Đấu La: Chấn Kinh, Ta Trở Thành Bỉ Bỉ Đông

Chương 325:

Tĩnh Mật Khải Kỳ Lục

07/02/2022

- Thất Bảo hữu danh.

Mấy đạo hồn quang rơi xuống, chữa trị thương thế trên người Triệu Vô Cực, Triệu Vô Cực đứng lên, thấy được mấy người trẻ tuổi mỗi người nâng một tòa võ hồn giống như bảo tháp, mà ở giữa những người này là một lão già, lão già thân hình cao lớn cường tráng, chỉ là hắn cao lớn không phải là cơ bắp nhiều, mà là bộ xương lớn.

- Đa tạ các ngươi ra tay tương trợ, không biết các hạ là.

Triệu Vô Cực vừa mới bị Đường Hạo chùy rồi, Đầu óc trong lúc nhất thời không xoay chuyển được.

- Nơi nào có, ngươi gọi bất động Minh Vương Triệu Vô Cực đúng không, về phần ta là ai mà. Tên ta là Cổ Dung, phong hào Vi Cốt.

Lão già cười nói.

- Haha, hahahaha.

Triệu Vô Cực cùng lão đầu này đều nở nụ cười, chỉ là Triệu Vô Cực cười rất miễn cưỡng.

........

Bên kia, Tinh Đấu Đại Sâm sâu.



Hai nữ tử thân hình cường tráng đang ở trong rừng rậm, mục tiêu của các nàng chính là một con mèo thân hình cường tráng phía trước, không ngừng lóe lên mèo thay đổi phương hướng của mình.

Một con Hồn Thú tên là Thuấn Ảnh Miêu.

Nó rất cảnh giác, sau khi nhận ra nguy hiểm đến, xoay người bỏ chạy, bất đắc dĩ, trong số hai người phụ nữ, một trong những người phụ nữ tóc tím có thực lực sâu không lường trước được, nàng không tham gia vào việc săn bắn mình, nhưng miễn là nàng muốn rời đi, nàng đã chặn đường đi của mình.

Mà một nữ tử tóc đen có thân hình cường tráng thì Võ Hồn Phụ Thể, hóa thành một miêu nương, dùng tốc độ không thua gì nàng chiến đấu với nàng.

Hồn Thú và Hồn Sư đều nhanh nhẹn, tốc độ song phương rất nhanh, ở trong khu rừng rậm được phân định này, xuất hiện hai đạo thân ảnh cực nhanh, không ngừng đan xen qua.

Thực lực thuấn ảnh miêu không mạnh, nhưng nó có một loại thiên phú, có thể thuấn di, hơn nữa lập tức tạo thành sát thương cường đại đối với địch nhân thuấn ảnh sát, nếu như không phải cô gái tóc đen này trước đó có chuẩn bị, sợ là chết dưới sự đánh lén của nó.

- Miêu miêu~.

Miêu, là một loại sinh vật có sức chịu đựng không cao, Thuấn Ảnh Miêu liên tục phát động vài lần thuấn ảnh sát, thể lực dần dần không đủ, bị nữ tử áo đen nắm lấy cơ hội, dùng móng vuốt sắc bén đâm xuyên qua cổ họng nó ——.

Hồn Hoàn màu tím từ trên thi thể Thuấn Ảnh Miêu hiện ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đấu La: Chấn Kinh, Ta Trở Thành Bỉ Bỉ Đông

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook