Đánh Dấu Thành Thánh: Phát Hiện Lão Bà Lại Là Ma Đạo Nữ Đế (Dịch)

Chương 28: Ngươi Là Thứ Gì, Dám Nói Quy Củ Trước Mặt Bản Tôn

Đồng Uyên

14/05/2022

Nghe vậy.

Lão giả tán tu hừ lạnh một tiếng: "Quy củ, si tâm vọng tưởng, bây giờ lão phu lập tức nói cho các ngươi biết, cái gì là quy củ."

Nói xong.

Trên người lão giả tán tu bộc phát ra uy áp kinh khủng, khí tức khuếch tán ra bốn phía, tất cả mọi người chỉ cảm thấy hô hấp lập tức bị đè nén, uy áp mạnh mẽ ép tới mọi người đang có mặt ở đây không thở nổi.

Sau đó.

Lão giả đưa tay khẽ hấp, vách tường hai căn phòng nhỏ nổ tung trong nháy mắt, hấp lực kinh khủng trực tiếp hút hai vị trưởng lão Hàn Thủy Tông và Tần gia ra, bóp lấy cổ, sợ hãi nhìn lão giả tán tu.

Nửa bước Hóa Hải Cảnh!

Lão giả tán tu này là một vị cường giả siêu cấp nửa bước Hóa Hải Cảnh.

Nửa bước Hóa Hải Cảnh đã là tồn tại sánh ngang Vực Chủ Hắc Vực, Vực Chủ không ra, chỉ sợ Hắc Vực không ai có thể địch.

Mà Vực Chủ Hắc Vực đã bế quan nhiều năm, đi xung kích Hóa Hải Cảnh, dù không có bế quan thì Vực Chủ cũng sẽ không vì phòng đấu giá mà đắc tội một vị cường giả nửa bước Hóa Hải Cảnh.

Lão giả hừ lạnh một tiếng, đột nhiên đập hai người trong tay xuống đất, mặt đất nổ tung, trực tiếp bị nện đến thổ huyết hôn mê bất tỉnh.

Lão giả tán tu nhìn bốn phía: "Hai trăm mười vạn mua cái Long Huyết Tuyết Liên này, ai còn có ý kiến?"

Toàn bộ đám người ở bốn phía đều ngậm miệng không nói một lời nào hết.

Nửa bước Hóa Hải Cảnh, hai vị Tần gia và Hàn Thủy Tông đã nằm trên đất, đâu còn ai dám cạnh tranh với hắn nữa.

Trên đài.

Tiểu thư đấu giá quay qua nhìn chỗ sâu trong trong khu vực phòng đấu giá, chỗ đó là khu vực chủ nhân của phòng đấu giá ở.

Chủ nhân của phòng đấu giá chính là một vị cường giả Phách Phủ Cảnh cửu trọng, nàng đang chờ lệnh của chủ nhân của phòng đấu giá.



Nàng tin tưởng tràng chủ đã biết được tình huống nơi này, chẳng qua là trước mắt không có xuất thủ ngăn cản lão giả tán tu, xem ra tràng chủ cũng không muốn vì một gốc Long Huyết Tuyết Liên mà đắc tội một vị cường giả lai lịch không rõ như thế.

Thấy tràng chủ không có xuất thủ ngăn cản, tiểu thư đấu giá lập tức mở miệng nói: "Long Huyết Tuyết Liên, hai trăm mười vạn, thành giao."

Người bốn phía âm thầm thổn thức.

Đây chính là Hắc Vực, không có trật tự quy củ, nắm tay người nào lớn thì người đó có lý, người đó là quy củ.

Cái Long Huyết Tuyết Liên này, bình thường đấu giá thì ít nhất cũng có thể bán ra được với cái giá cao gần năm trăm vạn.

Bây giờ lại bị người ta dùng giá hai trăm mươi vạn cưỡng chế mua đi.

Hai vị trưởng lão Hàn Thủy Tông và Tần gia bị người ta nhấc xuống dưới, buổi đấu giá tiếp tục.

Tiểu thư đấu giá mở miệng nói: "Tiếp theo, vật phẩm bán đấu giá cũng là một gốc thiên tài địa bảo Ngũ phẩm, tên là Linh Châu Thảo, hiệu quả chỉ có hơn chứ không kém Long Huyết Tuyết Liên."

"Linh Châu Thảo, sau khi phục dụng thì có thể sinh ra linh nhãn, người có được Thượng Cổ Trọng Đồng thì có thể phục dụng bảo vật này để thức tỉnh Trọng Đồng, giá khởi điểm, hai trăm năm mươi vạn linh thạch, mỗi lần tăng giá không thể thấp hơn mười vạn linh thạch."

Nghe tiểu thư đấu giá giới thiệu, tất cả mọi người hít thở dồn dập.

Lại là Linh Châu Thảo, cái Linh Châu Thảo này là kỳ trân dị bảo còn hi hữu hơn cả Long Huyết Tuyết Liên nữa.

Bởi vì mặc dù Long Huyết Tuyết Liên trân quý nhưng lại có yêu cầu về thể chất, chính là nhất định phải là người sở hữu thể chất thuộc tính Thủy phục dụng mới có thể sinh ra huyết mạch Á Long.

Mà cái Linh Châu Thảo này thì lại là bất kỳ tu sĩ nào phục dụng cũng đều có thể sinh ra linh nhãn, linh nhãn đó, đối với người tu hành thì là thứ phi thường hữu dụng, chẳng những có thể khám phá một chút trận pháp mê huyễn sơ cấp mà còn có thể gia tăng một chút thiên phú tu hành.

Đồng thời trong lúc đối địch, mở linh nhãn ra thì còn có thể dự đoán được vị trí công kích của đối thủ, phi thường hữu dụng.

Cho nên cái Linh Châu Thảo này còn hấp dẫn người khác hơn là Long Huyết Tuyết Liên vừa rồi.

Hạ Hâm nhìn Linh Châu Thảo trên đài đấu giá, nở một nụ cười, không ngờ được phòng đấu giá đêm nay thật sự có bảo vật có thể để cho Trọng Đồng thức tỉnh.

Lần này đến không uổng công, cái Linh Châu Thảo này, hắn nhất định phải có được.

"Hai trăm sáu mươi vạn linh thạch, lão phu muốn." Lúc này, vừa mới mua được Long Huyết Tuyết Liên, lão giả tán tu lại mở miệng nói.



Nghe vậy.

Tu sĩ bốn phía đều lộ vẻ phẫn hận, xem ra Linh Châu Thảo lại bị ép mua ép bán nữa rồi.

Mặc dù phẫn hận nhưng cũng hết cách rồi, ai bảo lão giả này có thực lực mạnh hơn bọn họ.

"Ba trăm vạn." Trong phòng, Hạ Hâm mở miệng nói.

Nghe vậy.

Tất cả tu sĩ trong phòng đấu giá lập tức yên tĩnh lại.

Lại có người dám cạnh tranh với lão giả tán tu, không sợ chết hay sao.

"Rất tốt, xem ra mới nãy còn chưa có dạy cho chư vị hiểu được quy củ của lão phu, nếu đã như vậy thì." Lão giả tán tu hừ lạnh một tiếng, đột nhiên đưa tay, hấp lực kinh khủng bộc phát, hút phòng Hạ Hâm.

"Cút ra đây cho lão phu, để lão phu xem ngươi là cái thứ gì!" Tán tu quát lạnh nói.

Nhưng mà.

Hấp lực của hắn vừa mới tới gần phòng Hạ Hâm thì bị một cỗ uy áp càng khủng bố hơn triệt tiêu, cỗ uy áp mạnh mẽ hơn hắn gấp mấy trăm lần là từ trong phòng Hạ Hâm tuôn ra.

Trong nháy mắt đã ép tới lão giả tán tu phun ra một ngụm máu tươi, quỳ rạp xuống đất.

Lão giả tán tu lập tức lộ ra vẻ mặt vô cùng kinh khủng.

Người bên trong phòng tuyệt đối là tồn tại siêu cấp Hóa Hải Cảnh trở lên.

Lúc này.

Một con linh khí cự thủ từ bên trong phòng ngưng tụ bay ra, đột nhiên trấn áp lão giả tán tu, trực tiếp trấn áp lão giả tán tu nằm rạp trên mặt đất, trong miệng không ngừng phun ra máu tươi.

Hai người Hạ Hâm và Hạ Tiểu Tiểu từ bên trong phòng đi ra, đi tới trước mặt lão giả tán tu, Hạ Hâm mở miệng nói: "Ngươi thì là cái thứ gì, dám nói quy củ trước mặt bản tôn hả?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đánh Dấu Thành Thánh: Phát Hiện Lão Bà Lại Là Ma Đạo Nữ Đế (Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook