Đế Bá

Chương 4445: Tam Nhãn Định Thế

Yếm Bút Tiêu Sinh

04/04/2018

Oanh!

Một tiếng nổ vang lên, thời điểm này, Duy Đạo kính trong ngực Tam Mục Thần Đồng bạo phát, uy áp Thủy tổ bao phủ không gian.

Thời điểm uy áp Thủy tổ bộc phát, vạt áo của Tam Mục Thần Đồng tung bay, bên trong phát ra tiếng nổ lớn, sau lưng hắn giống như hỗn độn thiên địa sơ khai, chư thiên thần linh sinh ra ở nơi này.

Ngay sau đó, hỗn độn chấn động, từng tiếng nổ “oanh, oanh, oanh” sinh ra, dần dần bên trong hỗn độn xuất hiện một bóng dáng, đó là một người cao lớn không gì sánh kịp.

Ầm!

Uy áp Thủy tổ đáng sợ giống như Thủy tổ giá lâm vạn vực, chư thiên thần ma quỳ xuống đất, trong nháy mắt uy áp Thủy tổ trấn áp, thiên địa vạn đạo rên rỉ.

- Thiên Đồng Thủy tổ!

Thời điểm nhìn thấy bóng dáng cao lớn kia, rất nhiều người biết rõ đây là tồn tại như thế nào, đó là bóng dáng vô địch của Thiên Đồng Thủy tổ.

Mặc dù bóng dáng vô địch này chỉ là hư ảnh, chỉ là cái bóng mà thôi, nhưng nó phát ra uy áp Thủy tổ rất chân thật, người đạo hạnh nông cạn sẽ bị uy áp Thủy tổ ép quỳ xuống đất, bọn họ bị trấn áp không thể động đậy.

Lúc này, có một tiếng nổ “oanh” chấn động vạn vực, thế gian không có âm thanh nào lớn hơn tiếng nổ vừa rồi, cũng không có âm thanh nào rung động lòng người hơn thế.

Chỉ thấy con mắt thứ ba của hư ảnh Thiên Đồng Thủy tổ mở ra, thời điểm con mắt thứ ba mở rộng, vạn vật phai mờ, mặc kệ ngươi có ánh sáng rực rỡ thế nào, mặc kệ ngươi chói mắt ra sao, vào lúc con mắt thứ ba mở ra, tất cả đều lùi bước.

Trong thời gian ngắn, tiếng nổ “oanh” vang lên thật lớn, ba đạo hào quang bay tới, nó có uy năng hủy thiên diệt địa, ba đạo hào quang này có thể càn quét mọi thứ.

Ba đạo hào quang này theo thứ tự là Hoàng Kim Nhãn, Duy Đạo kính của Tam Mục Thần Đồng và hư ảnh Thiên Đồng Thủy tổ, ba đạo hào quang này có thể định vị thiên địa, định vị vạn vật.

Sau vụ nổ, tất cả mọi người có cảm giác cả thế giới đã bị ba đạo hào quang xuyên thủng, đáng sợ hơn chính là, ba đạo hào quang cùng bắn ra một lúc, mọi thứ trên thế gian đều bị định trụ, bất kể sinh linh hay năng lượng gì, bất kể là pháp tắc nào, lúc này đều bị ba đạo hào quang áp chế, cũng không thể nhúc nhích, bị xuyên thủng trong nháy mắt.

- Tam Nhãn Định Thế!

Tam Mục Thần Đồng hét lớn, khi ba đạo hào quang bắn ra, toàn thân hắn bành trướng, tóc bay lên cao, huyết khí phun trào ra bên ngoài, tạo thành phong bạo đáng sợ không gì sánh kịp.

- Trời ơi!

Đối mặt với công kích như thế, người không biết có cảm giác nổi da gà, thét lên thảm thiết, lúc ba đạo hào quang đánh xuống, tuyệt đối có thể đánh thủng một đạo thống.

- Ầm!

Ba đạo hào quang bắn vào cự thuẫn của Kim Biến Chiến Thần.

Sau tiếng nổ lớn, cự thuẫn trong tay Kim Biến Chiến Thần bị đánh nát, phải biết rằng, cự thuẫn trong tay hắn là binh khí cấp Chân Đế cường đại.

- Phá!

Kim Biến Chiến Thần hét lên, hào quang bao phủ toàn thân, cự chùy trong tay đánh ra, cùng lúc đó, thân thể to lớn của hắn hóa thành mười kim chùy bén nhọn, trong tiếng nổ mạnh, kim chùy nện xuống như mưa.



Oanh, oanh, oanh!

Tiếng nổ đinh tai nhức óc vang lên bên tai, kim chùy xuyên thủng bầu trời, xuyên thủng mặt đất, nó sắc bén không gì cản nổi, cho dù thế giới ngăn cản trước mặt cũng bị nó xé nát.

Cự chùy của Kim Biến Chiến Thần vỡ nát, ngay sau đó ba đạo hào quang va chạm với kim chùy.

Oanh, oanh, oanh!

Âm thanh đáng sợ bao trùm thiên địa, kim chùy nện như điên, lúc ba đạo hào quang trùng kích vào kim chùy, kim chùy không thể ngăn cản, trái lại còn bị ba đạo hào quang ép lui về phía sau.

- Giết!

Tam Mục Thần Đồng hét lớn, trong nháy mắt vừa rồi, ba đạo hào quang nổ tung cùng một lúc, chúng bộc phát lực lượng cường đại nhất, có thể nói đã chiếu sáng toàn bộ thế giới.

Sau tiếng nổ lớn, từng đốm lửa nhỏ bắn tung tóe, uy lực hủy thiên diệt địa, chỉ trong nháy mắt, mọi người có cảm giác thế giới bị hủy diệt.

Oanh, kim chùy bị đánh văng ra ngoài, bay về phía chân trời và nện mạnh vào mặt đất.

Thời điểm mọi người khôi phục tinh thần, ba đạo hào quang đã biến mất, ánh sáng trong thiên địa khôi phục như cũ, lúc này, áo khoác ngoài của Tam Mục Thần Đồng tung bay, hắn thở dốc nặng nề, hắn đã tiêu hao rất nhiều khí huyết khi sử dụng một kích vừa rồi.

- Kim Biến Chiến Thần thất bại?

Nhìn thấy việc này, tất cả mọi người không tin nổi, bọn họ hít khí lạnh và sợ hãi.

Việc này cũng làm nhiều người cảm thấy ngoài ý muốn, bởi vì nó quá chấn động lòng người, ai cũng nghĩ Kim Biến Chiến Thần đã thua Tam Mục Thần Đồng, không ngờ hắn bị Tam Mục Thần Đồng đánh bay ra xa.

- Chân Đế chính là Chân Đế.

Có người thấp giọng nói:

- Nếu là không có thủ đoạn đặc biệt, rất khó rung chuyển địa vị của Thủy tổ, trân bảo Thủy tổ cũng không dễ thừa nhận, nếu không, Thủy tổ cũng không vô địch vạn thế.

- Quá mạnh.

Không ít người sợ hãi, có lão tổ nói:

- Người này không chết, tương lai tất chứng đạo.

Nghe thấy lời này, rất nhiều người không có ý kiến, dù sao, Tam Mục Thần Đồng là thiên tài có thiên phú cao nhất đương thời, chỉ cần cho hắn đầy đủ thời gian, hắn có thể chứng đạo, đây là chuyện đương nhiên.

Ầm!

Vào lúc mọi người suy đoán Kim Biến Chiến Thần sống hay chết, mặt đất chấn động giống như có người nào đó nện bàn chân thật mạnh.



Lúc này, Kim Biến Chiến Thần phóng lên trời, hắn bộc lộ thanh thế khiếp người, tất cả mọi người đều tập trung quan sát Kim Biến Chiến Thần, hắn đứng giữa không trung.

Trên thân Kim Biến Chiến Thần đầy vết máu, máu tươi nhuộm đỏ ngực hắn, trước ngực hắn xuất hiện lỗ máu, lỗ máu này rất dọa người, có thể nhìn ra, một kích vừa rồi suýt đánh thủng ngực hắn.

Nhìn thấy miệng vết thương đáng sợ như vậy, không ít người hít khí lạnh, nội tâm run rẩy, đổi lại là mình, bọn họ tuyệt đối không thể ngăn nổi một kích vừa rồi, nhất định sẽ bị oanh kích tan thành mây khói.

Nhưng Kim Biến Chiến Thần quá khủng bố, hắn rất mạnh, mạnh tới mức có thể tiếp được một kích vừa rồi mà không chết, hơn nữa còn sinh long hoạt hổ, có thể tưởng tượng thực lực của hắn đáng sợ thế nào.

Nhìn thấy Kim Biến Chiến Thần sinh long hoạt hổ, ánh mắt Tam Mục Thần Đồng lạnh lùng, không thể giết Kim Biến Chiến Thần cũng nằm trong dự kiến, nhưng sức thừa nhận của Kim Biến Chiến Thần lại vượt qua suy nghĩ của hắn.

Lúc này, lỗ máu trên ngực Kim Biến Chiến Thần khép lại rất nhanh, ngay sau đó thân thể kim loại tỏa sáng, trên người hắn không còn bất cứ vết thương nào.

- Rất cường đại, người Kim Biến tộc, muốn chết cũng không khó khăn.

Có người nhìn thấy miệng vết thương của Kim Biến Chiến Thần khép lại nhanh chóng, bọn họ sợ hãi thán phục.

Mọi người đều biết, so với chủng tộc khác, người Kim Biến tộc rất khó giết chết, thường thường rất nhiều người Kim Biến tộc bị tháo thành tám khối, thậm chí bầm thây vạn đoạn nhưng thân thể bọn họ vẫn có thể chắp vá trở về, đây là chuyện cực kỳ đáng sợ.

Có thể nói, so với chủng tộc khác, thân thể Kim Biến tộc cường đại vượt qua phạm vi thừa nhận của các chủng tộc khác, cũng là nguyên nhân Kim Biến tộc có thể trở thành đại tộc trong Tiên Thống giới.

- Đúng là có vài phần bổn sự.

Ánh mắt Kim Biến Chiến Thần hung ác, sát ý ngập trời, lạnh lùng nói:

- Đáng tiếc, hôm nay ngươi gặp bổn tọa, chết chắc!

Kim Biến Chiến Thần nói xong, hắn giống như chiến mâu cắm xuống đất, nói năng khí phách giống như có thể đóng đinh Tam Mục Thần Đồng trên mặt đất, nhiều người run rẩy và sợ hãi.

- Giáp đến!

Lúc này, Kim Biến Chiến Thần hét lớn một tiếng, ngay sau đó âm thanh “keng keng keng” vang lên, mọi người nhìn thấy vô số chiến giáp ghép lại với nhau, cũng bao trùm thân thể Kim Biến Chiến Thần.

Một tiếng “keng” cuối cùng vang lên, trên thân Kim Biến Chiến Thần đã mặc áo giáp, áo giáp trên người Kim Biến Chiến Thần tỏa ra khí tức Thủy tổ.

Được khí tức Thủy tổ phụ trợ, thân thể Kim Biến Chiến Thần cao lớn không gì sánh kịp, giống như hắn đã vô địch.

Ầm!

Một tiếng nổ mạnh vang lên, vào lúc này, áo giáp trên người Kim Biến Chiến Thần bộc phát uy áp Thủy tổ giống như thần diễm phóng thẳng lên trời.

Dị tượng bao la, có chúng thần cúng bái, có nhật nguyệt luân chuyển, có vạn đạo uẩn dưỡng, có ba ngàn thế giới cầu nguyện… Thời điểm những dị tượng này xuất hiện, mọi người cảm giác áo giáp ẩn chứa lực lượng giống như nó nặng nề nhất thế gian.

Thời điểm mặc áo giáp lên người giống như đang mặc ba ngàn thế giới, có ngàn vạn chúng thần che chở ngươi, bảo hộ ngươi...

Áo giáp được gia trì pháp tắc Thủy tổ, khí tức hỗn độn nồng đậm, lúc này, Kim Biến Chiến Thần giống như chiến thần vô địch sinh ra từ hỗn độn, hắn ra tay có thể xé trời.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đế Bá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook