Dâm Đãng Muội Muội Câu Dẫn Cấm Dục Tỷ Tỷ (Ntr)

Chương 22: Sử Dụng Em Gái Của Cô

Môi Khí Vị Đích Lựu Liên

18/05/2024

Em gái cô lên đỉnh, cơ thể của nàng mềm nhũn, gục vào người cô thở hổn hển một cách yếu ớt: "Đáng ghét... Vì sao chị còn chưa bắn..." Giọng điệu của nàng rất tủi thân, đôi mắt long lanh nước nhìn cô, đôi tay nhỏ trượt từ ngang hông tới trước ngực của cô. Nguyễn Chân Chân vừa làm ra vẻ đáng thương vừa dùng tay xoa ngực Lâm Thác: "Chị, Chân Chân không làm chị thấy sướng sao?"

Từng cơn tê ngứa truyền đến ngực, Lâm Thác không nhịn được mà nhìn nàng, cô rất muốn nhắm mắt lại nhưng không thể tránh khỏi việc bị vẻ đáng thương và nước mắt của nàng thu hút. Dương vật cô còn trong cơ thể của em gái, bên trong ẩm ướt nóng như lửa, vì cảm giác còn sót lại sau khi lên đỉnh mà run rẩy.

"Ưm... Sao chị lại to thêm nữa thế, chị thích như vậy sao?" Ngón tay bóp vào núm vú, Nguyễn Chân Chân cúi đầu ngậm thịt mềm trước ngực. Nàng vừa liếm láp vừa cắn, đầu lưỡi rất nhanh đã tạo ra tiếng nước: "Nhưng chị cắm vào trong Chân Chân ngứa lắm, Chân Chân mệt quá, em làm chị sướng, chị di chuyển một chút được không..."

Nàng nhún nhường cầu xin như lấy lòng, mong cô thỏa mãn mình. Lâm Thác nghiến răng kiềm chế chống lại loại khoái cảm kia, trước ngực cô dâng lên cảm giác thoải mái tê dại, không mãnh liệt nhưng vô cùng dễ chịu. Nhưng tư thế giống như bú sữa này đối với một alpha như cô mà nói thực sự quá xấu hổ, cô không kiềm chế được mà tránh né.

"Chân Chân, đợi…" Cô bắt lấy đôi tay đang gây rối, nhìn chằm chằm vào nàng bằng ánh mắt nóng rực: "Đừng liếm..."

"Chị không thích ạ? Nhưng rõ ràng chị cứng hơn rồi mà." Vòng eo nhỏ nhắn của Nguyễn Chân Chân uốn éo, bờ mông theo đó đung đưa trái phải: "Côn thịt của chị vẫn ở trong lỗ nhỏ của Chân Chân, luôn luôn cọ vào em, thật khó chịu, làm Chân Chân ngứa quá..."



"Ưm... Chị, chắc chắn chị đang cương cứng cực kỳ khó chịu... Chị không muốn dùng Chân Chân giải quyết dục vọng một chút nào sao..." Nguyễn Chân Chân lắc hông, đôi tay yếu ớt bị cô giữ chặt, nàng gục trên người cô khóc nấc như một chú chó con đòi ăn, cảm giác khi tiến vào sâu hơn gia tăng khoái cảm, nét mặt của nàng theo đó trở nên ửng đỏ như khóc, dường như rất đau khổ. Em gái cô dùng màn biểu diễn giả vờ yếu đuối này dẫn dụ cô chịch nàng một cách mất khống chế giống như lần trước, nàng muốn được thúc vào thật mạnh, muốn bị chịch đến mức bật khóc. Nhưng điều quan trọng nhất là, nàng muốn cô bắn cho nàng, tốt nhất có thể như lần bị cưỡng hiếp tập thể trước đây, khiến bụng của nàng bị tinh dịch lấp đầy đến mức phồng lên.

Lâm Thác cảm giác đã bị dục vọng khổng lồ bóp lấy cổ họng, đúng là cô rất thèm muốn. Mùi pheromone buồn nôn của cô sắp khiến cô sặc chết, gần như cô đã không ngửi thấy mùi ngọt ngào kia nữa. Điều này khiến cô biết em gái mình trêu chọc mình điêu luyện đến mức nào, Nguyễn Chân Chân dường như không động dục, nàng chỉ đang tận hưởng.

"Chân Chân, thật sự muốn chị sử dụng em sao?" Cô buông hai tay nàng ra, động tác đỡ nửa thân trên ngồi dậy khiến côn thịt đi vào càng sâu hơn, em gái cô bởi vậy mà phát ra một tiếng thở gấp khó chịu: "Ư, hư... Ưm, Chân Chân muốn chị dùng Chân Chân, coi em là cốc thủ dâm, biến em thành búp bê bơm hơi, đối xử với em không cần kiêng dè điều gì, chỉ cần chị có thể thoải mái bắn cho em…"

Cổ họng của nàng đã trở nên khô khốc, cô nhìn đôi mắt chan chứa sự đê mê của em gái, cảm giác dương vật giống như bị thiêu đốt, sưng đau ê ẩm đến kỳ lạ: "Được, chị sẽ sử dụng em thật tốt. " Cô thì thầm, giữ lấy vòng eo của nàng rồi thúc một cú.

"Á!" Cú đâm bất ngờ khiến omega trên người cô kêu lên sợ hãi, nàng ưỡn cổ, vòng eo nhỏ gầy gần như mềm nhũn do chấn động.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dâm Đãng Muội Muội Câu Dẫn Cấm Dục Tỷ Tỷ (Ntr)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook