Dạy Dỗ Công Chúa Nữ Nô

Chương 138: Nhảy, tiếp tục nhảy

Giang Sơn Như Họa

09/01/2022

Thiển Thiển bị thanh âm lạnh băng của Hiên Viên Liên Thành làm hoảng sợ, không biết chính mình lúc nào lại đắc tội với vị Liên Thành hoàng tử, Nhưng mà nếu mọi người mở miệng nói nàng nhảy, nàng nhảy là được.

Phấn mông ở váy áo mỏng manh thấy rõ ràng hình dạng, nàng đong đưa dây xích trong tay, cái miệng nhỏ hừ hừ, tiếu mông uốn éo, hoàn toàn không có chút xương cốt dường như vòng eo bỗng nhiên nhanh chóng rung động lên.

Thân thể Mộ Thiển Thiển thật sự mềm mại, mềm như một con rắn như vậy, lúc chỗ quen thuộc nàng nhịp hạ, eo liễu vặn vẹo đến càng thêm thuận buồm xuôi gió.

Tóc đen linh động phiêu nhiên buông xuống, theo thân hình nàng đong đưa, tạo ra một đợt một đợt làm người ta hoa mắt sóng biển.

Khuôn mặt nhỏ dần dần tự tin tràn đầy ý cười, đẹp đến như thơ như họa, xuất thần nhập hóa.

Đẹp cực hạn, câu hồn, cũng đoạt phách.

Nhưng,ở đại sảnh ba nam nhân hoàn toàn dời không ra tầm mắt khỏi eo nàng.

Tinh tế đến nỗi mỗi người đều có thể hai tay cầm vòng eo, theo leng tiếng keng leng keng của hạt châu va chạm, không ngừng đang run rẩy, không ngừng ở đó lay động.

Tỏa ra ánh sáng, một vòng một vòng đẩy ra.

Bỗng nhiên, ở trong nháy mắt ánh mắt nghĩ đến một loại động vật, xà.

Nàng hiện tại, giống như xà.

Nhìn thấy dáng múa của Thiển Thiển xuất thần nhập hóa, ba nam nhân cùng lúc nghĩ tới một loại động vật.

Xà!

Nàng hiện tại, giống như xà.

Vặn vẹo, run rẩy. Cách vật liệu may mặc mỏng mạnh, bộ ngực sữa không ngừng ở phập phồng, bọn họ thậm chí có thể nghe được nàng dồn dập hô hấp.

Thế gian tất cả phảng phất bỗng nhiên dừng lại, chỉ có eo xà vẫn vặn vẹo như cũ, cùng với bên tai vang lên, nàng hô hấp.

Không có thanh âm, lại thắng thiên ngôn vạn ngữ.

Một vài bức ảnh ở trong đầu không ngừng lặp lại, nàng nhu nhược bị thân hình nam nhân cao lớn đè xuống, môi mỏng hé mở, eo xà vặn vẹo, cả người đang không ngừng run rẩy.

Hô hấp, dần dần biến thành thấp thấp kiều suyễn, một tiếng một tiếng, một lãng một lãng, cuối cùng hóa thành gào thét sắc nhịn, cao vút mà thét chói tai.



Bọn họ thậm chí có thể nhìn đến trên người nàng nam nhân kia mạnh mẽ rong ruổi, đem cự vật thô tráng, một chút một chút đưa vào tiểu huyệt chật hẹp non mịn của nàng, nhanh chóng rút ra, lại dùng lực lấp đầy, một lần lại một lần……

“Bang” một tiếng, không biết là cái ly trong tay ai làm rơi xuống.

Thiển Thiển hoảng sợ, đang múa dừng lại, nhìn Hách Liên Tử Câm, tức khắc hét lên : “Ngài……Tay ngài bị thương!”

“Ta trở về xoa thuốc liền tốt.” thân ảnh bạch y chợt lóe, đại sảnh không còn có thân hình cao dài phiêu dật của Hách Liên Tử Câm.

“Quả thực…… Không biết liêm sỉ!” Hiên Viên Liên Thành hoắc mắt đứng lên, tay áo lau đi mũi không cẩn thận tràn ra một màu đỏ tươi, chật vật tránh thoát.

Tránh Thiển Thiển tức khắc treo đầy hắc tuyến, tên Liên Thành hoàng tử thô lỗ này, bảo nàng nhảy múa bụng, múa thì cũng múa! Hắn lại mắng nàng không biết liêm sỉ! Thật quá đáng!

Vốn dĩ hô hấp liền còn không có đại kịp điều chỉnh lại, bộ ngực còn kịch liệt mà phập phồng, đây vì tức giận, phập phồng lợi hại vô cùng.

“Hơi thở nàng rối loạn, ta cho cô nghỉ.” Sau lưng, thanh âm trầm thấp của Đông Lăng Mặc vang lên, trầm thấp trung, hỗn loạn vài phần.

Chưa kịp kháng cự, một kiện áo ngoài che trời lấp đất mà đến, người sau, thân mình nàng trực tiếp bị hắn chặn ngang bế lên.

Bên tai tiếng gió không ngừng, chỉ bằng công phu chớp mắt, bọn họ đã trở lại Tẩm Phòng.

Thân hình mềm mại bị nhẹ nhàng ném xuống, nhanh chóng hôn lên đệm chăn mềm mại, còn tốt, lần này là đệm chăn, không phải giường cứng kia.

Chỉ là ban ngày ban mặt, Đông Lăng Mặc bắt nàng trở về phòng làm cái gì?

Có lẽ nàng đã biết hắn muốn làm cái gì, nhưng, nàng vừa rồi còn ở đó múa, múa còn chưa xong, hắn sao có thể đem nàng khiêng tới nơi này.

“Đông Lăng Mặc…… hm……”

Không có nói quá nhiều, hắn làm như thói quen, trên người kiện vốn dĩ đã bị cắt được hoàn toàn đã không có dạng quần áo gì ở dưới thân hắn.

Hắn lại thành Hầu gia thô lỗ bạo lực, thậm chí, so với trước mỗi một lần đều có vẻ thô bạo.

“Đông Lăng Mặc, Đông Lăng Mặc không cần như vậy!” Nàng dùng sức giãy giụa lên, sợ chính mình này để thân hình không chịu nổi nhiệt tình của hắn.

Lần này, rõ ràng nhiệt tình đã bùng nổ, lúc nàng còn không kịp kháng cự, bỗng nhiên hắn duỗi tay nhấc thân mình nàng, một chút nhấc lên, làm nàng ôm lấy mép giường khắc hoa mộc.

“Đông Lăng Mặc……” Muốn quay đầu lại nhìn hắn, nhưng hắn không cho phép.

Môi mỏng nóng bỏng dừng ở bên tai nàng dùng sức cắn một ngụm, thẳng cắn đến nàng thất thanh kêu đau: “Đông Lăng Mặc, đừng……”



“Ôm chặt nó.” Hoàn toàn không để ý tới nàng giãy giụa, tay hắn dừng ở nàng bên hông mạnh mẽ xé ra, cái váy phiêu dật kia bị hắn xé phân thành hai mảnh.

Chỉ là, hắn xé rách nó, chúng nó lại không có trượt xuống khỏi người nàng

Nhưng mà, qυầи ɭóŧ của nàng không có đãi ngộ tốt như thế, cuối cùng vẫn là bị nam nhân ngang ngược xé đến phá thành mảnh nhỏ ném ở không biết ở góc xó xỉnh nào.

Một mảnh tuyết sắc tức khắc xuất hiện ở trước mắt, ánh mắt Đông Lăng Mặc tỏa sáng, bàn tay thô gần như cúng bái mà xoa dẫn cánh mông.

Tiềm tàng với chỗ sâu trong một hần hồng nhạt, làm hắn vốn dĩ liền banh đến gắt gao thân thể càng cả lỗ chân lông đều căng chặt lên, tay dọc theo phấn nộn da thịt đi xuống sờ soạng, cuối cùng ở nơi nàng run rẩy, đẩy hoa môhồng nhạt.

“Ừ……”

“Nhảy, tiếp tục nhảy, giống vừa rồi vậy.” Hơi thở hắn thật mạnh sái lạc* ở phía sau trên cổ nàng, làm cả người nàng rùng mình một trận.

(*)Sái lạc: ẻ nhàn hạ thảnh thơi, không bị ràng buộc.

Mộ Thiển Thiển cắn chặt môi mỏng, hắn bảo nàng nhảy, nhưng một bàn tay to của hắn đem bộ phận yếu ớt của nàng giam cầm ở dưới tay, nàng như thế nào nhảy?

Nàng không mún mắng hắn biếи ŧɦái, chính là giờ khắc này, nàng thật sự rất muốn mắng một câu, Đông Lăng Mặc ngươi loại đại biếи ŧɦái, chết sắc quỷ!

Ông trời, nàng bị cách bạo thô!

“Đông Lăng…… Mặc, ngài buông ta ra trước, như vậy…… không thể nhảy.” Nàng thử cùng hắn giảng đạo lý, dù biết rõ người nam nhân này một khi động tình, ngươi căn bản không có khả năng cùng hắn nói được gì.

Chỉ là, thân mình bị hắn giam cầm, hai cái đùi vẫn luôn ở run rẩy, nàng lấy lực đâu mànhảy?

Hắn trầm mặc sau một lúc lâu, hô hấp lại càng ngày càng nặng, cuối cùng, hắn rầu rĩ hừ một tiếng: “Không muốn buông ra.”

Chẳng những không có buông ra, còn làm gây tiếp tội ác dùng đầu ngón tay thâm nhập.

“Ừ……” Thiển Thiển không khỏi thấp thấp kêu một tiếng, cả người trong nháy mắt căng thẳng lên.

“Mau nhảy.” Thanh âm hắn khàn khàn như bánh xe phía dưới bị nghiền trong hạt cát, cảm thụ được thân thể nàng biến hóa, hô hấp lại dồn dập vài phần.

Rất muốn mình tiến vào tiểu huyệt ấm ấp, chật hẹp của nàng, chỉ là, hắn vẫn muốn nhìn nàng nhảy, tựa như vừa rồi như vậy, điệu múa của nàng eo xà, làm hắn tự mình cảm thụ đem một nữ xà đè ở dưới thân.

Thấy nàng không có hành động gì, đôi mắt hắn hơi hơi nheo lại, bỗng nhiên cúi đầu trên vai nàng thật mạnh cắn một ngụm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dạy Dỗ Công Chúa Nữ Nô

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook