Đế Bá

Chương 4444: Duy Đạo Kính

Yếm Bút Tiêu Sinh

04/04/2018

Tam Mục Thần Đồng và Kim Biến Chiến Thần đối đầu nhau trên không trung, hào khí vô cùng khẩn trương, tất cả tu sĩ đứng ngoài quan sát cũng nín thở.

Mọi người đều biết, Tam Mục Thần Đồng có ý với Linh Tâm Chân Đế, thậm chí đã theo đuổi Linh Tâm Chân Đế, Linh Tâm Chân Đế lại là hôn thê của Kim Biến Chiến Thần, bọn họ quyết đấu với nhau chính là tình địch tranh giành tình cảm, kẻ thù gặp mặt hết sức đỏ mắt.

Tam Mục Thần Đồng và Kim Biến Chiến Thần đứng tại chỗ, sát khí bộc phát ngập trời.

Đối với Kim Biến Chiến Thần mà nói, có nam nhân dám đoạt nữ nhân của hắn đã là tội không thể tha, hắn muốn chém kẻ này thành muôn mảnh, làm kẻ này chết không chỗ chôn.

Đối với Tam Mục Thần Đồng, Kim Biến Chiến Thần không chỉ là tình địch của hắn, hắn phải đánh bại Kim Biến Chiến Thần mới có thể ôm người đẹp về nhà, càng quan trọng hơn là, Kim Biến Chiến Thần giết nhiều đệ tử của Thiên Đồng đạo thống, không chém giết Kim Biến Chiến Thần, hắn làm sao bàn giao với ức vạn đệ tử trong Thiên Đồng đạo thống.

Lúc này, hai người bọn họ giằng co với nhau, áo khoác ngoài không gió nhưng tung bay.

Thời điểm hai người giằng co, chênh lệch giữa hai người rất rõ ràng, Tam Mục Thần Đồng còn quá trẻ tuổi, so sánh với Kim Biến Chiến Thần, hắn giống như thiếu niên ngây thơ, so về sát khí lăng lệ ác liệt, hắn kém xa Kim Biến Chiến Thần.

Kim Biến Chiến Thần là Chân Đế trải qua trăm ngàn trận chiến, sát khí trên người hắn trải qua vô số máu tươi mới tạo thành, hắn tích lũy qua trăm ngàn trận chiến thảm khốc, cũng đánh bóng tâm tư lãnh khốc vô tình của hắn, một Chân Đế khát máu vô tình, thời điểm hắn đứng đó, toàn thân tỏa ra khí tức tàn bạo giống như hung thú thoát ra khỏi lồng giam, tùy thời sẽ ăn người.

Tam Mục Thần Đồng xuất thân từ đạo thống cường đại như Thiên Đồng đạo thống, hắn cũng trải qua nhiều lần mài giũa, đáng tiếc hắn còn quá trẻ, kinh nghiệm giết chóc còn kém xa Kim Biến Chiến Thần.

Nếu như nói Kim Biến Chiến Thần là một thanh trường đao trên chiến trường, như vậy Tam Mục Thần Đồng chỉ là bội kiếm hoàng thất.

Thời điểm thanh trường đao như Kim Biến Chiến Thần rút ra khỏi vỏ sẽ làm người ta ngửi được mùi máu tươi, thanh bội kiếm hoàng thất như Tam Mục Thần Đồng chỉ tỏa ra ánh sáng khiếp người, nó lại không có sát khí và máu tanh như trường đao.

Đồng thời, lúc Tam Mục Thần Đồng giằng co với Kim Biến Chiến Thần, lão tổ đạo hạnh thâm hậu cũng nhìn ra chênh lệch giữa hai người bọn họ.

Không hề nghi ngờ, Kim Biến Chiến Thần là Chân Đế thập nhị cung mạnh hơn Tam Mục Thần Đồng không ít, mặc dù nói Tam Mục Thần Đồng thiên phú cao tuyệt vô song, thậm chí có người nói, thiên phú của Tam Mục Thần Đồng còn cao hơn Kim Quang Thượng Sư không ít.

Nhưng bản thân Tam Mục Thần Đồng còn quá trẻ, Kim Biến Chiến Thần xuất đạo lâu hơn Tam Mục Thần Đồng rất nhiều, cho nên, nói từ góc độ thực lực, Tam Mục Thần Đồng không phải là đối thủ của Kim Biến Chiến Thần.

- Hôm nay, bổn tọa muốn móc tim của ngươi để ăn sống!

Thân thể kim loại của Kim Biến Chiến Thần tỏa ra sát khí lạnh lẽo, thời điểm hắn nói ra lời này không chỉ làm người ta cảm nhận được hàn ý từ kim loại, càng làm người ta ngửi được mùi máu tanh.

Thời điểm Kim Biến Chiến Thần nói ra lời nói máu tanh như vậy, dường như mọi người nhìn thấy cảnh Kim Biến Chiến Thần móc tim Tam Mục Thần Đồng, nhiều người run rẩy không nói thành lời.

- Hôm nay ngươi không chết, chính là ta mất mạng!

Biết rõ mình không phải đối thủ của Kim Biến Chiến Thần, Tam Mục Thần Đồng vẫn không lùi bước, đối với hắn mà nói, tuyệt đối không thể lùi bước, nếu không, cả đời này hắn sẽ sống dưới cái bóng của Kim Biến Chiến Thần.

- Chết!

Tam Mục Thần Đồng vừa dứt lời, Kim Biến Chiến Thần hét lên một tiếng, cự chùy trong tay nện xuống, hắn đánh nát ngôi sao, bá đạo mà hung hãn.

Một tiếng nổ lớn vang lên, cự thuẫn trong tay Kim Biến Chiến Thần đánh vào lồng ngực Tam Mục Thần Đồng, một kích đánh vỡ hư không, chỉ trong nháy mắt đã xuất hiện trước ngực Tam Mục Thần Đồng.

Kim Biến Chiến Thần vừa ra tay đã vận dụng sát chiêu, lực lượng Chân Đế bạo phát, hắn không hề giữ lại chút nào, từng chiêu từng thức đều là sát chiêu mạnh nhất, mỗi chiêu đều dồn Tam Mục Thần Đồng vào chỗ chết.

- Khai mở!

Đối mặt công kích tuyệt sát của Kim Biến Chiến Thần, Tam Mục Thần Đồng thét lên như điên, hắn mở Hoàng Kim Nhãn ra, một thế giới hoàng kim xuất hiện, sóng hoàng kim quét qua.

Chỉ trong nháy mắt, một biển cả hoàng kim bao phủ Kim Biến Chiến Thần và Tam Mục Thần Đồng, tiếng nổ mạnh xuất hiện, biển hoàng kim sinh ra sóng lớn dài ức vạn dặm, hồng thủy khủng bố quét qua tất cả.

Sóng biển cũng quét qua Kim Biến Chiến Thần.



Thử nghĩ xem, biển cả hoàng kim ập tới, uy lực sẽ cường đại cỡ nào, quả thật có xu thế đánh nát thiên địa.

Ầm!

Cự chùy và cự thuẫn của Kim Biến Chiến Thần cùng nện vào biển hoàng kim, toàn bộ biển hoàng kim lõm xuống.

Bốn phía đều là sóng lớn ức vạn dặm tạo thành phong bạo đáng sợ, sóng hoàng kim có thể xé rách thiên đại, bất cứ người nào nhìn thấy cũng sợ hãi.

- Giết!

Kim Biến Chiến Thần gào lên đầy điên cuồng, dường như hắn đang bộc phát, mười hai mệnh cung chấn động, ngự trị thiên địa vạn đạo, mượn lực lượng tuyên cổ, thân thể cao lớn không gì sánh kịp của Kim Biến Chiến Thần hóa thành cự long điên cuồng, khí tức cuồng bạo bao phủ thiên địa.

Ầm ầm ầm…

Thời điểm này, cự chùy và cự thuẫn trong tay Kim Biến Chiến Thần nện xuống như cuồng phong, qua một lúc đã nện xuống ngàn vạn chùy.

Công kích bá đạo, cũng không có chiêu thức ảo diệu, hắn chỉ dùng lực lượng nện xuống, dùng lực lượng mạnh nhất phá hủy tất cả.

Mặc dù biển hoàng kim cường đại, nó vẫn bị Kim Biến Chiến Thần oanh kích điên cuồng, trong nháy mắt xuất hiện từng vết nứt, mỗi vết nứt tạo thành rãnh sâu không thấy đáy.

Ầm!

Một tiếng nổ mạnh sinh ra, toàn bộ biển hoàng kim bị Kim Biến Chiến Thần đập vỡ, sau tiếng nổ lớn, biển hoàng kim chia năm xẻ bảy, vô số sóng lớn bao trùm cửu thiên thập địa.

Biển hoàng kim nứt vỡ, Tam Mục Thần Đồng liên tục lùi lại mười bước, bước chân giẫm nát hư không, hắn lại phun vài ngụm máu tươi.

Trúng oanh kích cuồng bạo vừa rồi, Tam Mục Thần Đồng cũng trọng thương, sau khi phun máu tươi, sắc mặt hắn tái nhợt, hắn chịu tổn thương không nhẹ.

Nhìn thấy cảnh này, không ít người hít khí lạnh, Kim Biến Chiến Thần không hổ danh xưng “chiến thần”, vừa ra tay đã bá đạo hung hãn không gì sánh kịp.

Tất cả mọi người hiểu ra, danh tiếng hiếu chiến của Kim Biến Chiến Thần không phải hư danh nói chơi, cùng là Chân Đế thập nhị cung, đổi lại những người khác quyết đấu với Kim Biến Chiến Thần, chỉ sợ không chiếm được chỗ tốt, hơn nữa còn ăn thiệt thòi.

Kim Biến Chiến Thần quá hiếu chiến, quá cuồng bạo, quá hung tàn, người như vậy sinh ra vì chiến tranh.

Đáng sợ hơn là, cỗ máy chiến tranh hình người này lại là Chân Đế thập nhị cung, hắn chính là máy móc hủy diệt, bất cứ kẻ nào đối địch với hắn cũng bị hắn hủy diệt toàn bộ đạo thống.

- Hôm nay, ta muốn uống máu ngươi, cũng nếm thử mùi vị trái tim ngươi!

Cự chùy trong tay Kim Biến Chiến Thần nện thẳng vào đầu Tam Mục Thần Đồng, chiến ý cuồng bạo.

Hắn nói lời này mang theo mùi máu tanh.

Bất cứ kẻ nào cũng biết, Kim Biến Chiến Thần không phải nói cho có, hắn nói được làm được, kinh khủng hơn chính là, Kim Biến Chiến Thần uống máu người trên chiến trường cũng không phải chuyện mới mẻ gì, đây là phong cách của hắn.

Đối với kẻ có thể trở thành Chân Đế, bọn họ đều xem trọng thanh danh của mình, rất nhiều Chân Đế sẽ không uống máu tươi, cũng không làm được.

Nhưng Kim Biến Chiến Thần không quan tâm, hắn từng uống máu địch nhân trên chiến trường, hơn nữa không chỉ một lần.

Chính bởi vì tính cách hung tàn táo bạo của Kim Biến Chiến Thần, càng làm rất nhiều người trong Tiên Thống giới kính sợ và không dám đối địch với hắn.

- Nói lời này còn quá sớm!

Tam Mục Thần Đồng quát lớn:

- Chờ ngươi giết được ta hãy nói.



Mặc dù không địch lại Kim Biến Chiến Thần, Tam Mục Thần Đồng cũng không bị những lời nói máu tanh của Kim Biến Chiến Thần dọa sợ, khí thế của hắn bộc phát ngập trời, bễ nghễ tám phương, mình ta vô địch.

Cho dù thực lực không bằng Kim Biến Chiến Thần, hôm nay Tam Mục Thần Đồng đã có khí thế của chí tôn, huống chi, hắn là nửa bước Trường Tồn cũng không yếu.

- Kẻ này, nếu không chết, ngày sau hắn sẽ có tiền đồ vô lượng.

Có lão tổ thực lực Trường Tồn nhìn ra khí thế của Tam Mục Thần Đồng, cũng thầm khen một tiếng.

Hôm nay Tam Mục Thần Đồng còn quá trẻ tuổi, nếu như cho hắn thời gian phát triển, với thiên phú của hắn, tương lai hắn sẽ mạnh hơn Kim Biến Chiến Thần.

Ông!

Một tiếng nổ vang lên, lúc này, Tam Mục Thần Đồng ôm một chiếc gương cổ.

Chiếc gương vô cùng cổ xưa, chiếc kính cũng không phải hình tròn, nó có hình bầu dục dài hẹp.

Không biết nó dùng tài liệu gì tạo thành, mặc dù mặt kính không sáng chói nhưng lại cho người ta cảm giác thâm thúy khó nói thành lời, giống như trong chiếc gương có thế giới khác.

Cho nên, lúc Tam Mục Thần Đồng ôm cổ kính trong ngực, dường như hắn đang ôm một thế giới, mang cho người ta cảm giác kinh diễm tuyệt luân.

- Duy Đạo kính!

Có một lão tổ Trường Tồn nhìn ra lai lịch cổ kính trong ngực Tam Mục Thần Đồng.

- Duy Đạo kính!

Nghe cái tên này, có không ít lão tổ giật mình:

- Binh khí Thủy tổ, là Thiên Đồng Thủy tổ lưu lại trân bảo cường đại.

Duy Đạo kính, đó là trân bảo do Thiên Đồng Thủy tổ lưu lại cho hậu nhân, với những người tu hành Hoàng Kim Nhãn, cổ kính có thể phát huy uy lực vô song, vô địch thế gian.

- Duy Đạo kính là đồ tốt!

Kim Biến Chiến Thần nhìn thấy Duy Đạo kính trong ngực Tam Mục Thần Đồng, đôi mắt hắn tỏa sáng.

- Hừ, cho dù là Duy Đạo kính cũng không thể cứu được ngươi!

Kim Biến Chiến Thần quát lớn:

- Hôm nay, bất kể là bảo vật gì, bất kể ai ra tay, bổn tọa nhất định phải chém ngươi, ăn tim và uống máu của ngươi!

- Vậy phải xem hươu chết về tay ai.

Tam Mục Thần Đồng hét lên một tiếng.

Chỉ trong nháy mắt tiếng nổ vang lên, Hoàng Kim Nhãn của hắn lại mở ra, kim quang chói mắt, dường như có thế giới hoàng kim xuất hiện.

Thời điểm Hoàng Kim Nhãn của Tam Mục Thần Đồng mở ra lần nữa, một tiếng “ông” vang lên, trong nháy mắt, Duy Đạo kính trong ngực hắn đã sinh ra hào quang màu vàng.

Hơn nữa hào quang màu vàng rất chói mắt, lúc này, Duy Đạo kính giống như một Hoàng Kim Nhãn to lớn.

Nhìn tới đây, dường như Tam Mục Thần Đồng đang ôm một con mắt trong ngực, việc này rất quỷ dị, hơn nữa con mắt hơi nhúc nhích, nó giống như con mắt người sống.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đế Bá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook