Dạy Dỗ Công Chúa Nữ Nô

Chương 130: Không được nhắc đến Đông Lăng Mặc nữa

Giang Sơn Như Họa

09/01/2022

Tuy rằng Mộ Thiển Thiển cũng từng xem qua một ít phim cung đình, bên trong đó những vũ cơ ca cơ đều là vũ mị chủ, chính là, kia dù sao cũng là TV mà thôi, nhưng mà là vì phụ trợ cho chủ thánh khiết, mới có thể phim nữ xứng đều biểu hiện đến bất kham nhú vâh.

Nàng cũng từng xem qua một ít dã sử, trong cung hoàng tử công chúa đều sinh hoạt vô cùng thối nát, hoàng tử không cần phải nói, ngay cả những c công chúa cũng nuôi dưỡng vô số nam sủng, hàng đêm tận tình hưởng lạc.

Nhưng nàng xem, sử thượng nói cũng không nhất định chính là sự thật sao. Nàng tuy rằng hàng đêm tận tình, lại đều vig người khác thao túng, nàng hưởng lạc chỗ nào?

Sử thượng nói đều có sai, TV tiểu thuyết càng không có nửa điểm giá trị để tham khảo.

“Cô không tin?” Hiên Viên Liên Thành không biết vì sao chính mình muốn cùng nàng thảo luận vấn đề này, nhưng mà, nhìn khuôn mặt nhỏ của nàng nghiêm túc như thế, bỗng nhiên muốn nhìn một chút, gương mặt này lúc suy sụp xuống, sẽ đáng yêu như thế nào.

Hắn lại, cho rằng nàng đáng yêu. Hắn bỗng dưng đứng lên, đi ra ngoại đình.

Thiển Thiển bị hắn làm hoảng sợ, vội từ ghế đá nhảy xuống đuổi theo hắn: “Ta tin là được, ngài muốn đi đâu?”

Hắn sẽ không bỏ lại nàng đi? Nàng phải nói Đông Chu Tam hoàng tử này tính tình thực sự quái dị, động một chút liền tức giận không để ý tới ai, nàng không biết chính mình làm sai chỗ nào mà đắc tội hắn, nhưng chờ nàng phản ứng thì nàng đã đắc tội hắn.

Hiên Viên Liên Thành bước chân lại đung, ngoái đầu nhìn lại nàng. Trong mắt hắn lượng lượng, không có một chút biểu hiện không vui nào.

Thiển Thiển có chút ngốc, hắn đến tột cùng có ý gì?

Hắn bỗng nhiên hướng nàng vươn tay: “Lại đây.”

Nàng không có nghe lời mà qua đi, ngược lại lùi lại nửa bước, nàng không quên buổi sáng hắn ở trong phòng hắn đối với nàng như thế nào, không chỉ có ấp ấp ôm ôm, mà còn chạm vào nàng thậm chí…… Mạnh mẽ tiến vào thân thể của nàng.

Nếu nàng đi qua, ai biết hắn sẽ làm cái gì?

Thấy nàng kháng cự như thế, sắc mắt Hiên Viên Liên Thành trầm xuống, đáy mắt bởi vì vừa rồi suиɠ sướиɠ mang ánh sáng tức khắc ảm đạm xuống: “Ta nói, lại đây.”

“Ta nói, ta là Đông Lăng Mặc……” Nàng lời này còn chưa nói xong, trước mắt bóng người chợt lóe, trong nháy mắt hắn đã đi tới trước mặt nàng, cánh tay dài một cái, dễ dàng đem nàng ôm vào trong lòng ngực.

“Cô lại ở trước mặt ta nhắc tới Đông Lăng Mặc nữa thử xem, ta không ngại ở chỗ này trực tiếp lột sạch cô, chiếm đoạt cô dạy dỗ thân mình không nghe lời.” Mở miệng Đông Lăng Mặc, xem ra, hắn thật quá dung túng nàng!

Thiển Thiển mở to một đôi mắt, lòng tràn đầy chấn động mà nhìn hắn. Hắn nói, hắn lại ở chỗ này lột sạch xiêm y nàng, chiếm đoạt thân hình nàng?



Hắn là hoàng tử một quốc gia , sao có thể làm ra chuyện xấu xa như thế?

“Không tin?” Hắn nhướng mày, tay bỗng nhiên phủ lên ngực màng, cách xiêm y xoa thật mạnh một cái.

Thiển Thiển sợ tới mức khẽ gọi một tiếng, vội đi đẩy tay hắn: “Ta tin, ta tin! Ta nghe lời, ta không hề nói Đông Lăng…… Không! Ta không nói!”

Nói tới đây, nàng chỉnh lại từ ngữ, vội nhìn hắn, nhẹ nhàng nói: “Ta không hề nhắc tới hắn, ta không hề nhắc tới nam nhân khác, thật sự! Mau thả ta ra.”

Tay hắn vẫn mạnh mẽ nắm chỗ mẫn cảm như cũ, không chỉ có nắm đau người nàng, cũng nắm toan tâm nàng.

Rõ như ban ngày, còn ở nơi như thế này, hắn lại đối với nàng như vậy! Nàng còn tưởng rằng loại chuyện này chỉ có Đông Lăng mặc có thể làm ra được, không nghĩ tới ngay cả hắn……

Nàng thật sự không dám lại chọc hắn, hôm nay thương lượng sau này, nàng không bao giờ đến Diệp Dương các.

Hiên Viên Liên Thành lại hình như nhìn thấu nàng tâm tư, tay hắn nắm không có buông ra, ngược lại càng ác liệt mà bóp nhẹ , thậm chí, bỗng nhiên dùng sức nắm chặt vật nhô lên thật mạnh nhéo một cái.

Thiển Thiển đau đến khuôn mặt nhỏ tức khắc rối rắm, liều mạng muốn đẩy tay hắn ra, nhưng đầu ngón tay hắn vẫn như cũ nhéo nàng, nàng càng là dùng sức đẩy, tiểu đầu vú đáng thương hề hề càng đau.

Trong lòng đem hắn mắng ngàn vạn biến cũng ngược ngàn vạn biến, trên mặt lại vẫn như cũ trừ bỏ thống khổ lại không dám có gì khác: “Ngài mau thả ta ra, đau quá, Tiểu Thành Thành!”

“Nghĩ sau này lại không tới nơi này?” Bàn tay hắn nắm nhược điểm trí mạng của nàng, việc đã làm nàng không chỗ nhưng trốn, sắc mặt của hắn lại vẫn không đẹp.

Trong lòng Thiển Thiển hoảng hốt, vội lắc đầu nói: “Không đúng không đúng, ta nói mỗi ngày đều tới đây báo danh, ta mỗi ngày đều tới, được không?

“Mỗi ngày đều tới, ai có rảnh như cô?” Hắn lại nhẫn tâm nhéo một cai, cho đến trán giật giật.

Tay nhỏ dừng ở cánh tay hắn t

, muốn đẩy lại không dám dùng sức, sợ bị hắn nắm càng đau.

Liên Thành hoàng tử này, quả thực chính là biếи ŧɦái! Tình huống như vậy, vô cùng chật vật.

Mặt nàng hồng hồng, cuối cùng vẫn là yếu thé nói: “Vậy lúc nào ngài cho ta tới, ta liền tới, được không? Ngài buông ta ra trước, cầu ngài.”



Hiên Viên Liên Thành rũ mắt nhìn nàng, trầm mặc sau một lúc lâu, cuối cùng mới buông nàng ra.

Cánh tay dài ôm chầm eo thon của nàng đi ra, lần này, nàng hoàn toàn không có nửa phần kháng cự nửa phần, sợ chính mình kháng cự lại chọc giận người này.

Nhưng nàng đã quyết định, sau này, nếu không phải sống chết trước mắt một hai phải đi tìm hắn, nàng không bao giờ tới Diệp Dương các.

Người nam nhân này, nàng không thể trêu vào, chỉ có thể trốn.

……

Không biết Hiên Viên Liên Thành cùng hạ nhân giao đãi cái gì, chờ Thiển Thiển cùng hắn vào Thính, còn không đợi một chén trà nhỏ, xa xa phía tiền viện xuất hiện mười mấy nữ tử xiêm y thoải mái phải nói là mắt lạnh.

Các nàng chậm rãi mà đến, khoảng cách xa như thế, thấy không rõ trên mặt là biểu cảm gì, chính là một thân ăn diện Thiển Thiển lại xem đến rõ ràng.

Một thân áo lụa so với đêm qua nàng thấy Thính Tuyết còn tức giận hơn, trên người các nàng ngay cả yếm màu hồng phấn đều nhìn xem rành mạch, càng đừng nói phía dưới có qυầи ɭóŧ mỏng manh.

Khoảng cách xa như thế cư lại có thể xem rõ như vậy, nếu là khoảng cách gần, trước ngực kia hai điểm kích đột, cùng với phía dưới phiến rừng rậm bí ẩn……

Thiển Thiển không khỏi rùng mình một cái, nàng nhìn Hiên Viên Liên Thành nên cạnh, không vui nói: “Ngài bảo các nàng mặc thành như vậy làm cái gì?”

Mỗi nam nhân đều là như thế này, háo sắc thành tánh, ghê tởm đến không được, không nghĩ tới, hắn Liên Thành hoàng tử cũng giống vậy.

“Cô cho rằng là bảo các nàng mặc vậy sao?” Hiên Viên Liên Thành rũ mắt nhìn nàng, xem một khuôn mặt tức giận của nàng, hắn nhịn không được duỗi tay vỗ vỗ khuôn mặt nàng.

Nàng trừng mắt với hắn, cắn môi nói: “Ngài muốn nữ nhân không thể chạy xa chút sao? Cần gì để ta nhìn đến?”

Hiên Viên Liên Thành nhướng mày: “Cô nói ta muốn nữ nhân?”

Nàng có phải không làm rõ ràng tình huống này hay không? Hắn chỉ là muốn cho nàng thấy rõ ca cơ cùng vũ cơ mà thôi, nàng nghĩ đến đâu?

Thiển Thiển nào nghĩ nhiều như vậy, chỉ biết hắn tìm mười mấy nữ nhân tới hầu hạ chính mình, hơn nữa vẫn là làm trò nàng mặt.

Này tưởng tượng, cả người tức khắc nổi da gà!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dạy Dỗ Công Chúa Nữ Nô

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook