Đấu La: Chấn Kinh, Ta Trở Thành Bỉ Bỉ Đông

Chương 326:

Tĩnh Mật Khải Kỳ Lục

07/02/2022

Mà hai người săn giết hồn thú này đương nhiên là Bỉ Bỉ Đông và Chu Trúc Thanh.

Lúc săn giết Thuấn Ảnh Miêu, Bỉ Bỉ Đông cũng không tự mình ra tay, mà là đem tình báo cùng nhược điểm của Thuấn Ảnh Miêu giao cho Chu Trúc Thanh, sau đó để nàng tự mình hoàn thành chém giết, chính mình thì phân định một phạm vi chiến trường, chỉ cần Thuấn Ảnh Miêu rời khỏi nơi này, lập tức bị Bỉ Bỉ Đông bắt về.

Chu Trúc Thanh cũng không phụ kỳ vọng của Bỉ Bỉ Đông, tự mình chém giết con Hồn Thú ngàn năm này.

- Đây quả thật là một hồn thú rất thích hợp với ngươi, nhưng ngoài ý muốn chính là, con Thuấn Ảnh Miêu này cũng không phải là một con Hồn Thú hơn một ngàn bảy trăm năm, mà là Hồn Thú hai ngàn năm.

Bỉ Bỉ Đông nhìn đạo Hồn Hoàn hiện ra từ trên người Thuấn Ảnh Miêu, từ trong Hồn Đạo Khí lấy ra một ít thuốc chữa thương đưa cho Chu Trúc Thanh.

Chu Trúc Thanh thở hồng hộc thở hổn hển thở ra nhiệt khí, trên người có nhiều dấu vết bị mèo cào, tuy rằng không trí mạng, nhưng cũng không thể kéo dài, sau khi tiếp nhận thuốc chữa thương, sau khi nghe được lời của Bỉ Bỉ Đông dừng một chút, nhìn thi thể của con mèo thuấn ảnh này, không biết phải làm sao.

Mặc cho ai biết được hồn thú mình trải qua ngàn tân vạn khổ chém giết là hồn thú mình không thể hấp thu, nội tâm Chu Trúc Thanh có thể tốt hơn mới là lạ.

Sau khi nàng sử dụng thuốc chữa bệnh, phục hồi, hỏi,



- Lão sư, Chúng ta hãy đi tìm con mồi tiếp theo.

- Không vội, Trúc Thanh, còn nhớ lúc trước ta đã nói với ngươi không? Một người trong tình huống nào có thể hấp thu Hồn Hoàn vượt qua niên hạn cấp bậc hồn lực trước mắt?

Bỉ Bỉ Đông hỏi.

- Loại thứ nhất là Võ Hồn Song Sinh, loại thứ hai là Thần Khảo Giả, loại thứ ba là thông qua việc cải thiện thể chất bản thân để vượt qua giới hạn để hấp thu Hồn Hoàn.

Chu Trúc Thanh suy tư một chút hỏi,

- Lão sư muốn ta hấp thu hồn hoàn này?

- Quyền lựa chọn là ở ngươi, còn nhớ rõ gốc tiên phẩm mà ngươi hấp thu không? Nó không chỉ đề cao tố chất thân thể của ngươi, trên lý thuyết mà nói, ngươi có thể vượt qua giới hạn niên hạn để hấp thu hồn hoàn này. Sau khi hấp thu xong, hồn hoàn tương lai ngươi thu được cũng có thể đi thử đột phá cực hạn bản thân, nhưng phải gánh chịu một số nguy hiểm nhất định, ngươi có thể vứt bỏ hồn hoàn này đi tìm hồn hoàn có niên hạn tương đương, hoặc là hấp thu hồn hoàn này.

Bỉ Bỉ Đông nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đấu La: Chấn Kinh, Ta Trở Thành Bỉ Bỉ Đông

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook