Đẳng Cấp Ở Rể

Chương 90: Khinh Người Quá Đáng

Tráo Tử Long

13/09/2021

Sở Phi sửng sốt một chút, vui mừng đứng lên, hay là, là chủ tịch Tử Quỳnh đến cứu cô ?!

Đúng vậy, phản ứng đầu tiên của cô chính là nghĩ đến chủ tịch Tử Quỳnh, mà không phải Lâm Tử Minh, bởi vì trong lần ở Kim Long KTV, lúc cô gặp nguy hiểm, chính là chủ tịch Tử Quỳnh kịp thời tới cứu cô.

Hiện tại hoàn cảnh tương tự, người đầu tiên cô nghĩ đến cũng là chủ tịch Tử Quỳnh, cô hy vọng và trong lòng cũng nghỉ chỉ có chủ tịch Tử Quỳnh mới có thể cứu được CÔ.

"Là chủ tịch Tử Quỳnh đến."

Trong lúc vội vàng, cô nói những gì cô nghĩ trong đầu.

Hoàng Văn Hoa biểu tình lập tức nghiêm trọng, "Chủ tịch Tử Quỳnh? chuyện này là sao, cô cùng chủ tịch Tủ Quỳnh còn có quan hệ?"

Sở Phi nhìn đến Hoàng Văn Hoa có chút kiêng kị tâm tình khẩn trương của cô thả lỏng đi rất nhiều, lưng cũng đứng thẳng , lạnh lùng nhìn chằm chằm Hoàng Văn Hoa, "Không sai, chủ tịch Tử Quỳnh là bạn của tôi."

Nhìn như năm chữ chủ tịch Tử Quỳnh này đối Hoàng Văn Hoa mà nói áp lực rất lớn, hắn hướng Sở Hạo chứng thực, "Anh sao lại không có nói cho tôi biết Sở Phi cùng vị kia có quan hệ?"

Giọng điệu mang theo sự xấu hổ.

Hoàng Văn Hoa thật là một tỷ phú, với người bình thường hắn chính là nhân vật lớn, nhưng so với những nhà tư bản lớn như chủ tịch Tủ Quỳnh, hắn vẫn quá non nớt .

Chưa kể, hiện chủ tịch Tử Quỳnh lại lịch không rõ, thân phận thần bí , Cách đây một thời gian, công ty điện ảnh và truyền hình Tử Quỳnh được một người bí ẩn mua lại với mức giá hơn 500 triệu nhân dân tệ, và chỉ sau hai tháng hoạt động công ty lên như diều gặp gió, tăng vọt và giá trị thị trường lên tới 4 tỷ Điều này cho thấy chủ tịch Tủ Quỳnh, khẳng định là nhân vật lớn!

Người như vậy, hắn cũng không muốn trêu chọc, càng trêu chọc không nổi.

Sở Hạo cũng có chút sợ, hắn vội vàng nói: "Tôi cũng không biết nhưng cách đây không lâu, Sở Phi vì muợn 20 triệu, tự mình đi......"

Hắn đơn giản mà đem sự tình lần trước nói một lần, Hoàng Văn Hoa nghe xong, sắc mặt liền càng thêm đen, chuyện này cho thấy Sở Phi đã là tài sản riêng tư của chủ tịch Tử Quỳnh ! Nếu hắn biết điều này, làm sao còn dám có ý đồ với Sở Phi !

Nghĩ đến đây, hắn thật muốn cho Sở Hạo một tát!

Lúc này, âm thanh gõ cửa càng thêm lớn , dồn dập , cho thấy người tới ở ngoài của đang nóng nảy, trán Hoàng Văn Hoa đều đổ mồ hôi lạnh, hắn cắn răng một cái, nói với bảo vệ, "Đi mở cửa, mời chủ tịch Tủ Quỳnh tiến vào." TI

"Vâng, ông chủ."



Bảo vệ tiến đến mở cửa, một tên khác đang túm lấy Sở Phi, cũng buông Sở Phi ra, xin lỗi Sở Phi.

Sở Phi ngoài mặt lạnh lùng, nhưng trái tim cô rất phấn khích, và cuối cùng cô cũng được gặp chủ tịch Tử Quỳnh, Cô nhìn xuống chiếc váy đơn giản của mình, đột nhiên thấy hối hận, sớm biết rằng chủ tịch Tử Quỳnh còn có thể tới cứu CÔ, CÔ nên ăn mặc xinh đẹp hơn , cho chủ tịch Tử Quỳnh có một ấn tượng tốt.

Nhưng mà, bảo vệ mở cửa ra, phát hiện ở ngoài của , chỉ là một người đàn ông ăn mặc bình thường mà thôi.

"Lâm Tử Minh? !"

Sở Hạo nhìn thấy người nọ, liền kêu lên.

Đúng vậy, người tới đúng là Lâm Tử Minh, hắn mở cửa ra, bước nhanh vào, thấy được Sở Phi quần áo chỉnh tề, cảm xúc vững vàng, hắn rốt cục bình tĩnh lại, "Phi Phi, tôi đến rồi, em không có bị bắt nạt chứ ?"

Sở Phi nhìn đến Lâm Tử Minh, cô cả người ngây ngẩn, trong lúc nhất thời mất hồn, trong lòng vô cùng mất mát, đây. người tới không phải chủ tịch Tử Quỳnh, mà là Lâm Tử Minh.

Hoàng Văn Hoa cũng sững sờ một lúc, và ngay lập tức khuôn mặt hắn trở nên u ám, phát hiện chính mình bị chơi xỏ , rất không cao húng.

"Lâm Tử Minh, sao lại là anh?" Sở Phi phục hồi tinh thần lại, thốt ra,sự mất mát trong giọng nói không thèm che dấu.

Lâm Tử Minh ngẩn ra, hắn vốn nhiệt tình chạy đến, cảm nhận được giọng nói mất mát của Sở Phi , tâm tình hắn đặc biệt khó chịu, "Tôi không phải mới vừa nhắn tin cho em sao, em không thấy sao?"

Sở Phi thở dài một hơi, nói: "Thấy được."

Đồng thời cô tự chế giễu mình, Sở Phi ơi Sở Phi, trong đầu mày suy nghĩ cái gì vậy, người tôi là nhân vật lớn chủ tịch Tử Quỳnh, kiếm được hàng chục ngàn đô la trong một phút, làm sao lo lắng cho nhân vật nhỏ như mày! Hơn nữa, sau sự tình ngày hôm đó, người tôi cũng không tìm gặp mày , nói không chừng đã sớm quên đi mày , mày còn ngốc nghếch nhớ thương người tôi.

Càng nghĩ như vậy, trong lòng Sở Phi lại càng khó chịu, giống như bị lấy mất đi một phần cơ thể vậy!

"Phi Phi, bọn họ có bắt nạn em không?" Lâm Tử Minh quan tâm hỏi han.

Sở Phi mỉm cười, lắc đầu nói: "Không có."

"Vậy là tốt rồi!" Lâm Tử Minh thở dài nhẹ nhõm một

hơi.

Hoàng Văn Hoa sắc mặt âm trầm, hắn phát hiện chính mình bị đùa giỡn , người tới cũng không phải chủ tịch Tử Quỳnh, mà là một tên Vô danh tiểu tốt! Nghĩ đến bản thân vừa rồi sợ hãi , hắn liền tức giận, cảm thấy thật nhục nhã.



Hắn nghiệm mặt nói: "Anh là ai? Dám phá hỏng chuyện tốt của tôi, không biết chữ chết viết như thế nào đúng không"

Lâm Tử Minh nhìn hắn, "Tôi là chồng của Sở Phi, Lâm Tử Minh, tôi tới đón vợ của tôi trở về "

Hoàng Văn Hoa cười, bừng tỉnh, tràn ngập trêu tức nói, "ôi, hóa là đây chính là ông chồng ở rể của Sở Phi nghe danh đã lâu."

Sở Hạo ở một bên nói, "Hắn ở thành phố Hoa chúng tôi rất có tiếng , nổi danh phế vật, ăn bám, ha ha ha."

Lâm Tử Minh không quan tâm đến sự chế giễu của họ. Đối với hắn, hắn chỉ quan tâm đến cảm xúc của Sở Phi , những người khác Sống hay chết, cùng hắn không có liên quan gì.

"Phi Phi, sao em lại cùng Sở Hạo lại chạy đến đây đến ký hợp đồng, bọn họ vừa nhìn đã biết không phải người tốt, cũng may em không có bị thương tổn." Lâm Tử Minh có chút nén giận nói, Sở Phi đã là người trưởng thành rồi, sao không có một chút tình cảnh giác nào.

Sở Phi trầm mặc trong chốc lát, nói: "Hợp đồng không ký nữa , chúng tôi trở về đi."

Thấy Sở Phi tâm trạng không tốt, Lâm Tử Minh cũng không có hỏi nhiều, gật gật đầu, mang Sở Phi rời đi.

Nhưng lúc này, Hoàng Văn Hoa không vui, ở phía sau nói: "Đúng lại cho tôi!"

Lập tức, bốn tên bảo vệ lại vây quanh Sở Phi cùng Lâm Tử Minh, như hổ rình mồi.

Hoàng Văn Hoa nói: "Chỉ là một tên ở rể, cũng muốn ở trước mặt tôi đem người mang đi? Anh thật sự là ý nghĩ kỳ lạ! Anh đã đến đây rồi, vậy không cần làm gì, ở lại nhìn xem, vợ anh cùng tôi ký hợp đồng như thế nào , ha ha ha......"

Lúc này, hắn bất ngờ nhấc tách trà trên bàn và uống nỏ, để lộ một nụ cười tinh nghịch, giống như một con mèo đang nhìn một con chuột..

Sở Phi lòng trầm xuống, nhịn không được mắng: "Hoàng Văn Hoa! Anh đừng khinh người quá đáng !"

Hoàng Văn Hoa khinh thường cười, "Khinh người quả đáng? Cô đã nói như vậy , tôi đây khiến cho cô mở mang một chút, thế nào là khinh người quá đáng! Người đâu, đem Sở Phi mang lại đây cho tôi!"

Lâm Tử Minh mặt lạnh như băng, từng bước đi ra, đem Sở Phi kéo sau người, ánh mắt như điện, nhìn bọn họ, "Các người ai dám động vào vợ của tôi một chút, tôi sẽ làm cho người đó phải nằm Xuống!"

Bốn tên bảo vệ liếc nhau, đều cười ha ha, cảm thấy Lâm Tử Minh quá ngây thơ , giống một tên ngốc.

Bọn họ căn bản không coi trọng Lâm Tử Minh, vẻ mặt thoải mái, trong đó một tên tối bảo vệ nhỏ gầy nhất đi tới, xoa tay, "Tôi thật muốn nhìn anh, như thế nào đem tôi quật nằm xuống."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đẳng Cấp Ở Rể

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook