Dạy Dỗ Công Chúa Nữ Nô

Chương 129: Mặc thiếu vải một chút

Giang Sơn Như Họa

09/01/2022

Không chần chờ, Hiên Viên Liên Thành đã chạy tới trước mặt nàng, hắn kéo tay nàng, kéo nàng ra ngoài cửa.

Mộ Thiển Thiển chỉ có thể thuận theo mà đi theo hắn, cúi đầu nhìn hắn lôi kéo tay mình, không biết có nên tách ra hay không.

Hiện tại trong lòng nàng nghĩ tất cả đều cái yến hội mấy ngày sau , hắn nói hắn giúp nàng......

...... Đông Chu trước kia là chu triều Liên Bang, lúc đó chu triều Thái Thượng Hoàng lúc đó Ninh Thái Hậu trong là phi tử, cũng chính là Thái phi.

Chỉ là, hơn hai mươi năm trước một hồi chính biến, người hoàng tộc đã có không ít người mất tích, đương nhiên, có phải thuần túy mất tích đơn giản như vậy hay không, Hiên Viên Liên Thành tự nhiên sẽ sẽ không nói quá nhiều Thiển Thiển, đến nỗi hiện giờ Hạ Triều mới thành lập.

Điểm này dưới ngòi bút của Mộ Thiển Thiển lại vài phần xuất nhập, lúc trước nàng viết này chuyện, cũng không có đề cập đến chính biến này.

Tuy rằng Hiên Viên Liên Thành nói không tường tận, nhưng Thiển Thiển đại khái đã có thể đoán ra, hơn hai mươi năm trước Ninh Thái Hậu cùng một ít trọng thần ở trong cung bàn kế hoạch tạo chính biến, lão hoàng đế chu triều thoái vị, lúc sau sửa Chu triều thành Hạ Triều.

Cốt truyện có điểm giống Võ Tắc Thiên bức vua thoái vị thay đổi triều đại, nhưng mà, bà không có đăng cơ làm vua, mà là hoàng nhi bà, lúc đó là Cửu vương gia, cũng chính là phụ hoàng của Thiển Thiển đang ngồi trên bảo tọa làm Hoàng đế.

Võ Tắc Thiên sau đăng cơ có một loại quyết đoán không phải mỗi người đều có thể có, Ninh Thái Hậu có lẽ thủ đoạn đủ cao minh, nhưng ở triều đại nam tôn nữ ti, muốn tự lập vương tuyệt đối sẽ có áp lực xưa nay chưa từng có.

Bà là một nữ nhân thông minh hiểu lòng người, kế hoạch biến chính đã hao phí sức lực một đời.

Gây dựng sự nghiệp khó, giữ vững sự nghiệp càng khó, cho nên, bà tình nguyện ở sau thao túng hết thảy, cũng không đem chính mình đẩy lên sóng ngọn gió.

Buông rèm chấp chính có lẽ mọi người đều có thể chậm rãi tiếp thu, nếu đăng cơ làm nữ hoàng, một ít người ngoan cố tuyệt đối sẽ không tiếp thu được.

Chu triều các hoàng tử các công chúa chết chết trốn trốn, hiện giờ toàn bộ triều chính ở trong tay Ninh Thái Hậu, Hạ triều tuy rằng có hoàng đế, lại chỉ là con rối hoàng đế.

Hiên Viên Liên Thành thật sự tính tự phụ không coi ai ra gì, nói chuyện không có nửa điểm băn khoăn, lại dám nói ra câu"Con rối hoàng đế".

Nếu đổi kaf người khác, ai dám nói lời đại bất kính như thế? Nếu là truyền tới tai Thái Hậu hoặc là hoàng đế, tuyệt đối sẽ họa sát thân.



Nàng biết Hiên Viên Liên Thành là không để bụng, ngay cả Thái Hậu cầm quyền đều đối với hắn vài phần kiêng kị, con rối hoàng đế "Phụ hoàng" của nàng càng không thể làm gì được .

Nàng vẫn luôn có một điểm không rõ, một hoàng tử ngoại quốc đến tột cùng có năng lực gì, làm những người nay kiêng kị hắn như thế?

Nhưng mà, vấn đề này nàng cũng không dám hỏi loại, nàng tin nếu nàng hỏi, hắn cũng không có lòng tốt nói cho nàng.

Nàng còn có "Lão ba" ở chỗ này...... Nhưng nàng đối phụ hoàng một chút cảm giác đều không có, tỉnh lại lâu như vậy, cũng chưa gặp hắn, hoàng đế vẫn không có triệu kiến nàng.

Nghĩ đến, phụ hoàng này đối nàng cũng cảm tình gì, bằng lâu như thế không triệu nàng tiến cung gặp mặt, có lẽ, trong hoàng tộc mặt tình cảm vốn dĩ cứ như vậy.

Hoàng đế có nhiều hoàng tử hoàng nữ, như thế hắn không có khả năng với mỗi nhi nữ đều để bụng quá nhiều, có nhiều con như hắn có mình thích cùng không thích.

Mà Thất công chúa nàng, vừa hay thuộc loại hắn không thích.

Loại chuyện này, nàng cũng không cảm thấy có cái gì, nàng đối hoàng đế cũng là không có cảm tình, người ta không thích nàng cũng là chuyện đương nhiên.

Nghe Hiên Viên Liên Thành nói, hiện tại thần tử Hạ triều còn có một bộ phận thuộc về Chu triều, Đông Chu cùng Chu triều thời viễn cổ cũng là cùng thuộc một quốc gia, hai nước thần dân thói quen sinh hoạt cùng phong tục cơ bản giống nhau.

Cũng đó là nói, hiện tại Đông Chu quốc cùng Hạ Triều bọn họ văn hó không có gì khác biệt, phong tục nơi ở cũng không có gì khác.

Cho nên tổ chức Yến hội, chỉ cần làm được làm khách và chủ có thể vui vê, không có gì phải đặc biệt chú ý.

"Kia, yến hội giống nhau đều sẽ có cái gì? Biểu diễn tiết mục, lại thêm rượu ngon thức ngon, còn có mặt khác không?" Nghe xong Thiển Thiển lập tức hỏi.

"Mặt khác không có gì." Hiên Viên Liên Thành mang tới cẩm khăn đem khóe môi còn sót lại du lau sạch sẽ, mới nhìn nàng: "Lần này tới chơi chính là Đông Chu Nhị hoàng tử cùng Ngũ công chúa, co chỉ cần gãi đúng chỗ ngứa liền tốt."

Chỉ cần có thể tiếp khách khứa vui vẻ, Ninh Thái Hậu tự nhiên sẽ vui, điểm này không có gì tốt hơn. "Chỉ là, ta sao tạo cho bọn họ niềm vui? Bọn họ thích cái gì?"

Hiên Viên Liên Thành nghĩ nghĩ, mới nói: "Nhị hoàng tử đương nhiên là thích mỹ nhân, cô an bài nhiều mỹ nhân bồi hắn chính là, bảo trên yến hội vũ cơ biểu diễn mặc thiếu vải một chút, cũng hợp ý hắn."



Bảo vũ cơ mặc thiếu vải một chút, hắn sao không nói thẳng là bảo g múa thoát y luôn đi? Xem ra, cái Đông Chu Nhị hoàng tử cũng không phải thứ tốt gì.

Nàng ghét nhất loại nam nhân này, bảo vũ cơ ăn mặc bại lộ, đó là muốn người ta ở trước khách khứaõng ẹo tạo dáng khoe khoang phong tao, có tính là một loại bức người vì xướng nghề?

Thấy nàng đầy mặt không ủng hộ, Hiên Viên Liên Thành nhướng mày: "Như thế nào? Nghi ngờ lời ta?"

"Không phải." Nàng sao dám nghi ngờ lời hắn?

Hắn nói Nhị hoàng tử thích mỹ nhân vâyj khẳng định thật là đồ háo sắc, cho nàng gan lớn như trời nàng cũng không cam lòng nghi ngờ lời hắn.

Nàng mím môi, mới nói: "Ta chỉ là cảm thấy, ngào vừa rồi nói bảo vũ cơ mặc thiếu vải một chút, việc này, ai lại muốn đây?"

"Không muốn?" Không muốn là ý gì?

Đón ánh mắt hoang mang của hắn, Thiển Thiển nói: "Người ta tuy rằng là vũ cơ, nhưng vũ cơ cũng là người, chúng ta sao có thể cưỡng bách các nàng làm việc mà mình không muốn làm?"

Con gái nhà lành, có ai nguyện ý ở trước mặt người khác ăn mặc bại lộ, làm những cái đó cho sắc quỷ xem đùa bỡn thân mình các nàng?

Ánh mắt Hiên Viên Liên Thành khóa ở khuôn mặt nhỏ của nàng , nàng nói nghiêm túc, nửa điểm vui đùa đều không có.

Xem ra, nàng là thật sự cho rằng như thế.

Hắn không biết nên nói nàng thành thật hay nên cười nàng ngu dốt, nhưng mà, đáy mắt nàng lại nghiêm túc làm tâm tình hắn suиɠ sướиɠ lên.

Hiên Viên Liên Thành nhìn chằm chằm Mộ Thiển Thiển, khóe môi ngậm một tia phức tạp, cười như không cười hỏi: "Cô thật sự cho rằng các nàng không muốn?"

"Có ai sẽ nguyện ý?" Thiển Thiển nỗ môi nói. Bảo người ta ăn mặc bại lộ, xuất đầu lộ diện, chính là một loại vũ nhục.

Ca hát khiêu vũ là một loại nghệ thuật, nàng xem ra, phàm là người làm nghệ thuật đều nên có vài phần ngạo khí, ai nguyện ý đem tự tôn bản thân làm thấp, mặc người khác giẫm đạp?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dạy Dỗ Công Chúa Nữ Nô

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook