Đế Bá

Chương 3260: Cuồng Huyết Tam Thần

Yếm Bút Tiêu Sinh

28/06/2017

Hoàng đế tu luyện Cuồng Ma Huyết Phệ là sự thật không thể chối cãi, hoàng hậu chính miệng thừa nhận vẫn rung động hồn người. Những kẻ có mặt hút ngụm khí lạnh, lòng rung động không gì tả nổi.

Làm hoàng đế của Cuồng Đình đạo thống, đại biểu cho chính thống Cuồng Đình đạo thống mà đi pha vỡ luật thép, lén tu luyện Cuồng Ma Huyết Phệ, chuyện này rung động lòng người biết bao, tự ăn trộm nhà mình!

- Ha, đành trách hắn chưa ra đời đã chết trước. Nếu hắn ở dưới nền đất có linh thiêng thấy ngày Cuồng Ma Huyết Phệ thổi quét Cuồng Đình đạo thống thì nhất định cũng sẽ thấy Cuồng Ma Huyết Phệ quét ngang Vạn Thống giới, Đế giới, Tiên giới.

Bá Thượng lạnh lùng cười:

- Hắn sẽ như Thiên Đức Chân Thần, là người mở đường rất ghê gớm!

- Yêu ngôn hoặc chúng!

Ánh mắt Lý Khiêm sắc bén tiến lên một bước âm trầm nói:

- Hôm nay phải chém ngươi!

Đối diện Lý Khiêm mà Bá Thượng không hề sợ hãi, rống to:

- Lý Khiêm, hôm nay chờ xem lộc về tay ai!

Ầm!

Vang tiếng nổ điếc tai, trong khoảnh khắc đó cự long chân ngắn lại hiện ra. Lần này là cự long đỏ máu, một con cự long đẫm máu như mới lao ra từ biển máu, người nhỏ máu tí tách.

- Grào!

Cự long há mồm máu, vèo một tiếng hút Lý Khiêm, chớp mắt cự long nuốt cả trời đất.

Khi con huyết long há mồm táp thì tiếng xèo xèo vang lên. Chỗ Lý Khiêm đứng dù là hoa cỏ cây cối hay đất đai dòng sông đều héo rút. Cỏ cây hoa lá bị chết héo, đất đai khô cạn.

Huyết long há mồm nuốt hết tinh khí của thiên địa. Một số đệ tử tu sĩ đứng gần Lý Khiêm xèo một tiếng thành huyết vụ bị con huyết long nuốt mất.

Cảnh tượng khủng bố làm mọi người hoảng sợ, nhiều người vội thụt lùi tránh xa chiến trường.

Đinh!

Tiếng kiếm ngân không dứt. Trong khoảnh khắc các thanh thiên kiếm dài ức vạn trượng khép lại sau lưng Lý Khiêm, hình thành một bảo bối cự kiếm. Khoảnh khắc tất cả thiên kiếm khép lại thì một kiếm thuẫn phòng thủ cứng rắn bảo vệ Lý Khiêm vào trong.

Đinh!

Tiếng kiếm ngân cao vút, khi kiếm thuẫn bảo vệ Lý Khiêm thì trên bầu trời giáng xuống kiếm trận như thiên luân.

Đinh đinh đinh đinh đinh!

Tiếng kiếm ngân bên tai không dứt, ngàn vạn thần kiếm xoay vòng, nguyên kiếm trận cường đại không gì sánh bằng oanh giết tới.



Kiếm trận trấn sát, các thanh thần kiếm đâm xuyên qua huyết long nghiền nát nó ra, cắt thành mấy khúc.

Phập!

Lý Khiêm thét dài:

- Tổ đạo đường hoàng vô thượng, không cho phép si mị võng lượng nhà ngươi hoành hành!

Cuồng Thần kiếm đạo phát huy đến cực hạn.

Đinh!

Trong khoảnh khắc này cửu thiên thập địa đều hình thành kiếm trận, nháy mắt nhốt Bá Thượng vào trong kiếm trận.

Phập!

Máu phun tung tóe, trong thời gian ngắn Bá Thượng lại thua, không ngăn nổi kiếm trận, nháy mát bị các thanh thần kiếm chém trúng đẫm máu.

Thấy cảnh đó mọi người liền hưng phấn vì rung động. Cuồng Thần kiếm đạo đúng là vô địch, không uổng là kiếm đạo vô địch do Cuồng Tổ sáng chế ra. Dù Cuồng Ma Huyết Phệ mạnh đến mấy cũng không bằng Cuồng Thần kiếm đạo.

Cuối cùng đinh một tiếng, thần kiếm ngân dài. Nguyên kiếm trận tựa như sâm la vạn vật, một thanh thiên kiếm vô địch đâm vào trái tim Bá Thượng.

Bùm!

Cự long của Bá Thượng dù có xé được trời thì vẫn bị đâm thủng, không ngăn nổi nhát kiếm dũng cảm tiến lên.Bá Thượng sắp bị kiếm đâm xuyên tim chợt hét to một tiếng:

- Lão tổ cứu ta!

Đinh!

Một thanh huyết kiếm vượt qua không trung chặn lại kiếm này, giải nguy cho Bá Thượng bị kiếm đâm xuyên tim. Cùng lúc đó, huyết kiếm ngập trời càn quét bát phương, sóng máu cuồn cuộn dâng lên cao ức vạn trượng, nhấn chìm tất cả.

Huyết kiếm ngập trời.

Bùm!

Vang tiếng nổ điếc tai, kiếm trận tan nát, kiếm quang tan biến. Lý Khiêm bị trọng kích liên tục thụt lùi mấy bước.

Ba bóng người xuất hiện, đứng song song trước mặt Bá Thượng.

Đó là ba lão nhân mặc áo đỏ, không chỉ áo đỏ mà làn da cũng lấp lóe huyết quang, tóc và lông mày như bị máu tươi nhiễm đỏ. Khi ba người đứng đó thì cảm giác như ngửi được mùi máu tanh, khiến người rợn tóc gáy.

Ba lão nhân đứng đó như mới bò ra từ ao máu, khiến người rùng mình.

Nhìn ba người trước mắt, Lý Khiêm biến sắc mặt, con ngươi co rút:

- Cuồng Huyết Tam Thần!



Người cầm huyết kiếm trong ba lão nhân cảm thán rằng:

- Già rồi, rời khỏi cố hương lâu như vậy không ngờ còn có người biết chúng ta.

Lão nhân nhìn Lý Khiêm:

- Đồ đệ của Tu La Chiến Thiên có khác, đã qua lâu vậy còn nhớ rõ ba lão già này.

Con ngươi Lý Khiêm co rút nhìn ba lão nhân, biểu tình trầm trọng.

Cuồng Huyết Tam Thần, nhiều người có mặt nơi đây chưa từng nghe tên này, thậm chí nhiều cường giả thế hệ trước cũng ngơ ngác nhìn nhau.

Nghe Lý Khiêm kêu tên của ba người đó, có một lão tổ già nua hoảng sợ hét to:

- Cuồng Huyết Tam Thần! Cuồng Huyết Hung Thần! Cuồng Huyết ma Thần! Cuồng Huyết Ác Thần!

Tuy lão tổ chưa nghe cái tên Cuồng Huyết Tam Thần nhưng biết tên của ba người đó thì hút ngụm khí lạnh thì thào:

- Cá lọt lưới ngày trước, từng là mãnh tướng dưới tay Thiên Đức Chân Thần!

Nghe lão tổ nói, mọi người hoảng sợ. Biết bao người nghe uy danh của Thiên Đức Chân Thần rồi, lúc trước gã từng càn quét cửu thiên thập địa, đi tới đâu là vô địch đến đó.

Mà ba lão nhân này là mãnh tướng dưới tay Thiên Đức Chân Thần thì đáng sợ biết bao.

Cuồng Huyết Tam Thần, mãnh tướng dưới tay Thiên Đức Chân Thần ngày xưa. Lúc Tu La Chiến Thiên thanh lý môn hộ thì bọn họ trốn ra khỏi Cuồng Đình đạo thống, mai danh ẩn tích. Sau này mọi người nghĩ Cuồng Huyết Tam Thần đã chết, không ngờ họ vẫn còn sống trên đời.

Đã bao nhiêu năm trôi qua, Cuồng Huyết Tam Thần lại trở về. Tu La Chiến Thiên đã không còn trên đời, chỉ còn một mình Lý Khiêm chống dậy môn hộ.

Biểu tình Lý Khiêm trầm trọng, vì bằng vào sức một mình hắn không thể đối kháng với Cuồng Huyết Tam Thần trước mắt.

Người cầm huyết kiếm là đứng đầu Cuồng Huyết Tam Thần, Cuồng Huyết Hung Thần. Hai người khác là Cuồng Huyết Ma Thần, Cuồng Huyết Ác Thần.

Cuồng Huyết Ma Thần một trong Cuồng Huyết Tam Thần lạnh lùng nói:

- Tiếc rằng Tu La Chiến Thiên không có ai kế tục. Lúc trước Tu La Chiến Thiên vô địch biết mấy, hiện giờ đệ tử duy nhất trên đời chỉ có Chân Thần ngũ trọng thiên.

Mọi người nghe thế đều nhìn Lý Khiêm. Họ không biết thì ra lão là Chân Thần ngũ trọng thiên, hèn gì Bá Thượng hoàn toàn không đánh lại lão.

Lý Khiêm chậm rãi nói:

- Là đệ tử vô dụng, có lỗi với tiên sư, tài học không bằng một, hai phần mười của lão nhân gia.

Đúng thế, về đạo hạnh, thực lực thì Lý Khiêm thua xa sư phụ Tu La Chiến Thiên của mình. Thử nghĩ xem, lúc trước Thiên Đức Chân Thần đánh đâu thắng đó, cuối cùng còn bị Tu La Chiến Thiên giết là biết Tu La Chiến Thiên mạnh đến mức nào.

Nhưng không thể trách Lý Khiêm, bởi vì trước kia vì tiêu diệt đám Thiên Đức Chân Thần có thể nói người thủ hộ đạo nguyên dốc hết lực lượng ra. Không chỉ có Tu La Chiến Thiên ứng chiến, trận chiến tranh đó cực kỳ tàn khốc, đa số lão tổ đều chết trận, sư phụ của Lý Khiêm là Tu La Chiến Thiên giết Thiên Đức Chân Thần xong mấy năm sau vì vết thương nặng tái phát đã chết bệnh trên giường.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đế Bá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook