Đế Bá

Chương 4446: Đồng Sinh Cộng Tử

Yếm Bút Tiêu Sinh

04/04/2018

- Thủy tổ giáp!

Nhìn thấy Kim Biến Chiến Thần mặc áo giáp lên người, cho dù người chưa gặp qua cũng biết lai lịch của nó.

Mặc áo giáp lên người, uy áp Thủy tổ bộc phát, cho dù kẻ đần cũng biết áo giáp của Kim Biến Chiến Thần chính là áo giáp Thủy tổ của Kim Biến Thần Đình lưu lại.

Đương nhiên, mọi người nhìn thấy Kim Biến Chiến Thần mặc Thủy tổ giáp cũng không cảm thấy ngoài ý muốn, dù sao nội tình Kim Biến Thần Đình không yếu hơn Thiên Đồng đạo thống, Kim Biến Chiến Thần là người cầm quyền của Kim Biến Thần Đình, có binh khí Thủy tổ cũng là chuyện đương nhiên.

- Hôm nay, ngươi phải chết!

Kim Biến Chiến Thần hét lớn, hắn bước một bước phá toái hư không, trong nháy mắt hắn lướt đi như lôi điện, lao thẳng về hướng Tam Mục Thần Đồng.

Trong nháy mắt này, Kim Biến Chiến Thần chưa ra tay, thời điểm thân thể kim loại cao lớn không gì sánh kịp của hắn tấn công chẳng khác gì gió thu quét lá vàng, có tư thế vô địch thiên địa, khi Kim Biến Chiến Thần lao tới, áo giáp bao bọc quanh người hắn xé rách không gian.

- Giết!

Phát hiện Kim Biến Chiến Thần đã đến trước mặt, Tam Mục Thần Đồng không có lựa chọn nào khác, hắn hét lớn:

- Tam Nhãn Định Thế!

Trong tiếng nổ mạnh, ba đạo hào quang chói mắt bay ra lần nữa, đánh vào thân thể kim loại to lớn của Kim Biến Chiến Thần.

- Khai mở!

Đối mặt với ba đạo hào quang đánh tới, Kim Biến Chiến Thần hét lớn, dị tượng chồng chất trước mặt và ngăn cản hào quang tấn công hắn.

Trời đất quay cuồng, ba đạo hào quang va chạm với dị tượng, lúc hai bên va chạm đã chôn vùi không gian, lưu lại một lỗ đen đáng sợ không gì sánh kịp.

Ba đạo hào quang trùng kích dị tượng, mặc kệ nó có uy lực cường đại hơn nữa cũng không thể đánh phá dị tượng của chiến giáp.

Nhìn thấy cảnh này, tất cả mọi người không cảm thấy ngoài ý muốn, dù sao áo giáp cũng là binh khí Thủy tổ, Tam Mục Thần Đồng sử dụng Tam Nhãn Định Thế nhưng không phá được dị tượng phòng ngự cũng là chuyện đương nhiên, trừ khi Tam Mục Thần Đồng mạnh hơn Kim Biến Chiến Thần rất nhiều, nếu không, Thủy tổ giáp hoàn toàn có thể ngăn cản công kích như vậy.

- Giết!

Kim Biến Chiến Thần thét lớn, hắn xuất ra một quyền đánh thẳng vào đầu Tam Mục Thần Đồng, hắn muốn đánh nát đầu Tam Mục Thần Đồng.

Một quyền này đánh vỡ vạn pháp, một quyền nhìn như đơn giản nhưng cuồng bạo không gì sánh kịp, nó nghiền nát tất cả mọi thứ cản trở.

Tam Mục Thần Đồng cả kinh, hắn hét lớn, toàn thân bộc phát hỏa diễm ngập trời, hơn mười kiện bảo vật xuất hiện, trên thân cũng có bảo giáp bảo vệ thân thể, trong tiếng nổ lớn, tất cả bảo vật đều bảo hộ trước mặt Tam Mục Thần Đồng, muốn ngăn cản một quyền bá đạo của Kim Biến Chiến Thần.

Ầm ầm ầm!

Các bảo vật không thể ngăn cản thế công, chúng bị Kim Biến Chiến Thần đánh nát, quyền kình bộc phát, gương mặt Tam Mục Thần Đồng biến hóa, chỉ có Duy Đạo kính trong ngực hắn phun ra thần diễm đáng sợ bảo hộ bản thân.

Oanh!

Tiếng nổ mạnh vang lên, tất cả mọi người nhìn thấy quyền của Kim Biến Chiến Thần đánh tan thần diễm và đánh mạnh vào Duy Đạo kính.

Mặc dù Duy Đạo kính không bị phá hủy nhưng Tam Mục Thần Đồng không thừa nhận nổi lực công kích đáng sợ như vậy, hắn bay ngược về phía sau, miệng phun máu tươi, toàn thân hắn đẫm mãu, cũng không biết hắn gãy mất bao nhiêu khối xương trong người.

- Chết!

Kim Biến Chiến Thần không cho Tam Mục Thần Đồng cơ hội thở dốc, hắn vượt qua không gian tấn công lần nữa, hắn xuất một quyền như sao băng nện vào người Tam Mục Thần Đồng.



Tam Mục Thần Đồng thét lớn, Hoàng Kim Nhãn bắn ra hào quang vô tận tương dung với Duy Đạo kính trước ngực, trong kính bộc phát hoàng kim thiên mạc tiến hành phòng ngự.

Ầm!

Tiếng nổ lớn sinh ra, quyền kình đánh nát hoàng kim thiên mạc, hắn không thể ngăn cản một quyền của Kim Biến Chiến Thần, mặc dù quyền kình của Kim Biến Chiến Thần đã suy yếu không ít nhưng nó vẫn ẩn chứa uy năng hủy thiên diệt địa, đánh thẳng vào đầu Tam Mục Thần Đồng.

- Mạng ta xong rồi!

Nhìn thấy quyền kình tới trước mặt, Tam Mục Thần Đồng biết rõ mình không thể ngăn cản.

- Chết chắc!

Nhìn thấy tình hình chiến đấu, Trường Tồn lão tổ lắc đầu, cũng thở dài một hơi, Tam Mục Thần Đồng vẫn không phải đối thủ của Kim Biến Chiến Thần.

- Keng!

Chỉ trong nháy mắt, đột nhiên có kim quang tỏa sáng, một đôi thần sí xuất hiện, thần sí cuốn lấy Tam Mục Thần Đồng trước khi hắn bị một quyền của Kim Biến Chiến Thần đánh trúng.

Mặc dù được thần sí bảo hộ, Tam Mục Thần Đồng được bọc như cái kén hoàng kim, thần sí vẫn trúng một quyền của Kim Biến Chiến Thần.

Trúng một kích, hoàng kim thần sí văng máu tươi tung tóe, dù vậy thần sĩ vẫn cứu Tam Mục Thần Đồng thoát chết và lui về phía sau vạn dặm.

Đột nhiên có người ra tay cứu Tam Mục Thần Đồng, việc này làm không ít người cảm thấy ngoài ý muốn, bình tĩnh quan sát, bọn họ nhìn thấy một nữ tử đứng trên không trung, hoàng kim thần sí của nàng đã cứu mạng Tam Mục Thần Đồng.

- Linh Tâm Chân Đế!

Phát hiện thân phận nữ tử cứu Tam Mục Thần Đồng, không ít người cả kinh.

Lúc này, thế công của Kim Biến Chiến Thần dừng lại, ánh mắt lạnh lùng như thần đao.

- Là Linh Tâm Chân Đế.

Nhìn rõ nữ tử cứu Tam Mục Thần Đồng là ai, mọi người nhìn nhau, nội tâm rung động mạnh.

Trong khoảng thời gian ngắn, tất cả mọi người không thể bình tĩnh, tập trung tinh thần quan sát việc này.

Sự việc trước mặt chấn động lòng người, còn rung động nhân tâm hơn trận chiến lúc nãy.

Người trong thiên hạ đều biết, Linh Tâm Chân Đế chính là hôn thê của Kim Biến Chiến Thần, hiện tại nàng xuất thủ cứu Tam Mục Thần Đồng, việc Tam Mục Thần Đồng theo đuổi Linh Tâm Chân Đế lúc trước cũng không phải bí mật.

Lúc này, kim sí của Linh Tâm Chân Đế đẫm máu, nó bị một quyền của Kim Biến Chiến Thần kích thương, mặc dù như vậy, nàng vẫn lạnh lùng đứng tại chỗ.

- Đây là vở kịch đặc sắc.

Có người nói nhỏ một câu.

Toàn bộ thế giới như dừng lại, hào khí vô cùng ngưng trọng, Kim Biến Chiến Thần dùng ánh mắt lãnh khốc vô tình nhìn Linh Tâm Chân Đế.

Cho dù Linh Tâm Chân Đế là hôn thê của hắn, ánh mắt Kim Biến Chiến Thần hiện tại đầy sát khí, giống như hắn chuẩn bị chém giết Linh Tâm Chân Đế.

Nhìn thấy Linh Tâm Chân Đế cứu mình, gương mặt tái nhợt của Tam Mục Thần Đồng hưng phấn đỏ bừng, cho dù xương cốt toàn thân bị đánh nát nhưng hắn không cảm thấy đau đớn, dường như tinh thần phấn chấn không cách nào hình dung.



- Cuộc đời này, ta không còn tiếc nuối điều gì!

Tam Mục Thần Đồng phun ra một ngụm máu tươi, hắn giãy dụa đứng dậy, cho dù xương cốt vỡ nát, hắn vẫn kiên cường đứng thẳng ưỡn ngực, vẻ mặt đầy kiêu ngạo.

- Người cản đường ta, chết!

Kim Biến Chiến Thần bộc phát sát khí vô tình, cho dù là Linh Tâm Chân Đế cũng không ngoại lệ.

- Thì sợ gì!

Linh Tâm Chân Đế trả lời đầy khí phách, khí tức Chân Đế bộc phát.

- Giết!

Kim Biến Chiến Thần thét dài, một bước đạp thiên địa và lao về phía trước, hắn xuất một quyền đánh nát vạn vực tấn công Tam Mục Thần Đồng và Linh Tâm Chân Đế, uy lực một quyền này có thể phá hủy thiên địa!

- Quá độc ác.

Nhìn thấy một quyền của Kim Biến Chiến Thần đánh tới, hắn xuất một quyền không chỉ muốn giết Tam Mục Thần Đồng, hắn còn muốn giết cả Linh Tâm Chân Đế, mọi người kêu lên sợ hãi.

Kim Biến Thần Đình liên hôn với Y Điện viên, đây là việc ai cũng biết, Linh Tâm Chân Đế chính là hôn thê của Kim Biến Chiến Thần, nhưng Kim Biến Chiến Thần hiện tại ra tay tuyệt tình, muốn chém giết cả Linh Tâm Chân Đế, có thể tưởng tượng tâm tính hắn tàn nhẫn cỡ nào.

- Giết!

Tam Mục Thần Đồng hét lớn, cho dù toàn thân máu me đầm đìa, thân thể không được hoàn chỉnh, máu tươi đã thấm ướt quần áo, vào lúc này, hắn lâm vào điên cuồng, hét lên:

- Tam Nhãn Định Thế!

Oanh!

Ba đạo hào quang lại xuất hiện.

Lúc này, hoàng kim thần sí của Linh Tâm Chân Đế lại bao phủ Tam Mục Thần Đồng, vì che chở cho hắn, hoàng kim thần mạc che chắn Tam Mục Thần Đồng, một tiếng nổ vang lên, lông vũ hoàng kim hóa thành ngàn vạn thanh kiếm tấn công Kim Biến Chiến Thần.

Đáng tiếc, cho dù Linh Tâm Chân Đế liên thủ với Tam Mục Thần Đồng cũng không thể ngăn cản Kim Biến Chiến Thần, âm thanh “ầm ầm” vang lên, tất cả lông vũ bị nghiền nát, hoàng kim thần mạc nứt vỡ, Tam Mục Thần Đồng bị đánh bay, thịt nát văng tứ tung.

Cùng lúc đó, Linh Tâm Chân Đế cũng trọng thương, hoàng kim thần sĩ gãy nát, nàng trúng một kích rất mạnh và bay ngược về phía sau.

- Giết không tha!

Ngay sau đó Kim Biến Chiến Thần đạp không tiến lên, hắn không tấn công Tam Mục Thần Đồng, hắn xuất một quyền tấn công Linh Tâm Chân Đế, muốn chém giết Linh Tâm Chân Đế.

- Ngươi dám!

Tam Mục Thần Đồng nhìn thấy Kim Biến Chiến Thần muốn chém giết Linh Tâm Chân Đế, hắn thét lớn, hắn cô đọng khí huyết toàn thân vào rót Hoàng Kim Nhãn.

Một tiếng “ông” vang lên, Hoàng Kim Nhãn của Tam Mục Thần Đồng biến thành đỏ bừng, huyết nhãn đáng sợ xuất hiện.

- Luân Tả Thiên Mệnh!

Tam Mục Thần Đồng hét lớn, khí huyết toàn thân của hắn đều rót vào trong huyết nhãn, mái tóc đen của hắn biến thành màu bạc.

Lúc này, Tam Mục Thần Đồng từ một thiếu niên thanh xuân biến thành lão nhân già nua, cũng trở thành thiếu niên tóc bạc

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đế Bá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook