Đấu Phá Thương Khung Chi Cơ Huyền Trọng Sinh

Chương 202: Đắc thủ

ChuaTeDiGioi

21/11/2020

Hắc vụ nhân khi linh hồn lực tiến vào huyết kiếm, cảnh tượng trước mặt hắn hiện tại vô cùng khác thường. Bên trong huyết kiếm không có ấn hồn ký mà chỉ là biển máu vô cùng vô tận trải dài, từ biển máu bốc lên từng đợt huyết vụ ăn mòn dù là Đấu Tông cường giả cũng cảm thấy nhíu màu. Trung tâm biển máu là một hạt huyết châu to bằng một người lớn, huyết khí từ huyết châu còn nồng đậm gấp nhiều lần biển máu.

Linh hồn hư ảo của huyết vụ vẫn chưa nhận ra điều kì lạ, hắn nghĩ huyết châu đó chính là nơi lưu lại linh hồn ấn ký nên vội vã lao tới. Hắn tiến tới chỉ còn cách huyết châu một khoảng nhỏ chỉ cần với tay là chạm tới thì huyết châu bạo phát. Huyết vụ xung quanh huyết trâu dày đặc hơn nhiều che khuất nó.

- Xèo xèo

Hắc vụ nhân vừa chạm vào màng huyết vụ thì cánh tay lập tức bị huyết vụ ăn mòn biến mất vào hư vô, hắn rùng mình cấp tốc lui lại phía sau nhưng cánh tay bị vụ khí ăn mòn vẫn tiếp tục xâm thực, linh hồn lực cường đại từ bên ngoài truyền vào liên tục mạnh mẽ đẩy lùi huyết vụ khí ra. Tốn lượng lớn linh hồn lực cuối cùng hắc vụ nhân cũng đẩy lùi huyết vụ khỏi thân thể. Nhìn đám khói hồng từ trong cánh tay mình bay ra, hắc vụ nhân biến ảo không ngừng.

Lúc này hắn mà không nghĩ ra mình là mình bị lừa thì đúng là tên đần, uổng công đột phá lên Đấu Tông. Nhưng nhận ra thì cũng muộn rồi hắn đã nhảy vào cái hố Cơ Huyền đã đào ra, hiện tại bản thân chỉ còn cách tập chung rời khỏi huyết kiếm này thôi. Trong lúc hắc vụ nhân suy nghĩ thì cả không gian này biến đổi khôn lường, biển máu nơi đây sôi trào lên từ biển máu bắn lên các huyết trụ khổng lồ tập kích hắc vụ nhân.

Các huyết trụ này khiến hắc vụ nhân hết hồn, Hắn từng nếm trải sự ăn mòn của nơi này, nếu bị dính đòn thì thần hồn cũng bị ma diệt.

Huyết cầu như có linh trí thấy hắc vụ nhân đơn giản né tránh hết các đòn tấn công của huyết trụ thì bùng lên huyết quang chói lòa, phía dưới biển máu đang bình lặng đột nhiên vang lên những tiếng ầm ầm trầm đục, vô số huyết trụ trong nháy mắt bắn mạnh lên.

Huyết trụ bắn lên đầy trời, một sinh vật hình thể khổng lồ đột nhiên từ trong biển máu vọt lên, nhanh như chớp hướng về phía hắc vụ nhân đang chạy trốn cắn nuốt tới. Sinh vật thần bí phá vỡ từ biển máu chui lên, phát ra một tiếng kêu bén nhọn, bắn mạnh đến người hắc vụ đang ở trên không trung.

Hắc vụ nhân chấn động, đột nhiên không gian bạo liệt, làm da đầu của hắc vụ nhân một trận tê dại. Cắn chặt hàm răng, liều mạng chạy trốn.

…….

Bên ngoài này thì Cơ Huyền vẫn nhẹ nhàng né tránh các đòn tấn công của hắc thiết liên, tuy các sợi dây xích này không có linh trí nhưng đòn tấn công của nó thì vô cùng âm hiểm hơn nữa các đòn tấn công này không có quy luật nhất định sau một thời gian sẽ biến đổi khiến Cơ Huyền cũng bó tay.

Đặc biệt là mỗi lần Cơ Huyền gần tiếp cận hắc vụ nhân để tấn công thì các sợi xích này trở nên đặc biệt hung hăng tấn công càng dồn dập hơn vô cùng khó chịu. Cơ Huyền hừ lạnh một tiếng, trong tay ngưng tụ ra một thanh hỏa trường kiếm cánh tay cấp tốc rung động chỉ thấy trên cánh tay hoả diễm trường kiếm giống như tách ra vô số tàn ảnh như thực như ảo, kình phong hỗn loạn bắn tới các hắc thiết tỏa kia.

- Keng keng!

Tỏa liên va chạm kịch liệt với hoàng ngọc hỏa diễm, vang lên tiếng kim loại va chạm, thậm chí còn xuất hiện hoa lửa, nhưng tỏa liên có các đòn tấn công quỷ dị khó lường năm thiết tỏa là có thể đối kháng với cá hỏa trường kiếm hư ảo kia, Cơ Huyền không nắm được ưu thế thì hắc thiết tỏa không có trái ngọt để ăn. Mỗi lần tỏa liên va chạm với hỏa diễm, thì sẽ có cá luồng khí quỷ dị luân phiền truyền tới từ sợi xích.

Mục đích của Cơ Huyền đã đạt được, hắc thiết tỏa bị hỏa diễm đem đánh bật ra hết năm thiết tỏa phải đối phó với lượng lớn hỏa diễm trường kiếm vô cùng vất vả. Nắm lấy cơ hội Cơ Huyền bùng phát tốc độ cực hạn, ngân sắc đấu khí bùng phát trên thân thể mang theo tiếng lôi nộ, lúc này lôi khí đã bao trùm lên toàn thân cậu. Từ xa nhìn như một tia sét hình người, phát ra khí thế đáng sợ.

- Rẹt rẹt…

Trong không khí phát ra tiếng động vô cùng nhỏ, tiếng động ra ngân sắc đấu khí ma sát với không khí tạo nên. Cơ Huyền thân hình vừa động liền trực tiếp biến mất, lần này không còn tàn ảnh nữa mà chính là trực tiếp thuấn di tới vị trí của hắc vụ nhân.

Đây chính là tầng thứ hai của Tam Thiên Lôi Động – lôi thuấn. Có thể trực tiếp thuấn di trong khoảng cách ngắn, đổi lại tiêu tốn lượng đấu khí vô cùng lớn. Nếu không phải nhờ bí pháp này thì Cơ Huyền có lẽ muốn sử dụng nó còn có chút khó khăn.



Trên bàn tay vốn đang bị bao trùm ngân sắc thì đã bị nhộm màu trở thành đấu khí hắc ám. Đấu khí hắc ám biến hóa thành một màng bọc bên ngoài tay như một chiếc găng tay, tầng hắc quang móng manh ấy trông như không hề có uy lực, nhưng bên trong cơ hồ lại ân hiện một luồng hung sát khí, tạo ra một áp lực rất lớn. Trảo thủ nhanh như cắt lập tức chộp tới lồng ngực của hắc vụ nhân, nhất kích tất sát.

- Tiểu tử thối… ta giết ngươi….. hồn biến diệt thủ!!!

Khoảng cách chiến thắng trong ngang tấc thì hắc vụ nhân vốn đang bất động thì trừng to mắt gầm lên. Bàn tay khô héo nhất lên uy lực hủy diệt không gian, lòng bàn tay hắn hiện lên chữ “ hồn ” vô cùng khủng bố đánh vào hắc trảo của Cơ Huyền.

- Ầm ầm.

Cơ Huyền chỉ cảm thấy cả người rúng động. Chữ “ hồn ” trong lòng bàn tay của hắc vụ nhân khi vừa va chạm với lòng hắc trảo của Cơ Huyền thì lập tức nổ tung. Vụ nổ lớn khiến cho mặt cát và mây trên bầu trời lập tức bị thổi bay đi khắp nơi, xa mạc nóng bỏng xuất hiện con gió lớn… à không chính xác là lực xung kích mạnh mẽ thổi đi xa vạn dặm khiến cho nơi này xuất hiện cơn bão lốc các càn quét, mà nơi đây là trung tâm cơn báo.

Bên dưới chân của hai người một hố cát sâu tới mấy chục trượng xuất hiện, các từ các nơi chảy vào trong hố đó nhưng cái hố quá sâu nên cần thời gian dài để cát lấp đầy hố được. Những đám mấy trắng trên bầu trời trong xanh cũng hoàn toàn bị diệt đi mất chỉ còn lại khoảng trống vô tận.

Từ trong trung tâm cơn bão hai bóng hình bắn mạnh ra xa với hướng ngược chiều với nhau. Hắc vụ nhân phóng thích hắc vụ trong cơ thể ra ngoài như điểm tựa trong không gian, hắc vụ liên tục phình chướng, các thiết tỏa giống như bám chặt vào không khí, hơn mười bước chân thì hắc vụ mới miễn cưỡng cố định lại. Ngược lại thì Cơ Huyền không may mắn như vậy, đôi cánh đấu khí giang to hết khả năng đập ngược chiều lại để cố định lại Cơ Huyền, cậu mất tới hai mươi bước chân mới miễn cưỡng đình chỉ được.

- Phụt!

Khuôn mặt Cơ Huyền tái nhợt, tay ôm lồng ngực phun ra ngụm máu tơi, cánh tay vốn bao trùm hắc ám đấu khí, kiên cố như thiên binh thiên khí lại bị rơi rụng từng lớp đấu khí bên trong thì cánh tay hoàn toàn bị nhuốm thành máu tươi mơ hồ lộ ra xương trắng. Cơ Huyền dáng vẻ vô cùng chật vật. Cậu đã đánh giá thấp Đấu Tông, và đánh giá cao chính mình nên khiến bản thân lật thuyền trong mương. Tuy vậy, cậu vẫn cười nhạt hướng tới hắc vụ trước mặt kia:

- Cần gì phải trốn trong hắc vụ kia, ta biết ngươi không khá hơn ta là bao nhiêu.

Bên hắc vụ kia cũng thu hồi vào trong bên trong xuất hiện một bóng người mơ hồ, dáng vẻ so với Cơ Huyền còn muốn thảm hơn. Cánh tay của hắn cũng máu thịt lẫn lộn, khóe miệng nhiễm đạo máu mờ có lẽ vừa bị thổ huyết, khí tức không ổn định.

- Ta thực không nghĩ ngươi có thể thoát khỏi không gian của huyết kiếm đó, đúng là đã đánh giá ngươi quá thấp rồi… Nhưng linh hồn lực của nhà ngươi tiêu tốn rất nhiều phải không.

Dáng vẻ của hắc vụ nhân thê thảm hơn mình, Cơ Huyền thừa nước đục thả câu chọc ngoáy hắc vụ nhân.

Ánh mắt hắn tràn ngập hận thù ghim chặt Cơ Huyền giọng nói rít gầm:

- Ta phải khiến tiểu tử nhà ngươi sống không bằng chết. Phế đi đan điền nhà ngươi, rút lấy hồn thể của ngươi đem vào luyện ngục bất tận cho ngươi nếm trải cái cảm giác muốn chết không chết được.

Giọng nói của hắn, ánh mắt của hắn như độc xà nhìn chằm chằm vào bất giác làm người khác rùng mình. Cơ Huyền vốn không còn sức mà tiếp lời vô dụng với hắn, ánh mắt đảo qua đột nhiên nhìn thấy một thứ vô cùng thú vụ, trong lòng cậu vô cùng kinh hỉ nhìn về hắc vụ nhân cười lớn:

- Hôm nay ta sẽ đem mạng nhà ngươi lưu lại đây là cái chắc rồi….

- Tiểu tạp chủng không biết sống chết…. Tam đoạn hồn tỏa!

Hắc vụ nhân sự tức giận che mờ con mắt, liều mạng thúc dục đấu khí mạnh mẽ từ trong cơ thể mặc cho thương thế. Ba tỏa liên xoay xung quanh đỉnh đầu hắc vụ nhân, đột nhiên bắn ra, mang theo tiếng xé chói tai, tốc độ còn nhanh hơn cả khi Cơ Huyền vận dụng Tam Thiên Lôi Động.



Ba tỏa liên hóa thành ba hắc tuyến, đan xen kín kẽ nhau, vừa vặn phong tỏa tất cả đường lui của Cơ Huyền. Với đòn tấn công này dù Cơ Huyền còn ở thời kì mạnh mẽ nhất cũng phải vất cả tránh né, với tình trạng hiện giờ thì cầm chắc cái chết trong tay.

Mùi vị tử vong ập tới trước mặt nhưng Cơ Huyền vẫn không hề mang chút sợ hãi nào cả. Mà ngược lại cậu nhìn hắc vụ nhân như kẻ đã chết. Khi hắc thiết tỏa cuồng mãnh đâm tới trước mặt Cơ Huyền thì bên phí hắc vụ nhân sảy ra biến cố bất ngờ.

Hắc vụ nhân vốn mang tâm trạng điên cuồng chém giết Cơ Huyền để hả giận nhưng bản năng lão lại gào thét trong lòng, hắn nghĩ đến cái gì đó liếc mắt nhìn về Ẩm Huyết kiếm mà hắn vẫn đang nắm trong tay. Tròng mắt có rút lại, thì ra hắn vẫn chưa hề đem vứt thanh kiếm này đi. Mà lúc này trên Ẩm Huyết kiếm xuất hiện dị trạng, chính dị trạng này khiến bản năng của một Đấu Tông cường giả rít gào.

Các đường huyết quang màu đỏ lúc đầu vốn chỉ nhàn nhạt quang mang, có điều bây giờ thì bùng phát sáng chói. Nhất là huyết cầu vốn trên chuôi kiếm so với các đường huyết quang còn chói sáng gấp bội. Điều này làm hắc vụ nhân nhớ tới huyết cầu trong biển máu kinh, chính huyết cầu đó đã làm hắn ăn đủ đau khổ. Hắc vụ nhân không do dự lập tức ném Ẩm Huyết kiếm đi, hắc vụ trong cơ thể một lần nữa bành chướng ra ngoài bao bọc lấy hắn.

- Đừng có mà mơ… Tâm hỏa liên

Cơ Huyền cắn răng đem bàn tay lẫn lộn máu thịt kia dơ lên, trên bàn tay đưa lên đột nhiên bùng lên hỏa diễm vàng cam.

Ngọn lửa vàng cam nhanh chóng bao trùm cả tay Cơ Huyền, khẽ động cậu đem hỏa diễm kia phân tách ra hóa thành hai loại hỏa diễm một hoàng kim chi hỏa và một vô hình chi hỏa phân biệt bùng cháy trên hai tay.

Mặt hắc vụ nhân vốn đang điên cuồng thêm cả sợ hãi trốn trong vụ khí của mình bỗng thân thể thì khe khẽ run lên. Đấu khí đang bao phủ trên thân thể hắn bỗng nhộn nhạo cả lên, hắn đưa tay chận ngang ngực cố gắn áp chế sự hỗn loạn kia ánh mắt hoảng loạn.

Ngay thời khắc Ẩm Huyết kiếm rời tay cùng tâm hỏa triệu hồi vào trong nội thể hắn đi thì huyết kiếm bắn ra một giọt máu đỏ sậm, giáng vào hắc vụ đó. Hắc vụ quỷ dị này cơ hồ biến thành tờ giấy, bị xuyên thủng ngay! Giọt máu giáng vào ngực hắc vụ nhân.

- Vụt

Trong hắc vụ khí giọt máu đó mang uy năng không tưởng đem ngực hắc vụ nhân tóe máu, thủng một lỗ bằng miệng bát. Uy năng của huyết châu so với ngày trước Cơ Huyền sử dụng còn mạnh hơn nhiều lần.

Vốn ba đoạn hắc thiết tỏa cuồng mãnh lao tới Cơ Huyền muốn đem cậu đâm thủng biến thành rắn mất đầu không còn mục tiêu rơi thóng xuống dưới.

Cơ Huyền vốn đang tinh thần căng thẳng thấy tập kích thành công cũng vội vàng thở gấp, lưng toát mồ hôi lạnh, trên trán cũng lấm tấm từng giọt mồ hôi to như nhãn châu. So với dáng vẻ thiếu đánh vừa rồi là một trời một vực. Sợ hãi không… sao có thể không sợ hãi chứ, dáng vẻ vừa rồi chỉ là giả bộ cho hắc vụ nhân xem kích phát nộ tính của hắn làm hắn không đề phòng tạo ra một đòn đánh lén hoàn mỹ mà thôi. Trong bất kì công đoạn nào có lỗi thì Cơ Huyền sẽ chết trong thể thảm.

- A!

Tiếng thét thê thảm vang lên, ngực hắc vụ nhân bị khoét thủng một lỗ nhưng chưa chết. Sinh mệnh lực của Đấu Tông cường giả đúng là cường hãn đâm thủng ngực nhưng vẫn còn có thể sống sót, đấu khí vội vàng đem máu tương đang chảy trong nội thể ngăn chặn lại. Lúc này ánh mắt hắc vụ nhân tràn đầy sợ hãi, hắn không nghĩ tới mình lại gần với tử vong đến như vậy. Hắn dùng chút sức lực của mình đem toàn bộ sợi xích đen đó tụ tập lại quanh thân, bọc thành thiết cầu khổng lồ.

Đây chính là cơ hội để Cơ Huyền chạy trốn, nhưng sau cái bao cái giá phải trả ra mà bây giờ chạy trốn sao. Cơ Huyền lúc đầu đã động sát tâm với hắc vụ nhân rồi cậu chắc chắn sẽ khiến hắn chết.

- Ta nói rồi mang ngươi ta lấy chắc rồi…. Ẩm Huyết Kiếm… thu!

Ẩm Huyết Kiếm đang cắm trên cồn cát liền trực tiếp bay về tay Cơ Huyền. Ẩm Huyết Kiếm về tay đấu khí trong thiên địa giao động mãnh liệt, trong khóe mắt của Cơ Huyền cơ hồ có một ngọn lửa nhỏ bùng cháy!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đấu Phá Thương Khung Chi Cơ Huyền Trọng Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook