiến Nguyễn Chân Chân không nhịn được mà rên một tiếng. Chỉ cần có thể có được chị gái, nàng không ngại dùng danh nghĩa của người khác.

Dù vậy, chị gái nàng vẫn rất dịu dàng. Nàng nghe thấy tiếng thở nặng nề bên tai, cơ thể cô căng cứng, như thể cô đang do dự không biết nên dùng bao nhiêu sức lực. Hai chân nàng quấn quanh eo chặt hơn, khi cô từ từ đẩy vào sâu, Nguyễn Chân Chân có thể cảm nhận rõ ràng mình đang bị kéo căng ra, cảm giác căng lại trở nên đau xót khi nàng nhẹ nhàng nuốt vào.

Lúc này, cảm giác khi tiến vào không khó khăn như trong giấc mơ nữa, bên trong từng bị đủ loại alpha đâm vào, nhạy cảm đến mức sớm đã chảy nước để có thể tiến vào dễ dàng hơn. Cảm giác mềm mại trơn ướt bao quanh cô, cứ như thế, từng đợt sóng ngây ngất dâng lên trong mắt cô. Lâm Thác nghiến răng, cố gắng không phát ra bất cứ âm thanh đáng xấu hổ nào nữa. Trong chốc lát, một alpha đã kiêng tình dục suốt sáu năm qua như cô đột nhiên có thể hiểu được ý nghĩ của những alpha đầu chỉ chứa toàn tinh trùng kia.

Dương vật bỗng truyền đến cơn tê ngứa sung sướng, Lâm Thác khẽ rên, em gái cô đang cố gắng bóp chặt hơn.

"Hư ưm... Chị, di chuyển đi..." Nguyễn Chân Chân cảm thấy không thỏa mãn nên cất lời thúc giục, giọng nói vì cảm giác căng đầy mà trở nên vô cùng mềm mại.



Hông cô tê ngứa, hít một hơi sâu, cô giữ cơ thể của nàng rồi bắt đầu đâm rút.

Lâm Thác rõ ràng là một người mới, cô chỉ chú tâm nhấp hông, dù môi đang lướt trên cổ nàng nhưng lại quên việc rải những nụ hôn lên đó, quên việc xoa nắn bầu ngực nàng. Nhưng mỗi cú thúc của cô đều đâm vào rất sâu, không mạnh, khoái cảm trong chốc lát đó đủ để khiến ngón chân nàng quặp chặt, làm nàng rạo rực muốn nhiều hơn: "Ưm ư, chị... Khó chịu quá, ưm... Nhanh hơn nữa, chịch em..."

Mùi pheromone tỏa ra từ các tuyến sau gáy của Nguyễn Chân Chân, cô ở rất gần các tuyến đó, hương thơm ngọt ngào gần như tràn ngập toàn bộ khoang mũi và lý trí của Lâm Thác. Không chỉ vậy, bên trong âm đạo còn tạo thêm nhiều khoái cảm theo lực đẩy. Cô cảm thấy máu trong cơ thể điên cuồng dồn lên não, tim đập mạnh từng nhịp, hai tay cô ôm chặt cơ thể em gái, chỉ vì vài lời nói mà tăng tốc động tác.

Nhưng cùng lúc đó, mùi khói kinh tởm vẫn khiến thần kinh cô khó chịu. Lâm Thác nhận thức được rằng mình đang xâm phạm em gái ruột, hơn nữa, lúc này cơ thể cô còn cảm thấy rất sung sướng.

"A, ưm... Ha a... Chị... Sướng quá, ưm ư... Mạnh hơn nữa..." Nguyễn Chân Chân thoải mái mà rên rỉ, nàng ngửa cổ, đôi chân vốn vòng quanh hông cô giờ đây lắc lư trên không trung theo từng nhịp đẩy. Ngay sau đó, nàng cảm thấy thứ đang đâm trong cơ thể lại sưng lên, nàng biết đây là do chị gái đã phản ứng với tiếng rên của mình, chị nàng đã hưng phấn hơn vì tiếng rên rỉ dâm đãng này, động tác đâm rút cũng theo đó mà nhanh hơn.

Nguyễn Chân Chân siết ga giường, cơ thể bị một đôi tay khống chế khiến nàng phải đón nhận từng cú thúc. Nàng thích sự mạnh mẽ của cô, niềm vui sướng và kích thích khi được chị gái chiếm lấy nhanh chóng làm trước mắt nàng lóe lên ánh sáng trắng: "Chị... A! Ưm... Sắp rồi, chị chịch em lên đỉnh rồi... A, a!"

Cơ thể nàng run rẩy theo từng đợt sóng ngây ngất. Lâm Thác dừng lại, cô cảm nhận dòng dịch nóng chảy từ sâu trong âm đạo bao lấy dương vật mình, vách thịt bên trong mút chặt như vật sống, cắn mút từng đợt, giống như nóng lòng muốn nuốt chửng cô.

Tiếng tim đập liên hồi vang lên bên tai cô, cô gần như sắp bắn ra. Nhưng bất chợt Lâm Thác ngửi thấy mùi pheromone xa lạ lẫn với mùi bơ ngào ngạt tỏa ra từ tuyến thơm phía bên trái cổ nàng.

Cô cố nhịn cảm giác muốn xuất tinh, động tác dừng lại khi em gái dâm đãng của cô đang lên đỉnh.

Lâm Thác nhận ra, đây có thể là do khi omega rửa vết đánh dấu, không thể tránh khỏi việc để sót lại pheromone của alpha khác.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dâm Đãng Muội Muội Câu Dẫn Cấm Dục Tỷ Tỷ (Ntr)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook