Đẳng Cấp Ở Rể

Chương 84: Vậy Mà Lại Dám Chống Trả?

Tráo Tử Long

13/09/2021

Lâm Tử Minh sắc mặt âm trầm, người này thật là quá phách lối rồi.

"Nói như vậy, anh so với pháp luật còn lớn hơn ?"

Lương Chấn Thiên cười ha ha, "Đúng, mày cũng hiểu nhanh đấy! Ở đây ba mẫu đất này, tao chính là pháp luật, tạo chính là quy củ!"

Hắn nói lời này cực kỳ khí phách, Năm người đàn ông to lớn phía sau hắn cười ha hả, một cỗ sát khí nổi lên, những người vây xem càng ngày càng sợ hãi trảnh ra.

"Ôi, Anh Thiên, là anh? Sao anh lại ở đây?"

Một người đàn ông bước ra khỏi đám đông, là Sở Hạo, hắn vẻ mặt kinh hỉ nhìn Lương Chấn Thiên.

"Sở Hạo, là tên nhóc cậu à." Lương Chấn Thiên nhìn đến Sở Hạo, Có chút ngoài ý muốn.

Sở Hạo đi tới, đưa cho Lương Chấn Thiên một điếu thuốc, tò mò nói: "Anh Thiên, phát sinh chuyện gì vậy ?"

"Không có gì lớn, chính là có hai đứa không có mắt, chọc vào phụ nữ của anh, ông đây cho bọn hắn chút giáo huấn." Lương Chấn Thiên khí phách nói.

Sở Phi nhìn đến Sở Hạo nhận thức Lương Chấn Thiên, trong lòng mừng rỡ, lập tức từ phía sau Lâm Tử Minh đứng ra, đối Sở Hạo nói: "Sở Hạo, nguyên lai anh quen hắn , vừa đúng lúc, anh nói cho hắn, chuyện vừa rồi đều là hiểu lầm."

Lưu Tố Hồng cũng vội vàng nói: "Đúng vậy Sở Hạo, cháu có thể quen vị đại ca này thật tốt quá, nói cho hắn chính là cái hiểu lầm mà thôi."

LưFơng Chấn Thiên sắc mặt lập tức sa sầm, nhíu mày, nói: "Sở Hạo, cậu quen bọn họ?"

Sở Phi cùng Lưu Tố Hồng đều chờ mong nhìn Sở Hạo, tâm tình khẩn trương vừa rồi thả lỏng rất nhiều, xem ra trời không tuyệt đường người, nếu Sở Hạo quen vị đại ca này, Sở Hạo hỗ trợ nói vài lời hay, tin tưởng không có sự tình gì.

Sở Hạo cuối cùng cũng hiểu được sự tình , hắn lộ ra biểu tình đám chiêu , dưới ánh mắt chờ mong của Sở Phi cùng Lưu Tố Hồng , hắn lắc đầu, cười nói: "Anh Thiên, mày nói đùa gì vậy, em như thế nào lại quên bọn họ chủ."

"Sở Hạo! Anh sao có thể nói như vậy, tôi chính là em họ của anh!" Sở Phi lập tức căm tức đứng lên.

LLPu Tố Hồng cũng đi theo kích động nói: "Sở Hạo, cháu ở nói bậy bạ gì vậy, chúng tahọ hàng thân thích đó!"

Lương Chấn Thiên nhíu mày nhìn chằm chằm Sở Hạo, "Thế này là sao?"



Sở Hạo hắc hắc cười nói, "Anh Thiện, bọn họ thật là thân thích của em, bất quá anh không cần cho em mặt mũi, nên xử lý như thế nào liền xử lý như thế ấy, em cùng bọn họ không quen."

Lương Chấn Thiên đã hiểu, cười ha ha đứng lên, "Tên nhóc cậu Có điểm thú vị, nếu đã không quen thân thích, tôi đây sẽ không khách khí."

"Anh Thiên xin cứ tự nhiên." Sở Hạo đáng khinh Cười, lui qua một bên, vui sướng khi người gặp họa nhìn Sở Phi cùng Lâm Tử Minh.

Hắn hận thấu Sở Phi cùng Lâm Tử Minh, LỚC gì bọn họ gặp vận xui, như thế sao có thể cứu bọn họ đây?

Hơn nữa, Lương Chấn Thiên chính là có tiếng phách lối, cho dù hắn nguyện ý VÌ Sở Phi cùng Lâm Tử Minh cầu tình, Lương Chấn Thiên chắc chắn cũng không chịu đáp ứng , hắn là người thông minh, sao có thể vì vậy mà đắc tội Lương Chấn Thiên được.

Lương Chấn Thiên ngẩng đầu lên đến, bụng bia cao không ai bì nổi, nói với Lâm Tử Minh, "Hiện tại, quỳ xuống cho tao, hướng tao 4 lần dập đầu giải thích, nếu không, ông đây đập gãy hai chân mày!"

Sở Phi một lòng run lên.

Tất cả mọi người cho rằng Lâm Tử Minh khẳng định là muốn Xong đời , phế vật ở rể Sở gia, lại đi trêu chọc đại ca xã hội đen, không phải là muốn chết sao.

Sở gia, lần này lại muối mặt rồi.

Nhưng mà, ngay khi tất cả mọi người nghĩ Lâm Tử Minh phải sợ tới mức tiểu ra quần, trên mặt hắn lại không có nửa điểm sợ hãi, ngược lại là lộ ra tươi cười, nói hai chữ: "Ngu ngốc."

Khi hai từ này được nói ra, có một khoảng im lặng ngắn bất thường tại hiện trường.

Tất cả mọi người mở to hai mắt, khiếp sợ nhìn Lâm Tử Minh, trước đó đều không có nghĩ đến, Lâm Tử Minh lại có phản ứng này, không xin tha còn chưa tính, lại còn dám mắng Lương Chấn Thiên? Đây không phải muốn chết thì là gì ?

Phải biết rằng, Lương Chấn Thiên chính là một đại ca xã hội đen, có tiền, có thể có người, rất nhiều ông chủ cũng không dám trêu chọc Lương Chấn Thiên đâu, mà phế vật ở rể Sở gia này, cũng dám mắng Luơng Chấn Thiên là ngu ngốc?

Nháy mắt, Lương Chấn Thiên co giật dữ dội, da mặt của hắn trở nên đen hơn, với tốc độ có thể nhìn thấy bằng mắt thường..

Lưu Tố Hồng thiếu chút nữa ngất xỉu , tức chết rồi, Lâm Tử Minh là thằng ngu si, vào lúc ngày , còn có thể nói ra lời như vậy! Xong đời , xong đời rồi, cũng là bị Lâm Tử Minh ngu xuẩn này hại chết!

Này trong nháy mắt, LLPu Tố Hồng thật sự tức điên, rất muốn tát chết Lâm Tử Minh

Mà Sở Phi cũng lảo đảo, bị Lâm Tử Minh làm túc chết rồi.



Về phần Sở Hạo, không thể nhịn được, bật cười, trong lòng vui vẻ.

Lâm Tử Minh này cũng quá ngu đi, quả nhiên là thứ phế vật, trời sinh không đầu óc , lúc này chết đã đến nơi , không nhận sai còn chưa tính, cư nhiên còn có thể tỏ vẻ, ha ha ha ha!

Có trò hay để xem rồi đây.

Ở đây rất nhiều người vây xem, cũng cảm thấy Lâm Tử Minh là điên mất rồi, này không phải muốn chết sao.

Lương Chấn Thiên mỉm cười giận dữ, "Được lắm! Thằng nhóc mày đúng là, không thấy quan tài không đổ lệ! Xem ra không để cho mày nếm mùi, mày không biết xã hội này tàn khốc thế nào, không biết đồng tiền tại sao lại đỏ màu máu!"

Nói xong hắn liền ra tay, một cái tát hướng trên mặt Lâm Tử Minh.

Rất nhiều người đều nhắm mắt lại, cảm thấy được Lâm Tử Minh khẳng định phải xong đời , bàn tayLLương Chấn Thiên lớn như vậy, chụp đến trên mặt, không phải nửa bên mặt đều bị sưng !

Nhưng mà, bọn họ cũng không đợi được hình ảnh tưởng tượng kia, mà thay vào đó, họ thấy một cảnh tượng bất ngờ.

Chỉ thấy Lâm Tử Minh đồng thời ra tay, cũng một cái tát hướng trên mặt Lương Chấn Thiên, tốc độ của hắn nhanh hơn, ba một tiếng, thanh thủy mà lại vang dội vỗ đánh vào khuôn mặt béo phì của Lương Chấn Thiên.

Một cái tát này, đem Lương Chấn Thiện xoay tròn, sau đó nặng nề ngã trên mặt đất, nửa bên mặt hắn đều sưng lên, không chỉ như thế, còn chảy máu, hơn nữa còn đánh bay hai chiếc răng hàm của hắn.

"Không ngừng ngu ngốc, vẫn là đồ rác rưởi." Lâm Tử Minh khinh thường nói.

Giờ khắc này Lâm Tử Minh, làm sao có của phần dáng vẻ phế vật rể trong truyền thuyết?

Rất nhiều người đều xem hoang mang , đầu óc phản ứng không kịp, đây là tình huống gì vậy? Không phải nói Lâm Tử Minh là tên phế vật, đánh không ra tay lại mắng không cất lời đáp sao? Như thế nào còn dám ra tay đánh người?

Sở Hạo cũng là trợn tròn mắt, như là lần đầu tiên nhìn thấy Lâm Tử Minh.

"Mẹ nó! Ông đây, ông đây. ... "Lương Chấn Thiên giãy dụa đứng lên, dùng sức lắc đầu, bay hai cái răng, hắn hiện tại nói chuyện có chút khó , "Chúng mày còn thất thần làm gì, đều lên cho ông, giết chết hắn đi, lên!"

Nghe được mệnh lệnh của Lương Chấn Thiên, năm tên côn đồ, miệng chủi bậy , cùng nhau hướng tới Lâm Tử Minh.

Tất cả mọi người nghĩ xong rồi, không ai cho rằng thân còi của Lâm Tử Minh , có thể đánh thắng được năm tên du côn to béo. Vừa rồi Lâm Tử Minh ra tay đánh Lương Chấn Thiên, nhìn qua thì uy phong, chẳng qua là một hành động dại dột mà thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đẳng Cấp Ở Rể

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook