Đấu La: Chấn Kinh, Ta Trở Thành Bỉ Bỉ Đông

Chương 327:

Tĩnh Mật Khải Kỳ Lục

07/02/2022

Chu Trúc Thanh nhìn hồn hoàn này một cái, nói,

- Nếu lão sư ngươi nói ta có thể thử hấp thu hồn hoàn này, chứng tỏ ta có tỷ lệ hấp thu thành công đúng không.

Bỉ Bỉ Đông gật đầu.

- Ngươi đã nói một câu, thông thường, chỉ áp dụng cho người bình thường, nếu ta muốn trở nên mạnh mẽ, không thể tuân theo thói quen, tuổi của hồn hoàn là một thói quen, sau đó ta sẽ phá vỡ các quy tắc, nếu có khả năng thành công, sau đó ta sẽ giành chiến thắng tỷ lệ thành công này.

Ánh mắt Chu Trúc Thanh hiện lên một đạo thần sắc kiên định, nàng trực tiếp đi tới bên cạnh thi thể Thuấn Ảnh Miêu khoanh chân ngồi xuống, hấp thu một quả Hồn Hoàn này.

- Ngươi nói đúng.

Bỉ Bỉ Đông nhìn Chu Trúc Thanh dẫn dắt hồn hoàn này hấp thu, cũng không có đi ngăn cản.

Phối trí hồn hoàn niên hạn thông thường cơ bản đều là: vàng, tím đen, nhưng thông thường lại không phải tuyệt đối, cường giả chân chính đứng đầu thường đều là tồn tại phá vỡ quy ước.

Chính là nhân vật chính Đường Tam, cũng là một ý tứ, hắn bắt đầu từ hồn hoàn thứ ba đã bắt đầu vượt qua niên hạn để hấp thu Hồn Hoàn.

Thời gian kế tiếp, Chu Trúc Thanh mỗi thời mỗi khắc đều phải chịu đựng oán niệm trước khi chết của Thuấn Ảnh Miêu đều phải chịu đựng sự ăn mòn của oán niệm trước khi chết của Thuấn Ảnh Miêu. Năng lượng khủng bố trùng kích thân thể của nàng, trên làn da mịn màng mềm mại của nàng, mồ hôi xen lẫn tơ máu thẩm thấu ra.

Chỉ chốc lát sau, áo da trên người nàng đã ướt như bị nước thấm ướt.

Bỉ Bỉ Đông ngồi bên cạnh nàng hộ pháp cho nàng, nhưng không làm gián đoạn quá trình nàng hấp thụ toàn bộ hồn hoàn.



Qua không biết bao lâu rồi, Chu Trúc Thanh chịu đựng thống khổ kịch liệt đạt tới cực hạn, sắc mặt của Bỉ Bỉ Đông cũng ngưng trọng.

Tuy rằng nàng hy vọng Chu Trúc Thanh có thể trải qua lần lịch lãm này, nhưng lại không hy vọng nàng bởi vì vượt qua niên hạn hấp thu Hồn Hoàn mà dẫn đến năng lượng tràn ra tự bạo.

Cũng may, tất cả đều có kinh vô hiểm vượt qua!

Hồn hoàn màu tím chồng lên người Chu Trúc Thanh, nàng thở phào nhẹ nhõm, từ trong hồn đạo khí lấy ra một bộ quần áo khô ráo thay thế một thân quần áo ướt sũng trên người.

- Lão sư, ta đã thành công.

Chu Trúc Thanh bình tĩnh nói, nhưng trong giọng nói của nàng, Bỉ Bỉ Đông có thể cảm nhận được niềm vui của cô.

- Không có cảm giác đặc biệt nào khác, ví dụ như tai, hoặc mu bàn tay, hoặc có điều gì đó để mọc ra sau lưng?

Bỉ Bỉ Đông từ trên xuống dưới đánh giá Chu Trúc Thanh một cái, hỏi.

- Lão sư.

Chu Trúc Thanh nói.

Bỉ Bỉ Đông thất vọng, vốn còn kỳ vọng Chu Trúc Thanh có thể có một bộ đuôi mèo gì đó, đồng dạng là vượt qua niên hạn đi hấp thu Hồn Hoàn, Đường Tam có thể đắc đạo một kiện ngoại phụ hồn cốt, Chu Trúc Thanh lại cái gì cũng không có, quả nhiên mạng của nhân vật chính chính chính là không giống nhau a.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đấu La: Chấn Kinh, Ta Trở Thành Bỉ Bỉ Đông

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook