Đấu La Chi Lăng Thanh

Chương 63: Giáo Ủy Thủ Tịch

Đông Trúc

29/12/2022

Trong chốc lát, nương theo tiếng bước chân dồn dập, Tần Minh sắc mặt vui mừng bước nhanh vào.

"Flander viện trưởng, mọi người rốt cuộc cũng tới, ta đợi đến mòn mắt a!" Vừa đi vừa nói, Tần Minh bước lên hướng Flander cùng mấy vị Shrek lão sư hành lễ.

Flander đỡ hắn dậy cười nói, "Đừng đa lễ như vậy, sau này chúng ta còn phải trông cậy vào ngươi, bên này ngươi đã an bài tốt rồi chứ?"

Tần Minh gật đầu đáp, "Viện trường an tâm, ta đã an bài ổn thỏa. Ta đã nói chuyện qua với lãnh đạo học viện, bọn họ phi thường hoan nghênh mọi người gia nhập. Mặc dù họ không quá tin tưởng rằng mấy vị học đệ, học muội thực sự mạnh đến vậy. Nhưng có mấy hài tử của Hoàng Đấu chiến đội chứng minh, mọi việc đều không có vấn đề. Như vậy đi, các vị lão sư cùng học đệ, học muội đều đi đường xa, hôm nay trước tiên mọi người nghỉ ngơi một chút. Ta sẽ an bài chỗ nghỉ ngơi, ngày mai ta sẽ dẫn mọi người đến diện kiến mấy vị lãnh đạo học viện, đem chuyện này triệt để ổn định."

Tần Minh an bài làm cho Flander đám người rất hài lòng. Tần Minh lập tức dẫn bọn họ đến khu Tây của giáo khu Thiên Đấu hoàng gia học viện. Nơi này đã được thu dọn sạch sẽ, hơn nữa mỗi người đều có phòng riêng lại còn có riêng cả một phòng khách lớn, mọi vật dụng thường ngày đều mới tinh, cả sân rộng đều như là dành riêng cho họ vậy, điều kiện so với Shrek học viện quả thật tốt hơn nhiều.

Không chỉ lão sư hài lòng, mà Shrek Tám Quái cũng rất kinh ngạc. Trong lòng thầm nghĩ, vị Tần Minh học trưởng này cũng thật là chu đáo, mọi việc đều an bài thỏa đáng.

Mọi việc đã xong, mọi người đều tập trung tại sảnh tiếp khách, Tần Minh ngồi ở bên Flander, hướng các vị lão sư khẩn thiết hỏi, "Không biết mọi người có hài lòng không? Sau khi quay lại học viện an bài chuyện này, ta vẫn nghĩ nơi này vẫn là nơi thích hợp nhất với mọi người. Phía trước có thể ngắm phong cảnh, hơn nữa cũng có thể nhìn thấy mặt hồ, từ bên này cũng có một con đường có thể trực tiếp đi thông chân núi, đến Thiên Đấu thành cũng rất dễ dàng."

Triệu Vô Cực cười nói, "Tần Minh, phiền ngươi rồi, mọi chuyện ngươi đều an bài rất tốt."

Tần Minh đáp, "Đây cũng là điều nên làm thôi, thời gian đã không còn sớm nữa. Vốn ta định mời mọi người vào tham quan Thiên Đấu Thành, tìm chỗ thật tốt để mọi người tẩy trần, nhưng hôm nay cũng đã muộn rồi, mọi người tùy tiện có thể ăn uống một chút bên trong học viện. Đợi ngày mai, mọi chuyện ổn định, hẳn là cũng có yến tiệc để thiết đãi mọi người."

Flander nói, "Tần Minh, ngươi cũng biết, chúng ta đối với thế tục lễ nghi không hề để ý, ngươi cũng không cần quá phiền toái."

Tần Minh nhìn Flander, ánh mắt mang theo vài phần thân thiết, "Flander viện trưởng, không có ngài cùng các vị lão sư, thì cũng không có Tần Minh hôm nay. Lần này ta có cơ hội báo đáp, ta như thế nào lại không tận tâm cơ chứ?"

Bữa ăn “tùy tiện” của Tần Minh so với tưởng tượng còn muốn thịnh soạn hơn rất nhiều. Mặc dù đột xuất, nhưng Tần Minh vẫn có thể chuẩn bị thức ăn tốt nhất, mọi người ăn cơm cho đến khi sao đầy trời mới coi như chấm dứt.

Shrek học viện đám người đi lâu như vậy, quả thật đều có chút mệt mỏi, ai nấy đều tự tiện về phòng mình nghỉ ngơi. Phong Lăng cũng không ngoại lệ, nếu là bình thường, lượng vận động như vậy sẽ chẳng ăn nhằm gì. Nhưng trong khoảng thời gian này, có lẽ do hậu quả của việc thăng cấp quá nhanh. Hiện tại Phong Lăng luôn cảm thấy mệt mỏi và rất cần được ngủ, cho nên chỉ cần được nghỉ ngơi, liền dán chặt trên giường. Cũng làm Chu Trúc Thanh có chút lo lắng tình trạng của cô.

Một đêm không nói chuyện, buổi sáng sớm ngày thứ hai, Tần Minh đến, còn đem theo bữa sáng còn nóng do hắn thỉnh trù sư chuẩn bị đến.

Đám người Shrek học viện trước sau đều rời giường, lúc tất cả ăn điểm tâm thì Tần Minh giới thiệu đơn giản một chút kết cấu nhân viên của Thiên Đấu Hoàng Gia học viện.

Thiên Đấu Hoàng Gia học viện chia đệ tử làm ba tầng, vừa mới vào hay thực lực không đủ 25 cấp làm một tầng, gọi là Thiên Vi cấp. 25 cấp trở lên đến 30 cấp là một tầng gọi là Thiên Chí cấp, 30 cấp trở lên gọi là Thiên Đấu cấp, giống như Hoàng Đấu chiến đội, bảy người đều là Thiên Đấu cấp tinh anh, mà một ngày trước mọi người gặp đám đệ tử ở chân núi đều là Thiên Vi cấp đệ tử.

Lão sư phân cấp cùng đệ tử giống nhau, bất quá yêu cầu lại cao hơn rất nhiều. Hồn Lực đạt tới 40 cấp là tiêu chuẩn để tuyển chọn lão sư. Tại Thiên Đấu học viện, hơn 40 cấp gọi là Thiên Vi cấp lão sư, hơn 50 cấp thì gọi là Thiên Chí cấp lão sư, mà vượt qua 60 cấp Hồn Sư thì gọi là Thiên Đấu cấp lão sư. Giống như vị Tôn lão sư hôm qua cũng là một vị 53 cấp Thiên Chí cấp lão sư, mà Tần Minh cũng là mới vừa lên Thiên Đấu cấp lão sư không lâu.

Bởi vì Thiên Đấu hoàng gia học viện là thuộc quyền quản lý của hoàng thất, trên danh nghĩa viện trưởng học viện cũng chính là đương kim Hoàng đế bệ hạ. Bởi vậy trong học viện không hề có chức viện trưởng. Việc quản lý do ba vị có tư cách nhất cũng như có thực lực mạnh nhất tạo thành Giáo Ủy Hội định đoạt, Tần Minh nói đến cao tầng học viện cũng là chỉ bọn họ.

Học viện mọi việc lớn nhỏ đều do Giáo Ủy quyết định, ngoại trừ có một số ít chuyện trọng yếu phải hỏi Thiên Đấu đế quốc hoàng thất.



Thiên Đấu đế quốc hoàng thất đối với học viện phi thường coi trọng. Mặc dù Thiên Đấu hoàng đế không trực tiếp chỉ đạo, nhưng cũng sẽ cấp một vị hoàng thất tôn quý phụ trách học viện, kể cả ba vị giáo ủy nhiều lúc cũng phải hỏi ý kiến khi quyết định sự vụ.

Trước mắt Thiên Đấu hoàng gia học viện, ba vị cao tầng Giáo Ủy nguyên lão lão sư, đều là hơn 80 cấp Hồn Đấu La, bản thân lực lượng cực kỳ hùng hậu.

Nghe xong Tần Minh nói, Flander cười nói, "Nói vậy chúng ta đều có thể trở thành một Thiên Đấu cấp lão sư a?"

Tần Minh cười nói, "Đó là chuyện đương nhiên, Thiên Đấu cấp lão sư địa vị rất cao, bình thường chỉ dạy dỗ Thiên Đấu cấp đệ tử, mà Thiên Đấu cấp đệ tử thì chỉ chiếm một phần mười tổng số mà thôi. Công việc dạy học cũng rất nhàn nhã, mà đãi ngộ lại cực cao, ngoại trừ cuộc sống bên trong học viện đều do học viện phụ trách, mỗi tháng thù lao là ba ngàn Kim hồn tệ. Nếu như có tình huống đặc thù, còn có những loại thu nhập khác."

"Ba ngàn? Thật là xa xỉ." Flander dù sao cũng từng là viện trưởng, mặc dù hắn đối với vấn đề thu nhập cũng rất quan tâm, nhưng cũng không tiện hỏi. Lúc này lại nghe Tần Minh nói đến, cũng không khỏi rất hài lòng, nụ cười trên mặt càng thêm rạng rỡ. Sự hài lòng đối với Thiên Đấu Hoàng Gia học viện cũng bay vút lên.

"Tần Minh, dẫn đường đi. Chúng ta liền đi diện kiến ba vị Giáo Ủy tiền bối."

"Được." Tần Minh lập tức đáp ứng, dẫn Flander đám người đi.

Giáo Ủy khu được đặt ở trung tâm giáo khu, là tòa kiến trúc lớn nhất Thiên Đấu hoàng gia học viện. Mặc dù cũng là kiến trúc đơn tầng, nhưng lại cao hơn mười thước, nhìn qua rất khí khái.

Từ đầu chí cuối, đám người Shrek học viện đều là do Tần Minh dẫn đường đi tới nơi này. Cho dù là điều kiện tốt như thế nào đi nữa, nơi này dù sao cũng không phải là Shrek học viện. Không phải là chỗ của mình, tự nhiên là không thể tự nhiên thoải mái như ở nhà được.

Flander mặc dù trên mặt vẫn lộ vẻ tươi cười, nhưng nhiều năm tự do như vậy làm hắn trong lòng cũng có đôi chút khổ sở. Shrek học viện cho dù có nhỏ hơn đi nữa, thì hắn cũng là viện trưởng. Thiên Đấu Hoàng Gia học viện cho dù tốt cuối cùng cũng không thể nào thân thiết giống như nhà của mình.

Bất quá, Flander tâm tình cũng rất nhanh bình ổn vài phần. Khi bọn họ bước vào bên trong khu Giáo ủy… ba vị lão nhân đã đứng đợi sẵn tự bao giờ.

Ba vị lão nhân này mặc dù chỉ đơn giản đứng ở nơi này, nhưng lại làm cho người ta có một loại cảm giác đặc thù, phảng phất ba người bọn họ chính là hạch tâm chủ giáo khu, thậm chí là của cả học viện. Bọn họ trên mặt mang theo nụ cười ôn hòa, nhưng loại khí chất đặc thù thuộc về cường giả này cũng vô pháp che dấu.

Ba lão nhân trên người đều mặc hắc sắc trường bào, trên áo dùng chỉ vàng thêu một ít đồ hình kỳ dị… Trường bào loại này không phải là do học viện đặc chế cho họ, mà là hơn 80 cấp Hồn Đấu La mới có thể đến Võ Hồn Điện nhận, đại biểu cho thân phận của mình. Đây cũng là lễ phục định chế, tiếp cận hồng sắc lễ phục của Phong Hào Đấu La.

Bình thường mà nói, Hồn Đấu La và Phong Hào Đấu La rất ít mặc loại lễ phục này. Nó không những đại biểu cho thân phận mà còn mang ý nghĩa trịnh trọng. Chỉ khi cùng cấp bậc đối thủ quyết đấu hoặc trong tình huống cực kỳ trang nghiêm mới có thể gặp phải loại lễ phục này trên người bọn họ. Mà hiện tại ba vị lão nhân đều mặc loại lễ phục này, tự nhiên sẽ không vì bọn họ muốn đi quyết đấu. Vậy thì chỉ có thể chứng minh đây là sự xem trọng của họ đối với Shrek học viện, hơn nữa họ lại tự mình đến trước cửa Giáo Ủy nghênh đón!

Cho dù Flander có cao ngạo đến đâu thì gặp phải tình huống này cũng không tránh khỏi cảm giác thụ sủng nhược kinh, hắn vốn là dạng người “người kính ta một thước, ta kính người một trượng”, đối phương tôn trọng hắn như vậy hắn làm sao lại không đáp lễ được chứ.

Flander nhanh chóng bước lên, khi cước bộ dừng lại thì hai tay đã giao nhau, có chút khom lưng nói, "Shrek học viện, Flander Võ Hồn Miêu Ưng, Mẫn công hệ 78 cấp Chiến Hồn Thánh…ra mắt tiền bối."

Trong giới Hồn Sư mà nói, đây chính là lễ mà vãn bối phải làm khi ra mắt các bậc tiền bối. Flander tuy đã ngoài 50 nhưng đối diện với ba vị lão nhân hơn 80 tuổi này thì dùng lễ vãn bối cũng không là lẽ đương nhiên.

Lão nhân ở giữa vừa cười vừa bước tới trước, tay một đặt lên vai Flander nói, "Flander viện trưởng không cần khách khí, ngưỡng mộ đại danh đã lâu, ngưỡng mộ đại danh đã lâu. Được các vị sư phụ của "quái vật học viện" đích thân đến chỉ đạo, tệ viện bồng tất sinh huy. Ta là giáo vụ thủ tịch, Mộng Thần Cơ, Võ Hồn Hắc Yêu, Khống chế hệ 86 cấp tám hoàn, Chiến Hồn Đấu La. Ta giới thiệu cho ngươi một chút."

Mộng Thần Cơ dáng người trung đẳng, thực gầy, nhìn toàn thân cũng không có mấy lượng thịt, nói chuyện thời điểm thanh âm có chút âm trầm, lại không khó nghe. Cho người ta một loại rất có lực tương tác cảm giác. Râu tóc bạc trắng, người tuy rằng gầy, nhưng tinh thần lại dị thường quắc thước, đầy mặt hồng quang.

Vừa nói, Mộng Thần Cơ chỉ hướng chính mình bên trái lão giả nói, “Vị này chính là học viện Giáo Ủy nhị thủ tịch, Bạch Bảo Sơn, Võ Hồn Thiên Tinh Lò, Phòng ngự hệ 85 cấp Chiến Hồn Đấu La.”



Bạch Bảo Sơn hình thể cùng Mộng Thần Cơ vừa lúc tương phản, dáng người không cao lại cực béo. Tiêu chuẩn thân cao bốn thước. Vòng eo cũng bốn thước cái loại này.

Trên mặt trước sau mang theo ôn hòa tươi cười, trên mặt thịt mỡ đều theo nụ cười mà run rẩy. Nghe Mộng Thần Cơ giới thiệu đến chính mình, hướng tới Flander mỉm cười gật gật đầu.

Mộng Thần Cơ chỉ hướng cuối cùng một người lão giả nói ,“Vị này chính là Giáo Ủy tam thủ tịch, Trí Lâm Hồn Đấu La, Võ Hồn Thiên Thanh Đằng, Khống chế hệ 83 cấp Khí Hồn Đấu La.”

Trí Lâm so với hai vị Giáo Ủy thủ tịch, bề ngoài nhìn qua là bình thường nhất một cái, tướng mạo cũng thực bình thường, chỉ có hai mắt khép mở gian ngẫu nhiên toát ra sáng ngời ánh mắt mới có thể cho người ta vài phần đặc thù cảm giác.

Mặc dù đã biết trước bọn họ đều là cường giả hơn 80 cấp Hồn Đấu La, nhưng khi Mộng Thần Cơ chính thức giới thiệu thì cảm giác vẫn rung động như trước, nhất là lại có đến hai trong ba vị là Khống chế hệ Hồn Đấu La.

Hồn Sư giới ai cũng biết, công kích của Cường công hệ Hồn Sư cố nhiên là mãnh liệt. Mà Khống chế hệ Hồn Sư mới là khó đối phó nhất, cũng là đối thủ không muốn đối mặt nhất, trừ khi là vừa vặn khắc chế nhau. Nếu không trong tình huống một đối một, đồng cấp bậc Hồn Sư rất khó chiến thắng Khống chế hệ Hồn Sư.

Flander cũng vội vàng đem Shrek học viện vài vị lão sư đều giới thiệu một phen. Đến nỗi Shrek Tám Quái, dù sao cũng là học viên, hắn liền không có nhiều lời. Nhưng Flander nhìn ra được, này ba vị Giáo Ủy thủ tịch đối với Shrek Tám Quái hứng thú tựa hồ so với bọn hắn còn nhiều hơn.

Mộng Thần Cơ nói, "Các vị không nên khách khí, đã đến đây thì cứ xem như nhà của mình, mau…mời vào trong!"

Giáo ủy hội cũng không xa hoa như trong tưởng tượng của mọi người, trái lại chỗ ở bên trong của ba vị giáo ủy lại vô cùng đơn sơ.

Chỉ có một số vật dụng cần thiết cùng một ít thực vật điểm xuyến mà thôi.

Mọi người chia nhau ngồi xuống, bởi vì ghế trong giáo ủy hội cũng không nhiều, Shrek Tám Quái cũng chỉ có thể đứng sau Flander cùng các vị lão sư. Lúc này trong ánh mắt mọi người cũng đều ánh lên vài phần hưng phấn, dù sao ở trước mặt họ là có ba vị Hồn Đấu La cấp bậc cường giả.

Tại Hồn Sư giới, Hồn Sư có thể tu luyện đến trình độ này tuyệt đối là "phượng mao lân giác" (khó tìm như lông Phượng, sừng Lân), không ai là không có thực lực cường đại. Cho dù là không thể đạt đến khả năng hủy thiên diệt địa thì cũng có thể tiêu sái tung hoành giữa vạn quân.

Mộng Thần Cơ làm người hầu bưng nước trà, điểm tâm lên… ánh mắt nhìn về hướng Shrek mỉm cười nói, “Nghe Tần Minh nói những hài tử này đã chiến thắng Hoàng Đấu chiến đội, thật sự là làm ta giật mình, "Quái vật học viện" quả nhiên là nơi hội tụ của quái vật, thành tích của Tần Minh đã làm cho ta cực kỳ giật mình, lại không nghĩ tới quý viện cư nhiên lại còn có thể bồi dưỡng ra nhiều thiên tài vĩ đại như vậy.”

Flander cười khổ, "Shrek học viện hiện đã không còn tồn tại!"

Mộng Thần Cơ nghiêm giọng, "Không, ngươi hãy nhìn những hài tử phía sau ngươi, thành tựu sau này của chúng và cả những đệ tử đã tốt nghiệp trước kia, tất cả hào quang vốn là thuộc về Shrek. Tần Minh với ta đã nói với nhau rất rõ ràng. Lần này các vị đến, đây chính là vinh dự của tệ viện, trừ khi các vị lão sư đồng ý, nếu không học viện sẽ không tùy ý ràng buộc nhiệm vụ giảng dạy đối với các ngươi. Ở chỗ này, các vị hoàn toàn tự do, có yêu cầu, chỉ cần trong khả năng thì mọi chuyện đều sẽ rất dễ dàng!"

Flander dù sao cũng là người từng trải, tự nhiên cũng nhìn ra được sự chân thành từ Thiên Đấu Hoàng gia học viện. Bọn họ là một lòng cầu tài, thậm chí không hề nghi ngờ lựa chọn tin tưởng vào Tần Minh!

Thiên Đấu Hoàng Gia Học viện lấy Mộng Thần Cơ lãnh đạo, mà Shrek học viện một bên tự nhiên là Flander. Bởi vì Mộng Thần Cơ cấp ra ưu đãi điều kiện, hai người liêu càng ngày càng đầu cơ, chỉ hận gặp nhau quá muộn cảm giác.

Mộng Thần Cơ nói, “Kia chuyện này liền như vậy định ra. Tần lão sư, liền phiền toái ngươi tới an bài.”

Tần Minh vội vàng gật đầu đáp ứng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đấu La Chi Lăng Thanh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook