Dâm Đãng Muội Muội Câu Dẫn Cấm Dục Tỷ Tỷ (Ntr)

Chương 23: Sử Dụng Em Gái Của Cô

Môi Khí Vị Đích Lựu Liên

18/05/2024

"Nhưng búp bê bơm hơi sẽ không nói không muốn." Dứt lời, cô ấn cơ thể của nàng ngồi xuống hoàn toàn: "Chân Chân, cho dù bị chị chịch đến mức ngất đi cũng không được nói không muốn, biết chưa?"

"A! Khoan…" Quy đầu cứng rắn đè vào trong vách thịt non mềm của nàng, việc mà mình không làm được bỗng bị lực từ bên ngoài thúc đẩy, nàng lập tức phát ra tiếng kêu sợ hãi, cơn khoái cảm mãnh liệt mà bất ngờ khiến nàng cuộn tròn người, lỗ thịt cắn lấy vật to cứng, cả người run rẩy lên đỉnh: "Ư... Biết, Chân Chân biết rồi ạ… Xin chị mau chịch em đi... A, a!"

Lời còn chưa dứt, Lâm Thác liền giữ lấy vòng eo của nàng rồi đâm những cú thật mạnh mẽ, từng tiếng nước theo đó vang lên, âm thanh rên rỉ của em gái cô rất nhanh đã trở nên vỡ vụn và yếu đuối, nàng bất lực ngồi trên hông cô, cổ ngửa về phía sau, tay tóm lấy cánh tay đang kiểm soát cơ thể mình, hai bầu ngực nhảy lên như những con thỏ trắng: "A, chị... Chị đâm vào Chân Chân sướng quá..."

Chất lỏng óng ánh không ngừng chảy ra từ nơi hai người giao nhau, cô bị âm đạo mềm mại của nàng bóp lấy thật chặt. Lâm Thác vừa đâm rút vừa phối hợp theo động tác eo của nàng, nâng lên hạ xuống ép nàng phải đón nhận từng cú va chạm.

Tư thế này có thể đi vào rất sâu, đồng thời Nguyễn Chân Chân hoàn toàn không có chỗ tránh né, thậm chí cô chỉ cần không ngừng nâng eo của em gái lên rồi hạ xuống là có thể khiến nàng đắm chìm trong nỗi sợ hãi khi cổ tử cung sắp bị đâm xuyên. Có thể làm Nguyễn Chân Chân rơi vào trạng thái mất đi lý trí một cách rất dễ dàng, khiến nàng cảm nhận được nỗi đau và niềm sung sướng vô bờ khi bị khoái cảm chà đạp.

"A, chị... Ư, a! Chị, Chân Chân… Ưm!" Nàng nghẹn ngào hét lên, bởi vì khoái cảm mãnh liệt quá nhiều, ngoại trừ kêu khóc, nàng khó có thể nói ra câu khác một cách đầy đủ, cả người nàng không thể ngừng run rẩy, nước chảy ra càng ngày càng nhiều. Cô cảm nhận eo và cơ thể của em gái đã càng lúc càng yếu, nàng bị cô giữ lấy chịch, chỉ cần cô buông lỏng tay, nàng thật sự sẽ ngã xuống như búp bê bơm hơi.



Khoái cảm không ngừng tích tụ khiến Nguyễn Chân Chân cảm thấy nghẹt thở, lên đỉnh hết lần này đến lần khác khiến vách thịt của nàng càng ngày càng khít chặt, run rẩy một cách yếu ớt, cảm giác này khiến nàng cảm thấy eo mình ngày càng tê ngứa. Cô cắn răng, nâng Nguyễn Chân Chân lên cao rồi làm nàng rơi xuống vật cứng giữa hai chân mình một cú thật mạnh.

"Chị, không... A, a… Ha, a... Chờ chút, sắp đâm xuyên rồi, chị… A!" Nguyễn Chân Chân phát ra lời kêu khóc như đã sụp đổ, nàng thậm chí cảm nhận được thịt mềm ở cửa huyệt của nàng bị côn thịt của chị gái kéo ra như kẹo cao su. Nhưng khi Lâm Thác buông tay, nàng bị ép nện vào côn thịt to lớn một cách mạnh bạo, quy đầu nhắm vào giữa lỗ nhỏ, mỗi một lần thúc vào đều khiến nàng cảm giác bụng của mình sắp bị đâm thủng, như một chiếc thuyền nhỏ chìm nổi giữa biển khơi bị một cây cột đá cứng chắc đâm vào. Lúc cuối, dương vật của chị gái đâm vào cổ tử cung của Nguyễn Chân Chân, nàng ngập ngừng kêu lên, cơ thể vì khoái cảm mãnh liệt mà run mạnh. Lâm Thác không nhịn được cúi đầu nhìn, bụng của nàng đã bị đâm đến mức giống như mọc ra một cái xúc tu.

"Á! Chị, không! Chị! Ư a…" Nàng vô thức mở rộng miệng, tơ bạc óng ánh chảy ra theo khóe môi, đầu lưỡi cũng bị chịch đến mức thè ra, trước mắt lóe lên từng tia sáng trắng nhưng chị của nàng vẫn không dừng lại. Lâm Thác không hề cảm thấy bất ngờ khi mình đã đâm vào tử cung của em gái, cô vẫn tiếp tục những cú đâm rút thô bạo, nâng cơ thể của nàng lên, khuấy động bên trong nàng bằng côn thịt của mình. Nguyễn Chân Chân thậm chí còn cảm thấy động tác của cô đã nhanh hơn, chị của nàng không ngừng thúc vào cái miệng nhỏ chặt đến đáng sợ kia.

Nàng bị nuốt chửng bởi loại khoái cảm đáng sợ này. Cơ thể của Nguyễn Chân Chân cảm thấy vô cùng hưng phấn nhưng thần kinh của nàng đã bị chà đạp đến mức vỡ vụn, cuối cùng nàng cảm giác trong bụng có một dòng dịch nhờn nóng hổi, Lâm Thác đã xuất tinh, đồng thời một cơn đau rát dâng lên, khiến nàng trong lúc lên đỉnh cũng tiết ra chất lỏng.

Nàng bị chị của nàng chịch đến mức tè ra.

Trong chốc lát, nàng há to miệng nhưng lại không phát ra được chút âm thanh nào. Nguyễn Chân Chân như cá mắc cạn bị loài người bóp trong tay, nàng cảm giác mình sắp nghẹt thở.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dâm Đãng Muội Muội Câu Dẫn Cấm Dục Tỷ Tỷ (Ntr)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook