Đẳng Cấp Ở Rể

Chương 83: Đánh Mày Là Coi Trọng Mày

Tráo Tử Long

13/09/2021

Khi nghe những lời này từ đám đông , sắc mặt Lưu Tố Hồng lập tức thay đổi, hung hăng nhìn chằm chằm Lâm Tử Minh, thấp giọng mắng: "Mày xem đi thằng phế vật, làm Sở giataomất mặt biết bao! Bây giờ còn trêu chọc xã hội đen, sao mày không đi chết luôn đi !"

Lâm Tử Minh hết nói nổi, mẹ vợ đây là năng lực lý giải gì đây, rõ ràng là Sở Phigây ra mà.

Chẳng qua loại chuyện này, hắn cũng lười giải thích.

Sở Phi càng thêm kích động , cô nói: "Chúng tavẫn nên

đi thôi!"

"Đi?" Chị Thập Tam khinh thường nói: "Có ngon các người bước một cái cho tôi xem, hiện tại tôi đã biết thân phận các nguyời , Sở gia tiểu thư cùng phế vật ở rể phải không, thật xứng đôi , để tôi xem các người chạy thoát khỏi hòa thượng, cũng chạy không thoát khỏi miéu."

Sở Phi nghe đượỢC, cô nói: "Côđung ép người quá đáng, đem tôi bức quả, tôi liên bảo cảnh sát đó!"

Giống như nghe được chuyện nực cười, Chị Thập Tamcười ha ha đứng lên, "Báo cảnh sát? Cô Còn dám báo cảnh sát? Xem ra CÔ không biết anh Thiên là ai, đi, hiện tại cô báo cảnh sát đi, nếu có không dám báo cảnh sát, tôi là mẹ cô. Bất quá đừng trách tôi không có nói trước, cô nếu đảm báo cảnh sát, đến lúc đó mười vạn tệ cũng chưa thể giải quyết được!"

Cô tôikhoanh tay trước ngực , cười lạnh nhìn chằm chằm Sở Phi, tràn ngập trêu tức, một chút cũng không lo lắng Sở Phi dám báo cảnh sát.

Quả nhiên, Sở Phi sau khi nghe được, cô liền bị dọa sợ, cầm ra điện thoại cũng không dám bảo cảnh sát.

Lúc này, có một giọng nói kiêu ngạo từ đám đông, "Đều cút ngay cho ông đây!"

Chị Thập Tamnghe thấy giọng nói này, vẻ mặt lập tức lộ ra kinh hỉ tiếp theo kiêu ngạonói vớiSở Phi cùng Lâm Tử Minh: "Các người Xong đời , Anh Thiên đã đến đây, việc này mười vạn tệ cũng không giải quyết được !"

Sở Phi nháy mắt bị dọa đến mặt cắt không còn giọt máu, Lưu Tố Hồng cũng kích động đứng lên, miệng đầy bực tức nói: "Ôi, vậy phải làm sao bây giờ a, bọn họ đều là đại ca xã hội đen, chúng talà người thường trêu chọc không nổi ! Sở Phicon xem, tại sao lại bất cẩn như vậy, gây rắc rối lớn rồi !"

Sở Phi cắn chặt răng, cúi đầu không nói lời nào.



LAPu Tố Hồng tiếp tục nói: "Lâm Tử Minh, màyở lại chặn bọn họ, tao cùng Phi Phi đi trước!"

"Mẹ. ....." Sở Phi lập tức kêu lên.

"Con đây là ánh mắt gì thế? Nhà chúng tanuôi không Lâm Tử Minh lâu như vậy, mất bao nhiêu tiền , bởi vì hắn cũng bị mất mặt không ít, hiện tại hắn nên báo đáp chúng ta. Hơn nữa, hắn dạ dày thịt béo , bị đánh một chút cũng không có việc gì ." LUPu Tố Hồng mặt dày nói.

Sở Phi đều nghe không nổi nữa, nào có mẹ vợ nào như vậy chứ, rõ ràng là đem bán chính con rể của mình, còn nói như vậy là đương nhiên.

Lâm Tử Minh đã quen việc Lưu Tố Hồng không biết xấu hổ, nên thật ra không cảm thấy ngạc nhiên gì, hắn đối Sở Phi nói: "Phi Phi, nếu em sợ hãi, liền cùng mẹ đi trước đi, tôi có thể xử lý "

Sở Phi nghe nói như thế liền tức giận, "Anh có thể xử lý cái gì! Anh có biết đối phương là ai không? Hơn nữa, việc này là tôigây ra , nên để cho tôifỤ xử lý."

Lâm Tử Minh nói: "Cho dù là em gây ra, cũng là tôi đến xử lý, tôi là chồng em, có nghĩa vụ bảo vệ em, điểm này, khi chúng ta kết hôn, chúng tađã tuyên thệ. ."

Nghe đến đây, tim Sở Phi khẽ run lên.

Trong chốc lát , theo trong đám người đi tới sáu người đàn ông to lớn, khuôn mặt dữ tợn, dáng người mập mạp, bụng bia to, thoạt nhìn như gần một trăm cân, , trên người che kín hình xăm, vừa thấy đã biết là dân anh chị , toàn thân tản ra sát khí, rất nhiều người qua đường nhìn đến bọn họ đều lộ ra sợ hãi, lui ra phía sau vài bước, không dám đến gần.

Nhiều người lấy điện thoại di động ra để chụp ảnh và quay video cũng tiết chế, không dám hành động một cách trắng trợn nữa.

"Anh Thiên, anh rốt cục đến rồi , thật tốt quá, Anh nếu không đến, emsẽ bị người đánh chết , ô ô ô..... " Chị Thập Tambổ nhào vào Lương Chân Thiên, ô ô khóc, làm ra vẻ.

Lương Chấn Thiên là một người đàn ông to béo., hắn vỗ vàoÓôngChị Thập Tam, nhéo hai cái, uy phong nói: "Không có việc gì, có anh ở đây đâu, ai dám khi dễ em, ông đây giết chết hắn!"

Chị Thập Tamnghe được nhất thời mừng rỡ, lập tức chỉ hướng Sở Phi, lớn tiếng nói: "Anh Thiên, chính là con đ**m này đụng phải em, không những không xin lỗi mà còn mắng em, đáng giận chính là, nó còn gọi đàn ông của nó lại đây đánh em! Em em là người phụ nữ của anh Thiên, nó còn đánh mạnh hơn, còn nói anh Thiênlà cái thá gì! Anh xem xem chân em, đều bị hắn đánh sưng lên, ô ô



Côtôithêm mắm thêm muối nói xong, hoàn toàn nói thành là Sở Phibắt nạt người khác, làm cho Sở Phi tức giận đến run người, "Không biết xấu hổ! Quá đáng! bóp méo sự thật!"

Lương Chấn Thiên nghe xong giận tím mặt, "Mày không biết sống chết, ngay cả phụ nữ củaLLương Chấn Thiêntao cũng dám ăn hiếp? Chán sống sao!"

Hắn bị cận thị nặng, đi tới mới nhìn thấy dáng vẻSở Phi, lập tức truyớc mắt sáng ngời, kinh ngạc nói, "Yo, dáng vẻ còn không tồi đâu."

Hắn ánh mắt rất đáng khinh, nhìn chằm chằm dáng người Sở Phi, không ngừng chảy nước miếng, phối hợp với dáng người hắn, CỰC kỳ giống Trư Bát Giới.

Sở Phi đặc biệt ghê tởm loại ánh mắt này, cô chạy nhanh trốn phía sauLâm Tử Minh

"Trời ơi, vậy phải làm sao bây giờ, đắc tội với người ta , Lâm Tử Minh, đều tại phế vật mày, đang êm đẹp tự nhiên lại ra tay đánh người! Mày chỉ cần đứng cho côtôiđánh hai cái tát, mày da dày thịt béo, còn có thể đem mày phá hư sao? Mày xem xem hiện tại gặp phải phiền toái lớn rồi !" Lưu Tố Hồng chọc vào lưngLâm Tử Minh miệng la mắng, phàn nàn.

Lâm Tử Minh bất dĩ nói: "Mẹ, mày không cần khẩn trương, này cũng không phải phiền toái gì lớn, Con cam đoan bảo vệ mẹ cùng Phi Phi an toàn."

Vừa nói xong, lập tức Lưu Tố Hồng đạp cho hắn một cước, "Chết đến nơi rồi, mày còn dám bốc phét! Mày có bản lĩnh này sao. Ai, Lẽ ra lúc trước không nên đểPhi Phi gả cho mày , sai lầm, sai lầm!"

Lưu Tố Hồng lải nhải.

Sở Phi đều nghe không nổi nữa, "Mẹ, mẹ có thể hay không bớt tranh cãi ! mẹ nếu sợ, mẹ đi trước đi, con ở lại cùngLâm Tử Minh, cam đoan không liên lụy mẹ!"

"Ai, con nói gì vậy, có đứa con nào cùng mẹ nói chuyện kiểu đó không?" Lượu Tố Hồng xoa thắt lưng mắng.

Lúc này, Lương Chấn Thiên chạy tới trước mặt Lâm Tử Minh, chỉ vào Lâm Tử Minhmắng: "Chính là tên khốn nhà mày , dám động đến phụ nữ của ông đây? Tao thấy mày đã ăn gan hùm, mật báo rồi!"

Lâm Tử Minhnhìn chằm chằm vào hắn, trầm giọng nói: "Anh đã bị cô tôi lừa. Tôi không đánh cô tôi, cô tôi đã ra tay trước, tôi chỉ là đang lúc phòng vệ mà thôi. Còn có, vợ của tôi thật là không cẩn thận đụng vào cô tôi, nhưng chỉ làm cho son môi bị nhòe mà thôi, không bị thương tích gì, cô tôi yêu cầu mười vạn tệ, thật quá đáng."

"Đang lúc phòng vệ? Ai cho phép mày phòng vệ , phụ nữ củaLuong Chấn Thiêntao đánh mày, là coi trọng mày, mày nên đem mặt vuon tới chocộtôi đánh, mày phản kháng chính là có tội!" Lương Chấn Thiên vô cùng kiêu ngạo nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đẳng Cấp Ở Rể

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook