Đế Bá

Chương 3259: Cuồng Ma Huyết Phệ. (Hạ)

Yếm Bút Tiêu Sinh

28/06/2017

Bí ẩn này bị phong tỏa, đời sau rất ít đệ tử biết đoạn thời gian hắc ám của Cuồng Đình đạo thống. Hôm nay Bá Thượng nói ra mọi người mới biết.

- Kẻ tu luyện Cuồng Ma Huyết Phệ, giết không tha!

Lý Khiêm lạnh lùng đáp trả:

- Căn cơ của Cuồng Đình đạo thống sao có thể bị hủy diệt vì một số kẻ ngốc thiển cận!

Lý Khiêm không nói quá nhiều nhưng từng câu leng keng cứng rắn, nói năng dõng dạc.

Đám người thầm đồng ý. Tuy Cuồng Ma Huyết Phệ trong thời gian ngắn sáng tạo một đám cường giả cao thủ cho Cuồng Đình đạo thống nhưng chỉ là uống rượu độc giải khát.

Nếu đệ tử Cuồng Đình đạo thống đều tu luyện Cuồng Ma Huyết Phệ thì từ nay Cuồng Đình đạo thống sẽ rơi vào ma đạo. Khi đó tất cả đạo thống trong Vạn Thống không chứa chấp, Cuồng Đình đạo thống sẽ bị tiêu diệt.

- Không ai ngăn được thế nổi lên của Cuồng Đình đạo thống, miễn người có lòng muốn Cuồng Đình đạo thống lớn mạnh, phát triển đều sẽ cam lòng tình nguyên tu luyện Cuồng Ma Huyết Phệ. Bọn họ đều là kẻ tuẫn đạo, nguyện hy sinh bản thân vì Cuồng Đình đạo thống. Hoàng đế đương thời cũng vậy, hắn có can đảm bước ra một bước này hơn là đám yếu đuối các ngươi, dám phá vỡ cấm kỵ!

Bá Thượng cuồng cười nói:

- Tương lai sẽ có càng nhiều người tu luyện Cuồng Ma Huyết Phệ, không ai chặn được dòng chảy này!

Mọi người hút ngụm khí lạnh cùng nhìn hướng Bá Thượng.

Lúc trước Nộ Sơn Thánh có ám chỉ hoàng đế đã băng hà từng tu luyện Cuồng Ma Huyết Phệ nhưng bị phủ nhận. Hiện tại Bá Thượng nói ra làm mọi người lòng rung động.

Nếu hoàng đế cũng tu luyện Cuồng Ma Huyết Phệ tức là người phá vỡ cấm kỵ lúc trước trong Cuồng Đình đạo thống không chỉ có Bá Thượng.



Hoàng đế đại biểu chính thống của Cuồng Đình đạo thống, chấp chưởng quyền lực Cuồng Đình đạo thống. Bá Thượng tu luyện Cuồng Ma Huyết Phệ chưa quá kích thích lòng người, nhưng nghe hoàng thất đại biểu chính thống mà cũng tu luyện Cuồng Ma Huyết Phệ thì đã đánh vào luật thép của Cuồng Đình đạo thống, là phá hủy trật tự mấy thời đại nay luôn giữ gìn.

- Cho nên, bệ hạ băng hà!

Vương Hàm lạnh lùng nói:

- Luật thép của Cuồng Đình đạo thống không cho phép phạm phải, không ai được ngoại lệ! Không thì Cuồng Đình đạo thống sẽ vạn kiếp bất phục. Thượng Bộ các ngươi truyền bí kíp cho bệ hạ, chỉ bằng vào tội cất chứa cấm thuật đủ phán tội chết cho Thượng Bộ các ngươi!

Vương Hàm nói câu đó có vẻ rất lạnh lùng, cảm xúc không dao động.

Vương Hàm đã chuẩn bị sẵn sàng cho ngày này đến, nàng biết sớm muộn gì cũng sẽ đến ngày thông báo cho thiên hạ. Nên khi bị vạch trần Vương Hàm không hề hoảng hốt.

Hôm đó hoàng đế lén tu luyện Cuồng Ma Huyết Phệ, Vương Hàm làm hoàng hậu từng hết sức khuyên nhủ gã bỏ nó. Cuồng Đình đạo thống kiên trì đến hôm nay, bọn họ khó khăn lắm mới chấp chưởng quyền lực, Vương phủ khó khăn gầy dựng vương triều được như ngày nay, không thể bị hủy vì sốt ruột chỉ thấy cái lợi trước mắt, không thể bị đẩy vào vào vực sâu vạn trượng làm Vương phủ từ nay vạn kiếp bất phục.

Nhưng hoàng đế không nghe lọt tai lời khuyên của Vương Hàm. Làm người khác họ, gã đại biểu cho Vương phủ leo lên ngai vàng, nhưng dù là vua của Cuồng Đình đạo thống thì vẫn bị các phương níu chặt. Thượng Bộ, Thánh Viện, Sở doanh đều không nằm trong tầm quản lý của gã, gã làm hoàng đế mà quyền lực có hạn.

Gã không cam lòng, gã biết rõ khi nào mình có đủ thực lực cường đại mới có thể thống ngự nguyên Cuồng Đình đạo thống, giống như Thiên Đức Chân Thần ngày xưa.

Nên hoàng đế không cưỡng lại được hấp dẫn, lúc Bá Thượng truyền công pháp Cuồng Ma Huyết Phệ cho gã thì hoàng đế lén tu luyện.

Hoàng đế Tôn Dương là ngôi cửu ngũ khác họ, tuy nắm quyền lực nhưng bị đủ loại hạn chế. Tôn Dương không cam lòng nên tu luyện Cuồng Ma Huyết Phệ được Bá Thượng truyền dạy. Đương nhiên Bá Thượng truyền Cuồng Ma Huyết Phệ cho hoàng đế không phải có ý tốt gì. Gã chỉ muốn kéo hoàng đế xuống nước, muốn trong sách sử Cuồng Đình đạo thống có nhiều người tu luyện Cuồng Ma Huyết Phệ, để cơn sóng hắc ám một lần nữa cuốn sạch Cuồng Đình đạo thống.

Vương Hàm là hoàng hậu chung chăn gối với phu quân của mình, nàng là người đầu tiên phát hiện Tôn Dương thay đổi. Vương Hàm phát hiện Tôn Dương lén tu luyện Cuồng Ma Huyết Phệ.

Về đại thế trong tương lai, Vương Hàm nhìn xa hơn hoàng đế Tôn Dương, nàng không vì bị Thượng Bộ, Sở doanh, Thánh Viện cản tay mà nôn nóng vì cái lợi trước mắt rơi vào ma đạo.

Nên Vương Hàm nhiều lần khuyên nhủ trượng phu buông bỏ tu luyện Cuồng Ma Huyết Phệ để tránh rơi vào ma đạo, tránh cho kéo toàn bộ Cuồng Đình đạo thống vào vực sâu vạn kiếp bất phục.



Nhưng Tôn Dương đã nếm ngon ngọt Cuồng Ma Huyết Phệ rồi thì đâu chịu từ bỏ? Với Tôn Dương thì tu luyện Cuồng Ma Huyết Phệ trong thời gian ngắn khiến công lực của mình tăng mảng lớn đã quá hấp dẫn.

Khuyên bao nhiêu lần vẫn không được, Vương Hàm biết Tôn Dương kiên quyết đi trên con đường Cuồng Ma Huyết Phệ không chịu quay đầu, gã đã rơi vào vực sâu dụ dỗ của Cuồng Ma Huyết Phệ.

Nên Vương Hàm báo cho các lão tổ Vương phủ biết chuyện trượng phu tu luyện Cuồng Ma Huyết Phệ, cùng nhau bàn cách.

Trong Cuồng Đình đạo thống tu luyện Cuồng Ma Huyết Phệ là cấm kỵ, sẽ kéo toàn bộ Cuồng Đình đạo thống vào vực sâu vạn kiếp bất phục. Cũng hủy diệt Vương phủ, có thể tưởng tượng hậu quả ghê gớm cỡ nào.

Sau đó thì mọi người cũng biết, hoàng đế băng hà, Cuồng Đình đạo thống nghênh đón triều đại thay đổi.

Lúc kể ra dù bề ngoài Vương Hàm lạnh lùng nhưng lòng nàng rất đau, chua xót đắng trên môi. Phu thê đi đến ngày nay rất khó khăn, đặc biệt phu quân của nàng là đệ tử xuất thân từ tiểu môn tiểu phái, cuối cùng thành hoàng đế của Cuồng Đình đạo thống trừ việc gã anh dũng vô cùng ra còn vì thê tử Vương Hàm ở sau lưng trả giá cố gắng rất nhiều.

Trước kia Vương Hàm vì để trượng phu lên ngôi hoàng đế mà tốn bao nhiêu công sức mới tổng hợp toàn bộ Vương phủ, khiến tất cả lão tổ ủng hộ Tôn Dương giành ngai vàng.

Khi Tôn Dương lên làm hoàng đế, đó không chỉ vì sự cố gắng của gã còn có tâm huyết của Vương Hàm.

Tuy sau khi Tôn Dương làm hoàng đế vẫn bị nhiều thế lực lớn cản trở nhưng Vương Hàm tràn ngập hy vọng vào tương lai. Bọn họ còn rất trẻ, còn có cả một thời đại để cố gắng.

Với một tu sĩ thì làm hoàng đế chúa tể một vương triều mấy ngàn năm là chuyện bình thường. Với bọn họ thì mấy ngàn năm đủ cho họ cố gắng, giành lấy.

Tiếc rằng cuối cùng vì Tôn Dương nôn nóng với cái lợi trước mắt đã phá hủy tất cả, phá hoại thành quả bọn họ vất vả tạo dựng.

Tôn Dương băng hà nghĩa là mọi cố gắng công sức của Vương Hàm trôi theo biển. Vương phủ trả giá rất lớn. Bởi vì hoàng đế băng hà, nghĩa là Cuồng Đình đạo thống sẽ tuyển ra hoàng đế mới, sẽ là mấy thế lực lớn đấu đá với nhau.

Dù biết rõ có thể sẽ nhường ngai vàng lại cho người khác nhưng Vương phủ không còn sự lựa chọn nào khác. Hoặc là mặc kệ Tôn Dương tu luyện Cuồng Ma Huyết Phệ, khiến Vương phủ, Cuồng Đình đạo thống rơi vào hoàn cảnh vạn kiếp bất phục, hoặc tự chặt tay mình. Cuối cùng Vương Hàm và Vương phủ đã có sự lựa chọn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đế Bá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook