Đế Bá

Chương 3258: Cuồng Ma Huyết Phệ. (Thượng)

Yếm Bút Tiêu Sinh

29/05/2017

Thấy Lý Khiêm tung ra kiếm đạo, mọi người không xa lạ gì vì vừa rồi Lý Thất Dạ cũng thi triển kiếm đạo vô địch này:

- Cuồng Thần kiếm đạo!

Keng!

Ngàn vạn thần kiếm dung hợp với thiên kiếm sau lưng Lý Khiêm, Bá Thượng rực rỡ. Trong khoảnh khắc đó thiên địa chỉ còn lại một thanh thiên kiếm. Thiên kiếm trong suốt lấp lánh như từ thiên địa luyện hóa ra.

Trước thiên kiếm đó vạn vật trên đời bị lu mờ, trời trăng mất ánh sáng.

Keng!

Kiếm chém xuống đặt đứt âm dương, luân hồi của thế gian.

Phập!

Kiếm chém xuống, máu bắn tung tóe. Móng vuốt rồng to lớn của nộ long bị chặt đứt. Máu tuôn như thác đổ nhuộm đỏ mặt đất.

Bá Thượng hét thảm:

- A!

Bá Thượng nhanh chóng lùi lại nhưng đã muộn một bước, cánh tay phải bị thiên kiếm chém đứt.

Hai bên đánh nhau đều thi triển công pháp vô địch nhất của mình. Long Quy Bào Thiên của Bá Thượng quyết đấu với Cuồng Thần kiếm đạo của Lý Khiêm. Bá Thượng vừa ra đòn liền dùng công pháp vô địch nhất, định chém Lý Khiêm trong vòng một chiêu.

Tiếc rằng Bá Thượng không mạnh bằng Lý Khiêm, Long Quy Bào Thiên kém hơn Cuồng Thần kiếm đạo. Một chiêu đã thấy thắng thua, Bá Thượng bị chém đứt tay phải.

Nhìn cảnh đó đám người hút ngụm khí lạnh, lòng rung động.

Có trưởng lão môn phái thì thào:

- Cuồng Thần kiếm đạo không uổng là kiếm đạo vô địch của Cuồng Đình đạo thống chúng ta, người thủ hộ chuyên tu luyện kiếm đạo này.

Mọi người có nghe đồn đạo thống người thủ hộ cường đại, nhưng chưa từng thấy Lý Khiêm ra tay. Là đệ nhất nhân của Cuồng Đình đạo thống, Lý Khiêm vừa ra tay liền chấn nhiếp đám người.

Đối với đám tu sĩ thì Chân Thần đã rất khủng bố, Chân Thần tam trọng thiên càng khủng khiếp hơn.

Nhưng hôm nay Bá Thượng Chân Thần tam trọng thiên không đánh lại Lý Khiêm, một chiêu đã thấy thắng thua, Bá Thượng bị chém đứt cánh tay phải.

Một chiêu thấy thắng thua. Bá Thượng bị chém cánh tay phải, mọi người thấy cảnh đó thì hút ngụm khí lạnh. Người thủ hộ không chỉ có hư danh.



Bá Thượng thụt lùi mấy bước, lập tức cầm máu phong kín vết thương. Mặt Bá Thượng trắng bệch. Thua ngay trong một chiêu, không chỉ bị chém đứt tay mà còn làm Bá Thượng bị tổn hại nặng, hao tổn nhiều huyết khí.

Lý Khiêm chém đứt tay phải của Bá Thượng nhưng không hề tự hào gì, chỉ lạnh lùng đứng đó nhìn đối phương.

Lý Khiêm lạnh lùng nói:

- Mặc kệ ngươi dùng đòn sát thủ gì cũng sẽ không làm nên chuyện, ngươi bó tay chịu trói hay để ta chém ngươi?

- Tốt, tốt, tốt.

Bá Thượng tức giận bật cười nói:

-Người thủ hộ quả nhiên danh bất hư truyền, nhưng chuyện hôm nay sẽ không bỏ qua như vậy. Cuồng Đình đạo thống sẽ thay trời đổi đất!

Bá Thượng rống to:

- A!

Cùng với tiếng hét như thế, Bá Thượng như con cự thú há mồm máu phun ra huyết quang ngập trời.

Phập! Phập! Phập!

Đám cường giả tu sĩ đứng gần Bá Thượng nhất đều hóa thành huyết vụ, huyết khí toàn thân bị mồm máu nuốt hết.

Thấy Bá Thượng há mồm máu thì nhiều người rợn tóc gáy hét to:

- Cuồng Ma Huyết Phệ!

Mọi người rút lui, biết bao người sợ hãi bay mất hồn vía.

Ầm!

Sau khi nuốt mấy trăm người thì Bá Thượng tuôn ra huyết quang cuồn cuộn không dứt, lão như sóng dữ huyết quang. Huyết vụ khủng bố tràn ngập thiên địa, tựa như biển máu nhấn chìm nguyên Khuyết Nha sơn.

Người Bá Thượng đẫm máu, đôi mắt bắn ra huyết quang đáng sợ. Mắt hắn đã thành màu máu, mái tóc cũng đầy huyết vụ khiến người nhìn rét run.

Bá Thượng như hóa thân làm ác ma, khiến bất cứ người nào xem đều rợn tóc gáy, bao người rùng mình sợ hãi liên tục thụt lùi.

Nhìn bộ dạng khủng bố của Bá Thượng, có lão tổ thế gia nổi da gà, sợ hãi mặt trắng bệch liên tục thụt lùi:

- Cuồng Ma Huyết Phệ!

- Cuồng Ma Huyết Phệ!!!



Nghe tên công pháp đó đã làm đám người nổi da gà, sợ hãi liên tục rút lui kéo giãn khoảng cách với Bá Thượng.

Tuy Cuồng Ma Huyết Phệ đã trở thành cấm kỵ của Cuồng Đình đạo thống, không cho phép ai tu luyện, nhiều người không muốn nhắc đến đoạn thời gian hắc ám của Cuồng Đình đạo thống nhưng vẫn có rất nhiều người thế hệ trước biết đến Cuồng Ma Huyết Phệ.

Ngày xưa Thiên Đức Chân Thần sáng tạo đưa đệ tử Cuồng Đình đạo thống vào điên cuồng, làm Cuồng Đình đạo thống từ nay rơi vào ma đạo.

Sau đó Tu La Chiến Thiên thanh lý môn hộ, quét sạch hắc ám mới khiến Cuồng Đình đạo thống quay về bình tĩnh. Không ngờ Cuồng Ma Huyết Phệ bị cấm lâu vậy lại xuất hiện trên người Bá Thượng, hỏi sao không làm người ta rợn tóc gáy.

Khoảnh khắc này mọi người đã hiểu tại sao Lý Khiêm xuất thế vì Bá Thượng, hóa ra là do Cuồng Ma Huyết Phệ.

Nhìn Bá Thượng một hơi nuốt hết máu của mấy trăm tu sĩ, cảnh tượng khủng bố khiến ai cũng lạnh tóc gáy, nhiều người rùng mình.

- Cuồng Ma Huyết Phệ!

Lôi Bạo Thần đứng đầu Tam Thần Thánh Viện thấy cảnh đó cũng hết hồn lập tức kéo giãn khoảng cách.

- Cứng đầu cứng cổ!

Lý Khiêm nhìn Bá Thượng người đầy huyết quang lạnh lùng nói:

- Hôm nay ta sẽ thanh lý môn hộ cho Cuồng Đình đạo thống!

Mọi người nín thở nhìn Lý Khiêm và Bá Thượng. Đặc biệt bộ dạng của Bá Thượng khiến đám người sự hãi, không dám tới gần lão. Lỡ bị lão phát cuồng lại một hơi nuốt trọn mấy trăm thì bọn họ sẽ thành mồi ngon trong miệng Bá Thượng.

- Thanh lý môn hộ?

Bá Thượng cuồng cười:

- Lý Khiêm, ngươi chõ mõm vào chuyện người khác, lắm mồm! Những gì chúng ta làm là vì cái gì? Vì Cuồng Đình đạo thống lớn mạnh, vì trùng hưng Cuồng Đình đạo thống! Trước kia bao nhiêu đệ tử bể đầu đổ máu vì mục tiêu này, nhưng người thủ hộ các ngươi thì hay, vì bình ổn lửa giận của kẻ thù mà yếu hèn cầu hòa!

Bá Thượng cuồng cười tràng dài:

- Ha ha ha! Đời sau bao nhiêu người chỉ biết hô to Khuyết Nha sơn là ao máu Thiên Đức Chân Thần luyện hóa máu tươi. Nhưng có ai biết lúc trước đó cũng là chỗ chôn xác ngàn vạn đệ tử Cuồng Đình đạo thống bị sư phụ của ngươi đồ sát? Lúc trước sư phụ của ngươi vì cái gọi là thanh lý môn hộ mà giết chết ngàn vạn đệ tử tu luyện Cuồng Ma Huyết Phệ. Nếu nói chúng ta rơi vào ma đạo thì người thủ hộ các ngươi cũng là ngụy quân tử đôi tay dính đầy máu đệ tử đồng môn!

Xèo xèo xèo!

Cánh tay bị chém đứt của Bá Thượng lại mọc ra, lão cười nói những lời làm đám người nhìn nhau. Mọi người không biết bí ẩn này, nhưng ngẫm lại thấy cũng đúng. Lúc trước Thiên Đức Chân Thần rất được các lão tổ Cuồng Đình đạo thống xem trọng, gã từng có một thời gian nắm giữ tổ khí Cuồng Đế Thương. Sau khi Thiên Đức Chân Thần sáng tạo Cuồng Ma Huyết Phệ thì trong thời gian ngắn khiến đạo hạnh của người tăng vọt.

Thời gian đó Thiên Đức Chân Thần dẫn dắt nhiều người Cuồng Đình đạo thống tu luyện Cuồng Ma Huyết Phệ, hấp thu máu của nhiều người. Vào lúc ấy những đệ tử tu luyện Cuồng Ma Huyết Phệ không chỉ ăn kẻ địch hoặc máu của tu sĩ đạo thống khác, có người còn ăn luôn đệ tử môn hạ Cuồng Đình đạo thống, còn có chuyện đồng môn ăn nhau.

Sau này sư phụ của Lý Khiêm là Tu La Chiến Thiên giết Thiên Đức Chân Thần rồi vì hoàn toàn chặt đứt căn cơ Cuồng Ma Huyết Phệ nên cũng giết đệ tử từng tu luyện nó, nơi giết người là trong cái hố to này, tức là ao máu lúc trước Thiên Đức Chân Thần dùng để tu luyện.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đế Bá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook