Dạy Dỗ Công Chúa Nữ Nô

Chương 137: Múa bụng

Giang Sơn Như Họa

09/01/2022

“Muốn, muốn ngài…… A…… Muốn ngài……”

“Muốn ta cái gì?”

“Muốn ngài…… Muốn ngài…… A……” Thiển Thiển thật sự điên rồi, nàng không thích như vậy, vì sãoar đám đều một hai phải buộc nàng nói những lời này đó? Nàng thật sự không muốn nói…… “A! Muốn ngài…… Côn ŧɦịŧ…… Ô ô…… Làm ta…… A! Ân ha! A a……”

Cái này là tới thật sự, bị cắm đến đầu não cấp tốc nữ tử thực mau liền bắt đầu hối hận, người nam nhân này…… Kíƈɦ ŧɦíƈɦ không được, quả thực…… Quá đáng sợ……

Trên người nam nhân vẫn vậy hắn khí thế làm chuyện mạnh mẽ vô cùng.

Thiển Thiển cắn chặt môi dưới, vẫn nhịn không được thấp giọng hừ hừ: “Ân…… Ân ân……”

Hỗn đản, đau quá……

……

Bị hung hăng lăn lộn một hồ, một giấc này liền ngủ đến mặt trời lên cao.

Lần này tỉnh lại khi Đông Lăng mặc đã không ở bên người, Du Lan cùng người hầu vẫn canh giữ ở ngoài cửa như cũ.

Nghe được giọng nàng, hai người xốc màn lụa vào bên trong, hành lễ với nàng nói: “Công chúa, nô tỳ hầu hạ người rời giường.”

“A, Được.”

Thiển Thiển xoa xoa thái dương, xốc lên chăn đang muốn xuống giường, ngoài cửa sổ một tia gió lạnh thấm vào, rõ ràng cảm giác được trên người lạnh lạnh.

Cúi đầu vừa thấy, nàng bị một màn trước mắt làm sợ tới mức khẽ gọi một tiếng, cuống quít mà đem thân mình lùi về trong chăn.

Nàng sao liền quên, cùng Đông Lăng Mặc ở bên nhau đi vào giấc ngủ, thân mình trên giường vốn không có gì che đậy?

Du Lan cùng một người hầu tựa hồ đã nhìn quen không trách, hai người lấy xiêm y cho nàng, hầu hạ nàng thay quần áo rửa mặt chải đầu, kéo nàng ra khỏi của.

Hầu hạ nàng được một lúc, Du Lan mới nói: “Hầu Gia nói, khi công chúa dạy bảo người đến chính sảnh một chuyến, hầu gia có việc muốn cùng công chúa thương nghị.”

Tìm nàng nghị sự? Nàng mở to trợn mắt mắt, nhìn Du Lan: “Hầu gia hôm nay ở trong phủ sao?”

“Đúng vậy, công chúa.” Du Lan nghiêng nghiêng người, cùng nàng hướng phòng ngoại đi đến.



Làm Thiển Thiển cảm thấy kinh ngạc chính là, chính sảnh trừ bỏ Đông Lăng Mặc, cả Hiên Viên Liên Thành cùng Hách Liên Tử Câm đều ở đó.

Mới vừa vào đại sảnh, liền cảm giác được mấ tầm mắt đặt lên trên ngườ mìnhi, nàng mím môi làm bộ không phát hiện, bước đến chỗ Đông Lăng Mặc.

Không biết hắn tìm nàng tới muốn làm cái gì, nhưng là nếu Hách Liên Tử Câm cùng Hiên Viên Liên Thành đều ở đây, nhất định có chuyện quan trọng thương nghị.

Tóm lại là chuyện của công chúa, tuy rằng nàng không được làm chủ, nhưng nói sao nàng thì nàng cũng chủ nhân phủ này, chủ nhân trên danh nghĩa.

Có cái gì hội nghị nói, dù sao cũng phải bảo nàng tới, mà nghe các loại trường hợp.

Trên thực tế Đông Lăng Mặc chỉ là vì mấy ngày sau là yến hội, mới có thể mời đến Hiên Viên Liên Thành cùng Hách Liên Tử Câm, Thiển Thiển không nghĩ tới loại việc nhỏ này đều bị hắn mang trở thành đại sự mà quan tâm, thậm chí còn tìm tới các chủ tử trong phủ.

Hai tôn đại thần này, ngày thường nếu nàng muốn đi tìm bọn họ, còn phả giống như chó Nhật đi lấy lòng bọn họ, chính là nhìn ra được này hai người đối Đông Lăng Mặc vẫn là cho hắn vài phần thể diện.

Nội dung chuyện chủ yếu quay chung quanh là việc tổ chức yến hội thế nào, ngày hôm qua Đông Lăng Mặc đã nói với Thiển Thiển, bảo nàng đề nghị Thái Hậu, bảo mỗi hoàng tử công chúa trong cung biểu diễn một tiết mục, cho nên phủ Thất công chúa chỉ cần chuẩn bị một tiết mục là có thể.

Nhưng mà trong yến hội những thức ăn và an bài hạ nhân lại đều phải bọn họ tới phụ trách.

“Hách Liên công tử cầm nghệ hơn người, không biết đến lúc đó có không vì phủ công chúa biểu diễn một khúc?” Đông Lăng Mặc nhìn Hách Liên Tử Câm đột nhiên nói.

Hách Liên Tử Câm sắc mặt nhạt như, đón nhận ánh mắt, đạm ngôn nói: “Đánh đàn hiến nghệ cũng không khó, nhưng là nếu chỉ là đánh đàn một khúc, lại có vẻ đơn điệu.”

Tuy nói không có người để ý gì đó, nhưng nếu yến hội là phủ công chúa chủ làm, thân là người phủ công chúa, ai cũng không muốn làm cho nương tử bọn họ mất mặt.

Mặc kệ mọi người tới nơi này là vì cái gì, nhưng ít ra lúc này, nàng Mộ Thiển Thiển vẫn là nương tử bọn họ.

Tầm mắt hắn dừng ở trên người Thiển Thiển, hòa nhã nói: “Thiển Thiển tài múa hơn người, không bằng ta đánh đánh đàn, cô tới dâng lên một điệu múa, như thế nào?”

“Phương diện thức ăn ta có thể xử lý.” Hiên Viên Liên Thành từ từ nói.

Hắn nếu đã đáp ứng Thiển Thiển là giúp nàng, phải giúp hoàn toàn, ít nhất hôm qua tiểu nữ nhân này làm hắn suиɠ sướиɠ, làm tâm tình hắn rất tốt, như thế, giúp nàng một chút cũng tốt đi.

Tới nơi này, lại làm Thất công chúa Mộ Thiển Thiển đầu cảm giác có tư vị hạnh phúc, trong nhà có nam nhân thật tốt chuyện gì đều không cần chính mình lo lắng, bọn họ có thể ra mặt giúp nàng xử lý…… Ô ô, nàng thật nhanh bị cảm giác hạnh phúc bao phủ.

Tuy rằng, biết rõ mọi người chỉ là cho Đông Lăng Mặc mặt mũi, nhưng là, có thể giải quyết vấn đề là tốt nhất.



Ánh mắt Đông Lăng Mặc dừng ở trên người Thiển Thiển, “Nàng tới khiêu vũ, có thể chứ?”

“Khiêu vũ?” Thiển Thiển nhìn ba người liếc mắt một cái, cảm giác hạnh phúc còn không có tan đi, liền tức khắc bắt đầu khó xử, nàng cũng biết múa ở thời đại này.

Do dự nửa ngày, nàng mới sợ hãi nói: “Múa bụng có thể hay không?”

Nàng cái gì cũng đều không hiểu, chỉ học quá mưa cái bụng, lại còn có học được không tính kém cỏi.

Nhưng là thời đại này tựa hồ không có cái loại múa nùng này, không biết nếu năng nhảy, có thể dọa đến bọn họ hay không?

Đông Lăng Mặc, Hiên Viên Liên Thành cùng với Hách Liên Tử Câm đưa mặt nhìn nhau.

Múa bụng,xác thật chưa bao giờ nghe nói qua.

“Ta tài hèn học ít, không biết Thiển Thiển theo như lời múa bụng là thế nào.” Hách Liên Tử Câm hỏi.

Nếu hắn tới đánh đàn, hắn ít nhất đến phải hiểu được loại hình nàng múa.

Thiển Thiển cắn đầu ngón tay, nhìn ba người liếc mắt một cái, do dự thật lâu, mới nói: “Nếu không…… Ta nhảy cho các ngài xem?”

……

Nàng ở sau Du Lan lôi ra màn lụa lăn lộn cả buổi, ở kia mấy cái vốn dĩ liền không quá nhiều nhẫn nại nam nhân sắp nhịn không được phất tay áo rời đi, màn lụa cuối cùng bị xốc lên, nàng e thẹn mà ra , giọng ổn như tân nương tử đ.

Lòng bàn tay Đông Lăng Mặc nắm thật chặt, Hách Liên Tử Câm bưng lên cái ly, giả vờ không sao cả mà lướt qua ly nước trà, Hiên Viên Liên Thành tựa lưng vào ghế ngồi, mắt lé nhìn nàng.

Nàng, váy áo trên bị cắt xuống tới một mảng lớn, không chỉ có lộ ra tuyết trắng non mịn bụng nhỏ, còn làm hai điều như củ sen tinh tế yếu ớt cánh tay bại lộ ở trong không khí.

Đông Lăng Mặc phất phất tay, đại sảnh bảo, hạ nhân toàn bộ cúi đầu lui xuống.

“Mặc như thế…… Như vậy, muốn làm cái gì?” Trong cổ họng một trận khô cạn, hắn học dáng vet Hách Liên Tử Câm, bưng lên cái ly đen chén nước trà rót vào bụng.

“Khiêu vũ a.” Thiển Thiển đi đến chính giữa đại sảnh, đứng ở ba người trước mặt, tuy rằng có điểm ngượng ngùng, rốt cuộc nàng chính là ở hiện đại thời điểm cũng chưa bao giờ mặc quần áo lộ rốn, nhưng mà, nhảy múa cái bụng luôn là như vậy, nàng cũng không có biện pháp.

Bởi vì không có âm nhạc, Hách Liên Tử Câm cũng không hiểu hiện đại khúc, cho nên nàng bảo Du Lan sai người từ Thiển Vân các mang theo một ít vòng tay lại đây, tất cả đều mang ở hai điều mảnh khảnh trên cổ tay, hạt châu va chạm nhau, có thể phát ra âm thanh vang dội.

Tay Hiên Viên Liên Thành dừng ở cái ly, nhưng hắn chịu đựng trong cổ họng không khoẻ, thanh âm đạm mạc, thậm chí so với trước có vài phần sâm hàn: “Vậy nhảy xem.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dạy Dỗ Công Chúa Nữ Nô

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook