Đẳng Cấp Ở Rể

Chương 91: Anh Không Xứng Đáng Với Phi Phi

Tráo Tử Long

13/09/2021

Sở Phi thấy tình hình không ổn, cô cảm thấy khẩn trương cùng sợ hãi, nhưng lập tức cô phản ứng lại, Lâm Tử Minhdường như có thểdấu lại, không chừng thật sự có thể mang cô rời đi.

Lâm Tử Minhsiết chặt nắm đấm, lạnh lùng nhìn chằm chằm tên bảo vệ đang tiến đến, chỉ cần đối phương dám ra tay, hắn cam đoan, nhất định sẽ hạ gục đối phương trong nháy mắt.

Thành thật mà nói, hắn rất tức giận, người đầu tiên hắn căm tức làHoàng Văn Hòa, Đồ cặn bã này, dám có ý đồ xấu với Sở Phi.

Người thứ hai chính là Sở Hạo, tên súc sinh này, là anh họ của Sở Phi, không bảo vệ Sở Phicòn chưa tính, còn đem Sở Phi đẩy vào đống lửa, thật sự để tiện.

Nhưng tại thời điểm này, từ phía sau, lại có một tiếng gõ cửa, phá vỡ tình thế bế tắc trong căn phòng này.

Hoàng Văn Hoa nhíu mày, hắn càng thêm mất hứng , nói: "Là ai đến gõ cửa? Lại một tên khác đến gây chuyện chắc ?"

Hắn dần mất kiên nhẫn, ban đầu nghĩ rằng ý đồ với Sở Phi ngày hôm nay sẽ suôn sẻ, kết quả biến đổi bất ngờ, làm hắn mất hết kiên nhẫn, hắn hiện tại thật sự rất mất bình tĩnh, rất khó chịu.

Sở Phícũng là sửng sốt, Lâm Tử Minh đã đến đây, còn có ai sẽ đến Cửu cô?

Vốn dĩ côkhông còn hy vọng gì, giờ khắc này lại lần nữa mong đợi đúng lên.

Tận đáy lòng, cô vẫn hy vọng rằng người đến giải cứu cô là chủ tịch Tử Quỳnh, mà không phải Lâm Tử Minh.

Chủ tịch Tử Quỳnh chỉ cần ngài tới, đứng ở nơi nào, nơi đó đều ngập tràn khí thế, làm cho người tôi không dám hành động thiếu suy nghĩ, không giống Lâm Tử Minh, không có chút uy tín, chỉ biết động thủ đánh nhau, trình độ quả thấp.

Hoàng Văn Hoa sắc mặt âm trầm, hắn khó chịu nói vớiSở Hạo: "Anh đi mở cửa, ông đây thật muốn nhìn xem, còn ai muốn đến quấy rây ông đây!"

Sở Hạogật gật đầu, bước nhanh qua đi mở cửa.

Chờ hắn mở cửa ra, nhìn thấy khuôn mặt người kia, nháy mắt liền ngây dại, trợn mắt há hốc mồm, tràn ngập khiếp sợ, hô lên, "Ôi trời! Tư Đồ Nam, là anh?"

Nghe câu nói này, cơ thể của Sở Phi run rẩy dữ dội. Cô lập tức quay đầu lại và nhìn về phía của, quả nhiên liền thấy được, một gương mặt đẹp trai như tượng tạc, đầynam tính, hắn mặc một bộ tây trang màu lam, cầm chiếc ô màu đen trên tay, đúng ở của nở nụ cười yếu ớt.Hắn chào Sở Hạo, sau đó ánh mắt nhìn về phía Sở Phi, mở miệng nói: "Xin chào, Phi Phi, đã lâu không gặp, tôi đã trở lại."

Sở Phingơ ngác nhìn hắn đờ đẫn, miệng mở ra, rất lâu không khép lại được.



Không sai, người đàn ông hiện tại đang đứng ở cửa này , đúng là năm đó đã theo đuổi cô điên cuồng, thiếu chút nữa, hai người đã đến với nhau, Tư Đồ Nam!

Sau bốn năm, đây là lần đầu tiên họ gặp nhau.

Nhìn thấy khuôn mặt tỏa sáng ánh mặt trời và đầy mạnh mẽ này, trong đầu Sở Phinổi lên gió lốc, chuyện cũ ùa về giống như một bộ phim, được tái hiện trong tâm trí cô.

"Tư Đồ Nam?" Lâm Tử Minh nhìn thấy người đàn ông này, cùng với phản ứng của Sở Phi, làm cho hắn hơi nhíu mày, không thoải mái lám.

Hắn đã nghe cái tên này trước đó, Tư Đồ Nam, là một trong những người theo đuổi trước đây của Sở Phi, nhưng hắn là người theo đuổi đặc biệt nhất , không chỉbởi vì hắn quả xuất sắc, chủ yếu vẫn là Sở Phithiếu chút nữa liền cùng người đàn ông này ở bên nhau !

Lúc trước nếu không phải Sở Quốc Đống không đồng ý hôn sự này, Sở Phícũng đã gả cho Tư Đồ Nam, cũng không đến lượtLâm Tử Minhhắn.

Thành thật mà nói, lần đầu tiên nhìn thấy Tư Đồ Nam, trong lòng đã xuất hiện ý thù địch.

Trước kia đối mặt Trương Diệu Đông, hắn đều không chú ý nhiều, bởi vì hắn biết, Sở Phisẽ không thích loại người như vậy, nên đối với hắn tên kia không có tính uy hiếp.

Nhưng bây giờ, lần đầu tiên Tư Đồ Nam xuất hiện mang đến cho hắn cảm giác khủng hoảng rất cao.

Hoàng Văn Hoa nhìn thấyTư Đồ Nam, hắn cũng là sửng sốt, lập tức đồng tử co rút lại, lộ ra vẻ sợ hãi.

"Tư Đồ Nam, sao anh lại quay về thành phố Hoa , không phải anh đã xuất ngoại rồi sao?" Hoàng Văn Hóa mở miệng nói.

Tư Đồ Nam cười, vừa tiến vào, vừa nói: "Trăng ở nước ngoài không có tròn như ở trong nước, vì vậy tôi quay lại. Hơn nữa, có những người và những thứ ở Trung Quốc mà tôi không thể từ bỏ. Tất nhiên tôi phải quay lại."

Khi hắn nói những lời này, ánh mắt không hề né tránh , nhìn thẳng Sở Phi, đối vớiLâm Tử Minh đứng cạnh cô làm như không thấy.

Chỉ cần đối mặt, Lâm Tử Minh cũng đã nhìn ra, Tư Đồ Nam thực sự rất tự tin vào bản thân, thậm chí có thể nói đã đến mức quá tự phụ.

Lâm Tử Minh hoàn toàn cảm nhận được, đối phương biết hắn là ai , sở dĩ không nhìn hắn, chủ yếu vẫn là VÌ ra oai phủ đầu mà thôi.

Có chút thú vị.



Bốn năm qua, Lâm Tử Minh gặp vô số tình địch, Tư Đồ Nam này, là tên có thực lực nhất.

Hoàng Văn Hoa không ngu, hắn lập tức liền hiểu được , nói: "Anh là VÌ Sở Phimà đến ?"

Tư Đồ Nam gật đầu nói: "Đúng là Sở Phi là nữ thần của tôi, anh về sau cũng đừng có ý đồ gì với cô ấy, nếu không tôi sẽ rất không vui."

Hắn nói lời này cười tủm tỉm , ánh mắt như chứa đầy nắng, nhưng những người có mặt ở đây đều cảm thấy lạnh buốt, đặc biệt là là Hoàng Văn Hoa, trái tim lập tức thắt lại.

Nhưng hắn cũng là người có máu mặt, ở trước mặt người ngoài, cho dù hắn kiêng kị Tư Đồ Nam, cũng sẽ không biểu hiện ra ngoài, lập tức hừ một tiếng, nói: "Tôi đối với nữ thần của người khác không có húng thủ, không cần anh nói, tôi về sau cũng không thèm có ý đồ Vớicôtôi."

Tư Đồ Nam curời thần bí, rồibuớc tới chỗ Sở Phi, nhìn Sở Phi,nhẹ nhàng nói: "Phi Phi, từ biệt bốn năm, dáng vẻ em vẫn như thế, mà anh lại càng thêm già nua ."

Sở Phi bị Tư Đồ Nam nhìn thẳng, có chút mất tự nhiên, cô ngẩng đầu nhìn Tư Đồ Nam liếc mắt một cái, liền cúi đầu, trên mặt đỏ ửng, nói: "Trông anh vẫn thế, không già."

Tư Đồ Nam thở dài một hơi nói: "Lòng tôi đang già nua , bốn năm qua, mỗi ngày anh đều nghĩ đến em."

Với lời thú nhận thẳng thắn của mình, có thể nói rằng hắn không để cho Lâm Tử Minh chút mặt mũi nào, cho dù Lâm Tử Minh tính tình tốt, hắn cũng phải nổi giận.

Hắn lập tức đứng ra, che trước mặt Sở Phi, nói vớiTư Đồ Nam: "Về sau không làm phiền anh suy nghĩ vềPhi Phi, tôi là chồng hợp pháp củaPhi Phi, tôi sẽ chăm sóc cô ấy."

Tư Đồ Nam lúc này mới đem ánh mắt nhìn đến Lâm Tử Minh, tươi cười lập tức thu liễm, nheo lại ánh mắt, nói: "Anh chính là Lâm Tử Minh?"

"Không sai."

"Anh không xứng với Phi Phi."

Tư Đồ Nam Vừa mở miệng, mùi thuốc súng liền phảng phất.

Lâm Tử Minh mày giật giật, không giận dữ, thay vào đó lại cười, "Tôi thúPC sự không xứng đáng với Phi Phi, bởi vì không có người đàn ông nào có thể xứng đôi vớiPhi Phi, có thể lấyoÔ, là điều may mắn nhất trong cuộc đời tôi."

Tư Đồ Nam hơi hơi nhíu mày, hắn nghe quaLâm Tử Minh là một tên phế vật, khúm núm , vốn hắn không để ở trong lòng, nhưng từ màn trình diễn hiện tại, có vẻ như không đơn giản chỉ như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đẳng Cấp Ở Rể

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook